Úrval - 01.07.1954, Síða 23

Úrval - 01.07.1954, Síða 23
ÞEGAR EROS AUGLÝSIR 21 að hylja mig í sama myrkri og þér gerið.“ Af tortryggilegu bréfunum voru tvö, sem gáfu óafvitandi upplýsingar um hverjir bréfrit- ararnir voru. Það var því eng- um vanda bundið að rannsaka hagi þeirra nánar. Ég grunaði annan mjög um græsku. En hann reyndist vera handverks- meistari og tilgangur hans ein- lægur. En hinn, sem ég í fyrstu hafði frekar hneigzt til að taka trúanlegan, reyndist vera kvennagull ofan úr sveit, og ætl- un hans var að komast í sam- band við konur, sem hann gæti haft út úr fé. AÐ verður ekki með sanni sagt, að rannsóknin hafi leitt í ljós, að rómantíkin sé dauð, því að jafnvel gamaldags rómantík og skáldlega sveim- hygli mátti finna í þó nokkrum bréfum. Og hvað eru óska- draumar og vonir bréfritaranna um framtíðina í rauninni ann- að en rómantík af sérstöku tagi? Ég sé ekki ástæðu til að fjölyrða um hina siðferðilegu hlið málsins. Ef við notum þá heilbrigðu skynsemi, sem okkur er gefin, þá eru tæpast fleiri hættur fólgnar í kynnum gegn- um hjúskaparauglýsingarnar en í öðrum kynnum, sem við stofn- um til í lífinu. En um barnalega einfeldninga — og til þeirra verður að telja alla þá, sem senda myndir og heimilisföng til bráðókunnugra manna — er það að segja, að þeir komast naumast hjá því að reka sig á í lífinu. Segja má, að hjúskapur, sem stofnað er til í gegnum auglýs- ingu, hljóti alltaf að vera happ- drætti. En sama má segja um hjónabönd yfirleitt, þó að til þeirra sé stofnað á venjulegan hátt — en ekki með tilstyrk töfraþulunnar: ,,. .. með hjóna- band fyrir augum. Tilboð, merkt .. .“ 0-0-0 Snjallræði. Lirukassaleikari staðnæmdist eitt sinn fyrir neðan glugga tón- skáldsins Mascagni og lék hið víðkunna lag hans Intermezzo á lirukassann. En hann lék lagið svo hratt, að tónskáldið þoldi ekki mátið, þaut út á götuna, þreif handfangið af manninum og sýndi honum hvernig ætti að snúa þvi með réttum hraða. Jafn- framt skýrði hann fyrir honum, að af þvi að hann hefði samið lagið, vildi hann að það væri spilað rétt. Næsta morgun var lírukassaleikarinn aftur kominn að húsi tónskáldsins, en nú hafði hann fest stórt spjald á lírukassann, með svofelldri áletrun: „Nemandi hins fræga tónskálds Mas- cagni“. — Christian Science Monitor.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Úrval

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.