Andvari

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Andvari - 01.01.1928, Qupperneq 60

Andvari - 01.01.1928, Qupperneq 60
58 Flugferðir Andvari sínu, þangað til flugvéiin er komin í lopt upp; eftir það má hann hreyfa sig í herberginu. Frá sætinu hefir hann ágæta útsjón, yfir landið fyrir neðan hann, út um glugga, sem er við hvert sæti. Að vetrarlagi er klefinn hitaður upp, svo að ekki þarf hann að kvíða kulda. Eins er hann bundinn við sætið, meðan á lendingu stendur. Hann er vátryggður, meðan á ferðinni stendur, fyrir 25 þúsund mörkum, gegn slysum, er hann bíði bana af eða hljóti örkumsl, en fyrir 25 mörkum á dag, þar til er hann er orðinn heill heilsu, ef hann meiðist minna. Hverjum farþega er þó heimilt að vátryggja sig hærra, og getur sá gert það, er vill, á flugvellinum. í öllum stærri flugvélum eru snyrtiklefar og á millistöðvum öll- um á þessari Ieið (Hannover og Amsterdam) er hægt að fá hressingar og mat. Maðurinn kemur til Lundúna eftir 8 tíma ferð. Það sést af þessu, að flugfarþegum líður fullt eins vel og þeim, sem með járnbrautarlestum ferðast, og betur en flestum, sem á sjó fara, því að flugfarþegar eru lausir við óþægindi þau, er sjóveiki fylgja. Einn ókost má þó telja, sem flugvélar hafa, en það er hávað- inn frá bifvélunum, sem er svo mikill, að ókleift er far- þegum að halda uppi samræðum; þó hefir flugvélaverk- smiðja ein í Þýzkalandi reynt að ráða bót á þessu; út- bjó hún eina vél þannig, að vel mátti talast við í far- þegaklefunum, án þess að hækka málróminn. Þá er næst að athuga öryggi farþega. Því hefir al- mennt verið haldið fram og er sjálfsagt enn, að flug- vélar væru ótryggustu farartækin. Stafar þetta af þeim aragrúa flugslysa, sem orðið hafa og verða enn þann dag í dag. Eins hafa verið samdar skýrslur, er sýna, að. meðalaldur flugmanna sé rúm fimm ár. Þessar skýrslur eru sjálfsagt réttar, en það er rangt að vitna í þær,
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Andvari

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Andvari
https://timarit.is/publication/346

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.