Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2006, Qupperneq 38

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2006, Qupperneq 38
33 Tímarit um menntarannsóknir, 3. árgangur 2006 prófana sem túlka má sem staðalfrávikseiningu. Talað er um að áhrifsstærð sé lítil þegar hún er undir 0,2, meðalstór þegar hún er á bilinu 0,2–0,8 og stór þegar hún er yfir 0,8 (Cohen, 1988). Eftir því sem áhrifsstærðin stækkar er minni skörun í dreifingu svara þátttakenda á milli prófananna, sem þýðir að meiri breyting hefur orðið á svörunum. Þegar meðaltöl tilraunahópsins eru skoðuð kemur í ljós að viðhorf til bæði homma og lesbía verða jákvæðari í kjölfar fræðslunnar. Áhrifsstærðirnar eru í meðallagi stórar sem bendir til þess að fræðslan hafi áhrif á viðhorf til homma og lesbía. Það sama má segja um sértæk viðhorf kennara til samkynhneigðar og framtíðarhegðun kennara við aðstæður sem tengjast samkynhneigð innan skólakerfisins. Meðaltöl þessara spurningalista lækka sem bendir til þess að sértæk viðhorf kennara til samkynhneigðar verði jákvæðari og að áætluð framtíðarhegðun kennara við aðstæður tengdar samkynhneigð innan skólakerfisins verði jákvæðari í kjölfar fræðslunnar (áhrifsstærðir eru settar fram sem plús tölur til samræmis við hina kvarðana). Þekking á málefnum sam- og tvíkynhneigðar virðist einnig verða meiri í kjölfar fræðslunnar þar sem að meðaltali voru 63% rétt svör fyrir fræðsluna en 80% eftir fræðsluna sem einnig sést endurspeglast í stórri áhrifsstærð. Ekki reyndist mögulegt að framkvæma dreifigreiningu með margbreytugreinidreyf- ingu (MANOVA) til þess að skoða samspil hópa og mælingar þar sem hóparnir voru af mismunandi stærð og dreifitölur þeirra voru ólíkar. Til að kanna hvort tölfræðilega Áhrif fræðslu á viðhorf kennara til sam- og tvíkynhneigðra 1. tafla. Samanburður á þekkingu á málefnum samkynhneigðra og viðhorfum til samkynhneigðra fyrir og eftir fræðslu og á milli tilrauna- og samanburðarhóps Forpróf Í lok fræðslu df t-gildi áhrif (d) M (sf) n M (sf) n Viðhorf til homma (MHS-H) Tilraunahópur 4,40 (0,57) 40 4,61 (0,43) 43 0,42 Samanburðarhópur 4,23 (0,64) 65 4,22 (0,65) 49 83,8 3,5*** Viðhorf til lesbía (MHS-L) Tilraunahópur 4,42 a (0,56) 40 4,59 (0,49) 43 0,35 Samanburðarhópur 4,15 (0,70) 65 4,17 (0,67) 49 87,2 3,4*** Sértæk viðhorf kennara (EAS) Tilraunahópur 12,33 (3,50) 40 11,03 (2,88) 43 0,41 Samanburðarhópur 12,54 (3,81) 65 12,61 (3,10) 50 91 2,5** Framtíðarhegðun kennara (AEB) Tilraunahópur 28,21 (6,83) 40 25,44 (6,22) 43 0,43 Samanburðarhópur 29,89 (8,47) 65 31,01 (8,68) 50 88,3 3,6*** Þekking á sam- og tvíkynhneigð (HIS) Tilraunahópur 8,80 (3,24) 40 11,23 (2,89) 43 0,79 Samanburðarhópur 9,28 (3,68) 65 9,84 (3,56) 50 91 2,1* a Marktækur munur milli tilraunahóps og samanburðarhóps p<0,05. * p<0,05; ** p<0,01; *** p<0,001 M = meðaltal; sf = staðalfrávik; n = fjöldi í hóp; df = frelsisgráður; d = áhrifsstærð.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.