Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2003, Qupperneq 9

Frjáls verslun - 01.04.2003, Qupperneq 9
Lárus Sigurðsson, útibússtjóri Fyrirtækjaútibús SPRON. á þann hátt er hægt að sjá til þess að hver starfsmaður hafi einungis aðgang að þeim þáttum sem hann ber ábyrgð á.“ „í Fyrirtækjabankanum geta viðskiptavinir sjáifir séð um allar greíðslur og fengið yfirlit yfir reikninga, kreditkort og skuldabréf. Mikið hag- ræði er i því að nota fjölgreiðslur Fyrirtækja- bankans en þar kemur ein útborgun af reikningi á móti mörgum innborgunum. Með tengingu við fjárhagsbókhald fyrirtækja er hægt að flytja launagreiðslur beint inn i greiðslukerfið. Flægt er að stofna kröfur, bæði handvirkt og með því að senda þær inn í innheimtukerfi sparisjóðsins beint úr viðskiptamannabókhaldi fyrirtækisins. ítarlegar upplýsingar liggja alltaf fyrir og hægt er t.d. að fella niður kröfur sem greiddar hafa verið á annan hátt en með greiðsluseðli.” „Fyrirtækjabankinn er í stöðugri þróun og hafa ábendingar og tillögur viðskíptavina komið okkur að góðum notum. Meðal þess sem mikil ánægja hefur verið með, eru rafrænar umsóknir um símgreiðslur. Hægt er að fylgjast með afgreiðslu, þ.e. hvenær greiðslan fer í gegn og á hvaða gengi. Viðskiptavinir hafa aðgang að yfirliti yfir allar eldri greiðslur og geta kallað þær fram flokkaðar eftir víðtakanda eða eftir greiðsludagsetningu. Notkun Fyrir- tækjabankans sparar þannig fé og fyrirhöfn þar sem lítið sem ekkert þarf að fara f banka og fylla út eyðublöð eða fá yfirlit." Ánægðir viðskiptavinir SPRON Ánægja viðskiptavina með Sparisjóðinn er auð- sæ þegar íslenska ánægjuvogin er skoðuð. Þar er um að ræða samræmdar mælingar á ánægju viðskiptavina en einnig á nokkrum öðrum þáttum sem hafa áhrif á hana, s.s. ímynd, mat á gæðum og tryggð viðskiptavina. „Fjórða árið í röð eru viðskiptavinir Sparisjóðs- ins ánægðustu viðskiptavinir fjármálafyrirtækja á íslandi. Ánægjan er ekki eingöngu hjá við- skiptavinum okkar heldur einnig hjá starfsfólki sparisjóðsins sem segir okkur að hér er gott að vinna og sú ánægja hlýtur að skila sér til okkar viðskiptavina. Ánægt starfsfólk veitir mun betri þjónustu eins og gefur að skilja," segir Lárus Sigurðsson, útibússtjóri Fyrir- tækjaútibús SPRON. S9 skipti o.fl. Fyrirtækin geta einnig stundað bankaviðskipti sín á Netinu í gegnum Fyrir- tækjabanka SPRON. „Við leggjum mikla áherslu á rafræn við- skipti og það að viðskiptavinir okkar geti haft sem mesta stjórn á sínum málum sjálfir í gegn um Netið. Mikil þróun hefur orðið á fyrirtækja- lausnum í gegnum Netið með hagsmuni við- skiptavina að leiðarljósi og teljum við nú að við séum með bestu netbankaþjónustu sem um er að ræða hér á landi. Fyrirtæki vilja geta stýrt bankaþjónustu sinni að miklu leyti gegnum Netið svo að ferðir í banka verði nær óþarfar. Hægt er að stjórna aðgangi starfsmanna að einstökum aðgerðum í Fyrirtækjabankanum og [" IRIÁtSI f',VRfCS!INCARBANIJ
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.