Menntamál - 01.04.1937, Qupperneq 66

Menntamál - 01.04.1937, Qupperneq 66
60 MENNTAMÁI, inn, nál. lielmingur bókarinnar, frásagnir, skýrslur og starfslýsingar sjö einstakra kennara, sem unnið liafa samkvæmt „aklivitetspedagogik“ dr. Köhlers þessi til- raunaár. Koma fyrst fjögur einstök „áhugasvið“ (in- tresseomráden), sem starfað liefir verið á í bekkjun- um, með nákvæmri lýsingu á vinnubrögðunum. Er vert að geta þess, að eitt „áhugasviðið“, sem gerð er þarna grein fyrir, er ísland. Ester Hermansson í Gautaborg skýrir þar frá, livernig nemendur hennar, 10 ára telp- ur, kynntu sér „sögueyjuna“. Sá, sem þetta ritar, kom í bekkinn haustið eftir, og mun lengi minnast fagn- aðarins, sem þar varð, yfir því að fá tækifæri til að spvrja íslending um ýmislegt, sem litlu stúlkurnar höfðu ekki getað fengið upplýst um Island. Eg kynnt- ist þá allmikið fleirum tilraunabekkjum dr. Köliler, og varð mjög hrifinn af frjálsmaiAilegri framgöngu barn- anna, persónulegu sjálfstæði þeirra og áhuga að rann- saka og vinna. — Síðast í bókinni er löng ritgerð: Barn- ið gagnvart verkefninu, eftir Annie Hammerstrand, og. skýrsla um tilraun með leirmótun þrjú fyrstu skóla- árin, eftir Ebba Hansson. Loks endar dr. Köbler á stuttu yfirliti. „Aktiuitetspedagogil(“ hefir vakið allmikla athygli meðal sænskra skólamanna, og útkoma liennar er talin til stórviðburða í skólaheiminum þar. L. G. Sjöholm hefir t. d. skrifað langa ritgerð um bókina i „Skola och samhálle“ (1. liefti 1937) og kallar hana „ett peda- gogiskt standardverk“. Fleiri merkir skólamenn og vis- indamenn (prófessor Lilius t. d.) mæla á sönni lund. Tvimælalaust getur bókin orðið íslenzkum kennur- um að stórmiklu liði, ef þeir lesa hana vandlega og fara að ráðum liennar. Hún getur hjálpað þeim til að skilja starf sitt og tilganginn í því, bent á rannsókn- arleiðir og starfsaðferðir, og vakið menn lil að leila meiri sálfræðilegrar þekkingar. Hún kemur eins og
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.