Jörð - 01.09.1940, Page 140

Jörð - 01.09.1940, Page 140
Barizt í lofti Frh. frá bls. 211. KLUKKAN 9, aö morgni fyrsta dags undankomunnar frá Dunkerque, vorum viö sendir þangaö tólf sairian. Viö und- um okkur upp í 20000 feta hæö og stefndum út á Noröursjó. Nú átti loks eitthvaö að gerast. Ég kunni ekki almennilega við hreyf- ilinn — þaö er ekki svona að vera í einhreyfilsvél yfir rúmsjó; á meðan maður er litt vanur hljóðbreytingunni yfir sjónum, er ekki laust við, að hún órói mann. — Við héldum auðvitað hóp- inn og höfðum lokað fyrir útvarpinu.* Að fáeinum mínútum liðnum sáum við reykjarmekkina upp af Dunkerque. Öll ströndin frá Calais var einn reykjarbólstur tilsýndar. Við fórum þvert yfir borgina, en urðum einskis varir og ákváðum að lækka flugið. Vorum við að skima í kringum okkur i 4000 feta hæð, þegar við sáum þýzka fylkingu með um 60 flugum — 20 sprengjuvélar og 40 orustuvélar — svo sem 15000 fet yfir sjávarmál — og for- mæltum nú hæðinni, sem við höfðum fleygt frá okkur. Það stóð ekki á því, að Messerschmittarnir steyptu sér organdi yfir okkur og allt fór í eina bendu. Eins og vant er, urðu aðallega úr þessu einvígi. Það var svo sem i 10000 feta hæð, að ég rankaði við mér viÖ stéli'Ö á fyrsta þjóÖverjanum mínum. Flest tæki vélarinnar voru orðin trufluð af hinum gasalegu sveiflum; spegillinn lá á grúfu og sýndi mér ýmsar áletranir í stað óvinar míns og umhverfis. — Messerschmittinn steypti sér niður, en ég sleppi honum ekki. Þarna lenti miðið á honum. Þegar því er einu sinni náð, er ekki svo mikill vandi að halda því, Ég studdi þumlinum á hnappinn tvisvar. Púðurlyktina lagði fyrir vitin á mér, eftir þessar smá- gusur úr báðum vélbyssum rnínum, sem spúa hvor 1200 skotum á mínútu. Ég sá svolitla blossa, er skotin hittu, og flugmanninn stinga út höfðinu og gá, hver færi svo ófriðlega að honum. En hann bjó ekki lengi að þeirri vitneskju, því um leið gaus upp eldur og flugan hrapaði niður og stóð upp af henni svartur mökkur. — Ég leit nú í kringum mig, en sá engan. Ég var þá kominn eina 80 lcílómetra inn yfir landið og uppgötvaði mér til hrellingar, að ég hafði aðeins nægilega olíu, til að komast beina leið heim, tafarlaust. Áflog i loftí svelgja olíuna upp fyr en varir- Mér þótti gaman að þessum fyrsta bardaga mínum, meðan á honum stóð, en eftir á óaði mér. —. Á leiðinni yfir Norðursjóinn 1) Viðtæki flugvélanna eru gerð fyrir samtal. Ritstj. 282 JÖRÐ
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164

x

Jörð

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Jörð
https://timarit.is/publication/467

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.