Morgunblaðið - 28.10.2000, Qupperneq 63

Morgunblaðið - 28.10.2000, Qupperneq 63
fMöftÖtMBMÖÍ£) UMRÆÐAN V 1 LAUGMDAÖUR-28. 0BTÓBER2000 68 Sjálfstæðismenn skera enn í Reykjavík ENN eru vegaframkvæmdir á höfuðborgarsvæðinu tilefni um- ræðu á Alþingi. Pað er nánast ár- viss slagur þegar fjárlög eru kynnt frá því að Davíð Oddsson 1. þing- maður Reykjavíkur tók við stjórn- artaumum að rikisstjórn hans veit- ist að Reykjavík og nágrenni með niðurskurðarhnífnum og skeri vegaféð, sem búið er að samþykkja á vegaáætlun. Sturla sparar 400 milljónir í borginni í haust, þegar fjárlög voru kynnt í stjórnarflokkunum, spurð- ist út að fresta ætti vegafram- ÁstaR. Jóhannesdóttir kvæmdum sem næmu 800 milljón- um króna og kæmi sá niðurskurð- ur allur niður á höfuðborginni. Ekki fékkst þetta staðfest við fyrstu umræðu fjárlaga en í um- ræðum utan dagskrár í síðustu viku viðurkenndi samgönguráð- herra að helmingur niðurskurðar- ins myndi koma niður á höfuð- borginni. Ef þetta verður raunin er ríksstjórn Davíðs Oddssonar enn einu sinni að níðast á borgar- búum, sem búa við löngu sprungið vegakerfl þar sem slysahætta er mikil og umferðaröyggi í lágmarki víða. Það er vitað að vegafram- kvæmdir hér í þéttbýlinu eru þær arðbærustu sem um getur. Upp- lýsingar frá tryggingafélögunum hafa sýnt það svo ekki verður um villst. Árekstar verða langoftast við gatnamót í Reykjavík og þar er Miklubraut langtjónahæst. Eftir að brúin yfir gatnamót Reykja- nesbrautar og Miklubrautar var tvöfölduð haustið 1997 snarfækk- aði tjónum þar úr 105 árið 1995 í 8 á síðasta ári. Þetta er talandi dæmi um hversu miklvægar • þær framkvæmdir eru sem ríkisstjórn- in ætlar nú að setja á ís. Löggæsla í lágmarki Það er ekki bara að ríkisstjórnin fresti framkvæmdum í borginni heldur eru fjárveitingar til lög- gæslu einnig minnkaðar. Á aðal- fundi Samtaka sveitarfélaga á höf- uðborgarsvæðinu í síðustu viku SLIM-LINE dömubuxur frá gardeur Qhmtu tískuverslun v/Nesveg, Seltj., s. 561 1680 kom fram að ef fjölgun lögreglu- manna við umferðareftirlit hefði verið í samræmi við fjölgun bif- reiða í borginni á tímabilinu 1980- 2000, eða á undanförnum 20 árum, ættu stöðugildin að vera 60% fleiri en þau eru nú. I umferðardeild lögreglunnar í Reykjavík ættu þá að vera 64 stöðugildi lögreglu- manna, 10 lögreglubifreiðar og 24 lögreglubifhjól. En hvernig er ástandið? Jú, stöðugildin hjá umferðarlögregl- unni í Reykjavík eru 24, sem skipt er í 3 vaktir og eru 6-8 lögreglu- þjónar á vakt í einu. Deildin hefur yfir að ráða 2 lögreglubifreiðum og 8 lögreglubifhjólum. Þetta er allsendis óviðunandi ástand og ekki að undra að slysum fjölgi þegar misábyrgir ökumenn þeysa um göturnar vitandi að löggæsla er í lágmarki vegna fjárskorts. Bætum samfélagsþjónustuna Landspítalinn hefur þurft að fá Sparnaður Það er ekki bara að rík- isstjórnin fresti fram- kvæmdum í borginni, segir Asta R. Jóhannes- dóttir, heldur eru fjár- veitingar til löggæslu einnig minnkaðar. aukafjárveitingar til að geta sinnt öllum þeim aukna fjölda slasaðra sem komið hafa þangað eftir um- ferðarslys. Nær væri að setja fé í að auka löggæslu og bæta umferðarmann- virki til að koma í veg fyrir þær hörmungar sem umferðarslysin eru. Þetta er afleit samfélagsþjón- usta sem skrifast á ábyrgð íhalds- ins og tímabært að Sólveig Péturs- dóttir, dómsmálaráðherra og þingmaður Reykjavíkur, taki til hendinni í sínum málaflokki. Það dugar lítt að halda skrautsýningar með borðalögðu liði og lofa öllu fögru þegar efndirnar eru svona. Samgönguráðherra og dómsmálaráðherra verða að taka sig á í málefnum þéttbýlisins. Höf- uðborgarbúar munu ekki líða að framkvæmdir og þjónusta við þá sé sífellt skorin niður. Höfundur er þingnmdur Samfylkingarinnar. nikii —i án útborgunar við ▼ lámim laðLáð ©ðfiaitó ▼ fyrsta aíbOTgun í mars 2001 ▼ ver&lækkun utsa ts 1^^ i á notu&um bílum frá Ingvari Helgasyni hft og Bílheimum ehf OPIÐ: kl. 9-18 vlrka daga kl. 10-17 laugardaga BORlíA^BÍUSALAN Grensásvegi 11 - Sími 588 5300 - www.ih.is - www.bilheimar.is
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92

x

Morgunblaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.