Menntamál


Menntamál - 01.12.1955, Page 100

Menntamál - 01.12.1955, Page 100
282 MENNTAMÁL burðarkennslu í skólum. í því sambandi benda þátttakendur á, að framburðarkennsla á og verður að haldast í hendur við aðra þætti móðurmálskennslunnar. 2. Kennslubók í málfrœði. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins beina þeirri áskorun til fræðslu- málastjórnar, að liún hlutist til um, að samin verði sem allra fyrst ný kennslubók í íslenzkri málfræði með stuttorðum reglum, en mörg- um æfingaköflum, handa þeim nemendum í gagnfræðanámi, sem ekki hafa landspróf miðskóla í huga. 3. Handbók kennara. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins skora á íslenzk kennarasam- bönd og fræðslumálastjórn að fá reynda og færa kennara, svo fljótt sem kostur er, til að semja og gefa út handbók eða handbækur fyrir kennara í móðunnáli og íslandssögu með nákvæmum leiðbeining- unr um ýmsa þætti þessara kennslugreina. 4. Söguhennsla. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins skora á fræðslumálastjórn að skipa nefnd í samráði við kennarasamtökin til að endurskoða kennslu- tilhögun, námsefni og námskrá í sögu fyrir öll skólastig landsins til stúdentsprófs. Nefnd þessi sjái um, að samdar verði allar nauðsynlegar bækur til sögukennslu, einkum íslandssögu, enda verði sem allra fyrst tekin upp kennsla um siðasta skeið íslandssögu í skyldunáminu eða ekki síðar en undir miðskólapróf. Enn fremur verði nefndinni falið að leggja á ráðin um gerð alls konar fræðslumynda og íslenzkra sögukorta. í sambandi við væntanleg störf nefndarinnar vilja þátttakendur námsskeiðsins benda á nokkur frekari atriði til endurbóta á sögu- kennslu: Nauðsynlegt er að tengja saman, eftir því sem unnt er, kennslu um sögu hvers lands og staðhætti. I því sambandi má skipuleggja námsferðir frá skólum til ýmissa sögu- og merkisstaða í grennd skóla- staðanna að vetri til og tii fjarlægari staða að vori við lok skólaárs. Sögukennslan þarf að vera kerfisbundin frá barnaskólum til stúd- cntsprófs og sé mannkynssagan sem mest litin frá íslenzkum sjónar- hóli. Nýjar kennslubækur þarf að semja fyrir livert stig og eigi síður lient- ugar lesbækur. Skólarnir þurfa og að eiga sem fjölbreyttast lesefni í sögu, t. d. í lesarkaformi, og mætti sumt af því vera til skýringar á skuggamyndum af sögustöðum, mannvirkjum og stofnunum (t. d. al- þingi og bæjarstjórnum) til aðstoðar við kennslu í þjóðfélagsfræði.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Menntamál

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.