Uppeldi og menntun - 01.01.2011, Qupperneq 55

Uppeldi og menntun - 01.01.2011, Qupperneq 55
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 20 (1) 2011 55 BrynJar ÓlafSSon og gÍSli ÞorSteinSSon menningarinnar. Þetta þýðir að markmiðið verður að þróa skynbragð barnsins á form og fegurð og efla verklagni þess. Viðskiptabundin sjónarmið handverksmanns- ins verður að sniðganga. Í handverksskólanum hlýtur tilgangurinn að vera bundinn hagkvæmnisjónarmiðum mismunandi iðngreina til þess að tryggja viðskipti og arð af sölu afurða. Fyrra sjónarmiðið tengist uppeldiskenningu Pestalozzis og Fröbels og ætti ekki að vera hægt að afneita mikilvægi hennar. (Kananoja, 1999, íslensk þýðing greinarhöfunda) Kennsluaðferðir Salomons í uppeldismiðaðri smíði voru betur skipulagðar en aðferðir Cygnæusar (Bennett, 1926). Barnið varð miðdepillinn í kennslufræði Salomons og stuðningur við heildstæða þróun allra hæfileika nemandans í fyrirrúmi. Hann undirstrikaði mikilvægi þess að kenna grundvallarþekkingu og færni í upphafi náms- ins til þess að gera frekari þróun einstaklingsins mögulega, sem myndi svo seinna gera hann að góðum borgara (Moreno Herrera, 1999; sjá mynd 2). Mynd 2. Kennslufræðilíkan Ottos Salomon fyrir uppeldismiðað handverk í skólastarfi (unnið út frá skipuriti Lasaros Moreno Herrera frá 1998 (Moreno Herrera, 1998)) Vinnuferlar voru mikilvægir þættir í kennsluaðferðum Salomons. Mikilvægt var að greina þá og nota þegar kennari gaf nemendunum fyrirmæli og leiðbeiningar. Þrjú grundvallaratriði einkenndu aðferðir hans: (1) Smíði nytsamra hluta, (2) greining vinnuferla og (3) kennsluaðferðin (Bennett, 1926, bls. 64). Kennsluaðferðir Salomons byggðust á eftirfarandi markmiðum (Bennett, 1926, bls. 64): 1. Að stuðla að vinnugleði og almennri vinnusemi. 2. Að skapa virðingu fyrir erfiðri og vandaðri líkamlegri vinnu. 3. Að þroska sjálfstæði og hæfileikann til að taka eigin ákvarðanir. 4. Að veita þjálfun sem byggðist á reglusemi, nákvæmni, hreinlæti og aðgætni. 5. Að þjálfa augað til að sjá nákvæmlega og læra að meta gildi formfegurðar. 6. Að þroska snertiskyn og verkfærni. 7. Að stuðla að einbeitingu, iðjusemi, stöðugleika og þolinmæði. 8. Að stuðla að auknum líkamlegum styrk. grundvallarlögmál Kennslufræðilegar reglur um smíðakennslu afurðin Hagnýtir hlutir með persónulegu gildi markmið menntandi og hagnýt ferillinn frá hinu auðvelda til hins erfiða og frá hinu einfalda til hins flókna aðferðir röð verkefna. einstaklings- og hópkennsla. kennarinn menntamaður, ekki iðnmenntaður leiðbeinandi nemendurnir Hinir fullþróuðu og gagnlegu borgarar
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.