Uppeldi og menntun - 01.07.2014, Blaðsíða 83

Uppeldi og menntun - 01.07.2014, Blaðsíða 83
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(2) 2014 83 snæfríðUr dröfn BjörgVinsdóttir og anna- l ind PétUrsdóttir Kukla-Acevedo, S. (2009). Leavers, movers, and stayers: The role of workplace conditions in teacher mobility decisions. The Journal of Educational Research, 102(6), 443–452. Lee, R. T. og Ashforth, B. E. (1996). A meta-analytic examination of the correlates of the three dimensions of job burnout. Journal of Applied Psychology, 81(2), 123–133. Lög um persónuvernd og meðferð persónuupplýsinga nr. 77/2000. Útgáfa 143b Maslach, C. og Jackson, S. E. (1981). The measurement of experienced burnout. Journal of Occupational Behaviour, 2(2), 99–113. Maslach, C., Schaufeli, W. B. og Leiter, M. P. (2001). Job burnout. Annual Review of Psychology, 52(1), 397–422. McCormick, J. og Barnett, K. (2011). Teachers’ attributions for stress and their relations- hips with burnout. International Journal of Educational Management, 25(3), 278–293. doi.org/10.1108/09513541111120114 O’Neill, R. E., Horner, R. H., Albin, R. W., Sprague, J. R., Storey, K. og Newton, J. S. (1997). Functional assessment and program development for problem behavior: A practical handbook. Belmont: Wadsworth, Cengage Learning. Pomaki, G., DeLongis, A., Frey, D., Short, K. og Woehrle, T. (2010). When the going gets tough: Direct, buffering and indirect effects of social support on turnover intention. Teaching and Teacher Education, 26(6), 1340–1346. doi:10.1016/j.tate.2010.03.007 Powell, D., Fixsen, D., Dunlap, G., Smith, B. og Fox, L. (2007). A synthesis of knowledge relevant to pathways of service delivery for young children with or at risk of challenging behavior. Journal of Early Intervention, 29(2), 81–106. doi:10.1177/105381510702900201 Reinke, W. M., Herman, K. C. og Stormont, M. (2013). Classroom-level positive behavior supports in schools implementing SW-PBIS: Identifying areas for enhancement. Journal of Positive Behavior Interventions, 15(1), 39–50. doi:10.1177/1098300712459079 Ross, S. W., Romer, N., og Horner, R. H. (2012). Teacher well-being and the imple- mentation of school-wide positive behavior interventions and supports. Journal of Positive Behavior Interventions, 14(2), 118–128. doi:10.1177/1098300711413820 Rúnar Sigþórsson, Anna-Lind Pétursdóttir og Þóra Björk Jónsdóttir. (2014). Nám, þátt- taka og samskipti nemenda. Í Gerður G. Óskarsdóttir (ritstjóri), Starfshættir í grunn- skólum við upphaf 21. aldar (bls. 161–196). Reykjavík: Háskólaútgáfan. Samband íslenskra sveitarfélaga og Félag grunnskólakennara. (2012, febrúar). Sam- eiginleg könnun Sambands íslenskra sveitarfélaga og Félags grunnskólakennara. Sótt af http://www.fjardabyggd.is/media/PDF/konnun_FG_og_sambandsins.pdf Sigurður Kristinsson. (2003). Siðfræði rannsókna og siðanefndir. Í Sigríður Halldórs- dóttir og Kristján Kristjánsson (ritstjórar), Handbók í aðferðafræði og rannsóknum í heil- brigðisvísindum (bls. 161–179). Akureyri: Háskólinn á Akureyri. Skaalvik, E. M. og Skaalvik, S. (2010). Teacher self-efficacy and teacher burnout: A study of relations. Teaching and Teacher Education, 26(4), 1059–1069. doi:10.1016/j. tate.2009.11.001 Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir. (2014). Erfið hegðun nemenda: Viðhorf og vinnubrögð kennara. Meistaraprófsritgerð: Háskóli Íslands, Menntavísindasvið. Sótt af http:// hdl.handle.net/1946/17432
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.