Menntamál


Menntamál - 01.12.1955, Side 100

Menntamál - 01.12.1955, Side 100
282 MENNTAMÁL burðarkennslu í skólum. í því sambandi benda þátttakendur á, að framburðarkennsla á og verður að haldast í hendur við aðra þætti móðurmálskennslunnar. 2. Kennslubók í málfrœði. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins beina þeirri áskorun til fræðslu- málastjórnar, að liún hlutist til um, að samin verði sem allra fyrst ný kennslubók í íslenzkri málfræði með stuttorðum reglum, en mörg- um æfingaköflum, handa þeim nemendum í gagnfræðanámi, sem ekki hafa landspróf miðskóla í huga. 3. Handbók kennara. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins skora á íslenzk kennarasam- bönd og fræðslumálastjórn að fá reynda og færa kennara, svo fljótt sem kostur er, til að semja og gefa út handbók eða handbækur fyrir kennara í móðunnáli og íslandssögu með nákvæmum leiðbeining- unr um ýmsa þætti þessara kennslugreina. 4. Söguhennsla. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins skora á fræðslumálastjórn að skipa nefnd í samráði við kennarasamtökin til að endurskoða kennslu- tilhögun, námsefni og námskrá í sögu fyrir öll skólastig landsins til stúdentsprófs. Nefnd þessi sjái um, að samdar verði allar nauðsynlegar bækur til sögukennslu, einkum íslandssögu, enda verði sem allra fyrst tekin upp kennsla um siðasta skeið íslandssögu í skyldunáminu eða ekki síðar en undir miðskólapróf. Enn fremur verði nefndinni falið að leggja á ráðin um gerð alls konar fræðslumynda og íslenzkra sögukorta. í sambandi við væntanleg störf nefndarinnar vilja þátttakendur námsskeiðsins benda á nokkur frekari atriði til endurbóta á sögu- kennslu: Nauðsynlegt er að tengja saman, eftir því sem unnt er, kennslu um sögu hvers lands og staðhætti. I því sambandi má skipuleggja námsferðir frá skólum til ýmissa sögu- og merkisstaða í grennd skóla- staðanna að vetri til og tii fjarlægari staða að vori við lok skólaárs. Sögukennslan þarf að vera kerfisbundin frá barnaskólum til stúd- cntsprófs og sé mannkynssagan sem mest litin frá íslenzkum sjónar- hóli. Nýjar kennslubækur þarf að semja fyrir livert stig og eigi síður lient- ugar lesbækur. Skólarnir þurfa og að eiga sem fjölbreyttast lesefni í sögu, t. d. í lesarkaformi, og mætti sumt af því vera til skýringar á skuggamyndum af sögustöðum, mannvirkjum og stofnunum (t. d. al- þingi og bæjarstjórnum) til aðstoðar við kennslu í þjóðfélagsfræði.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Menntamál

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.