Kirkjuritið


Kirkjuritið - 01.06.1966, Qupperneq 65

Kirkjuritið - 01.06.1966, Qupperneq 65
lvIlfKJUKITlÐ 303 í*etta efni er alltaf mikið rætt og frá ýmsum hliðum og sérstökum sjónarmiðum, en því miður er oft eins og lieildar- yfirsýn vanti og skilning á því, sem við þó í öðru ræktunar- starfi gerum okkur grein fyrir: — að gróðuröflin verða öll að vinna saman, að öll skilyrði verður að gera sem liagstæðust, :,ð engan einn þáttinn má vanrækja, ef okkur á að auðnast að sjá fagran gróður og nytsaman teygja sprota sína móti himni. Margir munu segja að mikið sé til þessara mála lagt á mörg- Uln sviðum, bæði af einstaklingum, samtökum þeirra og stofn- unum, en þó einkum af samfélaginu í heild. Eru þá gjarna tdgreiudar fjárliæðir þær, sem til liinna ýmsu þátta uppeldis- °g þó einkum skólamála er varið og á það bent, að þær hækki sífellt og meira að segja margfaldist. Ekki verður á móli þessu korið að því er krónutöluna snertir, en ýmsum mun finnast °g ekki að ástæðulausu, heldur lítið koma til þeirrar fjármála- 'izku okkar kynslóðar og leiðtoga hennar, að keppast við, - að því er lielzt verður séð, — að fjölga mynteiningunum sem niest, en smækka þær að sama skapi um leið. Og heillast þá ekki fremur af þeinr siðferðislegu og uppeldislegu áhrifum, Seöi sú rányrkjustefna lilýtur að liafa. Er ekki nóg að nefna nðeins sem dæmi hina ýmsu minningar, -— styrktar- og verð- Wuiasjóði, sem feður og mæður, forfeðri þessarar kynslóðar koniu á fót, oft með ærnum fórnum og fengu okkur til varð- veizlu og ávöxtunar í því trausti, að þeir héldu áfram að eflast °g gælu æ betur gegnt sínum ýmsu, ágætu hlutverkum, eftir l>ví sem tímar liðu fram? Hvernig þeir liafa verið rúnir og r£endir með þessum liætti og gerðir nálega einskis virði og Sllniinikandi. í*ótt miklu fjármagni sé varið til fræðslu, þá tryggir það e>U engan veginn að góður og alliliða árangur náist í uppeldis- ^náluin. Það liggur í augum uppi. Fjármunir eru að sjálfsögðu Oauðsynlegir til þess að lialda uppi því kerfi, sem við er húið kverju sinni, en að þeir fái nokkru áorkað af sjálfu sér í þess- 1,111 efnum er og verður fráleitur misskilningur. Þar eru það aðrir þættir og af öðrum toga, sem mestu máli skipta til ills eða góðs, til árangurs eða upplausnar. E. t. v. er ekki vinsælt l,ð minnast á slíkt. Okkur virðist tamast að láta flest liggja milli kluta, — nema fjárhagshliðina á hverju máli og krónutöluna
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Kirkjuritið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.