Menntamál


Menntamál - 01.12.1955, Síða 100

Menntamál - 01.12.1955, Síða 100
282 MENNTAMÁL burðarkennslu í skólum. í því sambandi benda þátttakendur á, að framburðarkennsla á og verður að haldast í hendur við aðra þætti móðurmálskennslunnar. 2. Kennslubók í málfrœði. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins beina þeirri áskorun til fræðslu- málastjórnar, að liún hlutist til um, að samin verði sem allra fyrst ný kennslubók í íslenzkri málfræði með stuttorðum reglum, en mörg- um æfingaköflum, handa þeim nemendum í gagnfræðanámi, sem ekki hafa landspróf miðskóla í huga. 3. Handbók kennara. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins skora á íslenzk kennarasam- bönd og fræðslumálastjórn að fá reynda og færa kennara, svo fljótt sem kostur er, til að semja og gefa út handbók eða handbækur fyrir kennara í móðunnáli og íslandssögu með nákvæmum leiðbeining- unr um ýmsa þætti þessara kennslugreina. 4. Söguhennsla. Þátttakendur kennaranámsskeiðsins skora á fræðslumálastjórn að skipa nefnd í samráði við kennarasamtökin til að endurskoða kennslu- tilhögun, námsefni og námskrá í sögu fyrir öll skólastig landsins til stúdentsprófs. Nefnd þessi sjái um, að samdar verði allar nauðsynlegar bækur til sögukennslu, einkum íslandssögu, enda verði sem allra fyrst tekin upp kennsla um siðasta skeið íslandssögu í skyldunáminu eða ekki síðar en undir miðskólapróf. Enn fremur verði nefndinni falið að leggja á ráðin um gerð alls konar fræðslumynda og íslenzkra sögukorta. í sambandi við væntanleg störf nefndarinnar vilja þátttakendur námsskeiðsins benda á nokkur frekari atriði til endurbóta á sögu- kennslu: Nauðsynlegt er að tengja saman, eftir því sem unnt er, kennslu um sögu hvers lands og staðhætti. I því sambandi má skipuleggja námsferðir frá skólum til ýmissa sögu- og merkisstaða í grennd skóla- staðanna að vetri til og tii fjarlægari staða að vori við lok skólaárs. Sögukennslan þarf að vera kerfisbundin frá barnaskólum til stúd- cntsprófs og sé mannkynssagan sem mest litin frá íslenzkum sjónar- hóli. Nýjar kennslubækur þarf að semja fyrir livert stig og eigi síður lient- ugar lesbækur. Skólarnir þurfa og að eiga sem fjölbreyttast lesefni í sögu, t. d. í lesarkaformi, og mætti sumt af því vera til skýringar á skuggamyndum af sögustöðum, mannvirkjum og stofnunum (t. d. al- þingi og bæjarstjórnum) til aðstoðar við kennslu í þjóðfélagsfræði.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Menntamál

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.