Kirkjuritið


Kirkjuritið - 01.06.1966, Qupperneq 67

Kirkjuritið - 01.06.1966, Qupperneq 67
KIKKJUBIIIÐ 305 eu líta til þeirra miklu mótunarára, sem á undan skóla- gongunni fara, til þess að skilja það, þó að hitt komi einnig sem hér hefur þegar verið drepið á. Vonandi eru þeir for- eldrar fáir, sem varpa frá sér viðleitni og vanda við uppeldi ^arna sinna í því trausti að skólagangan muni leysa vandann. Vuðvitað á þetta ekki síður við eftir að skólaganga er hafin. ^ issulega á námið og skólavistin að efla þroska barnsins, víkka etsyni þess og stæla liæfileika þess, en grundvöllurinn að þessu ellu er þegar áður lagður og mótaður að miklum mun. Líkingin Ul11 gróður og ræktun, sem fangar vorhuga okkar þessar stund- lr? krefst hér exm að mega bregða bliki sínu yfir samliengi þessara þátta og sundurgreining. Hagstæð jarðvegsskilyrði eru fyrsta forsenda velheppnaðrar ræktunar. Séu þau fyrir liendi spírar fræið og vex úr moldu 'ið sól og döggvar. Aðbúnaður og umliirða eru þeir þættir, Seiu niestu varða á næsta skeiði. Hver einstaklingur fær sína Hunigerð, sitt sérstaka svipmót, sín kalsár eða sinn þrótt, sem ah liefur sín álirif á síðari þroskaferil. Er þetta ekki einnig Saga sálarþroska og andlegrar mótunar bernskunnar á fyrsta skeiði? Og mundi þá ekki nám og skólaganga svara til þess, er 'ið berum á gróðurlendurnar og bætum þannig vaxtarskil- y rði hvers einstaklings til þess að hann megi ná auknum þroska °g verði lilutverki sínu og markmiði betur vaxinn? kleiri þætti her að skoða, ef lieildarsýn á að fást. Þegar and- legt líf, andlegt ástand þessarar kynslóðar er hugleitt og sú upp- pera, sem þar blasir við og væntanleg virðist í næstu framtíð, ‘ Jota ýmsar áleitnar spurningar að vakna. Hvert er það sæði, SeUi hún er vaxin af og livernig er sáningarstarfi okkar á þess- Ulu akri varið í dag? ^uina þætti þess liefur þegar verið drepið á, scm enga bjarl- syui vekja. En bjartsýnin lifir samt, sem betur fer. Það höfum '*ð heyrt af vörum stjómmálamannanua í afstaðinni kosninga- lu-íð og við önnur tækifæri. Uppörfun er ætíð nauðsyn, en aUUski liafa þeir liugsað um liagvöxtinn. Og hvað er raunar oðlilegra, er það ekki í samræmi við okkar liugsunarhátt, þess- arai’ kynslóðar? Það leikur skrumaranum á tungu, sem lýður- 111,1 vill heyra. Hg þó er einnig öðru sæði sáð, sem liljóðara fer, oftast nær. 20
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104

x

Kirkjuritið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjuritið
https://timarit.is/publication/443

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.