Uppeldi og menntun - 01.01.2010, Page 66
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 19(1–2)/201066
faglegt SJálfStæði grUnnSKÓla
Henig, J. H. (1994). Rethinking school choice. Limits of the market metaphor. Princeton:
Princeton University Press.
Honig, M. I. (2009). No small thing: School district central office bureaucracies and the
implementation of new small autonomous school initiatives. American Educational
Research Journal, 46(2), 387–422.
Howell, W. G. (ritstjóri). (2005). Besieged. School boards and the future of education politics.
Washington DC: Brooking Institution.
Hugh Watson Consulting. (2004). Report on evaluation of school based management.
Canberra: ACT Department of Education and Training. Sótt 1. nóvember 2010 af
http://www.det.act.gov.au/__data/assets/pdf_file/0009/17982/sbmevalua-
tionreport.pdf
Kjarasamingur Launanefndar sveitarfélaga og Kennarasambands Íslands fyrir grunnskóla.
(2001). Gildistími 1. janúar 2001 til og með 31. mars 2004.
Lov om grunnskolen og den vidaregåande opplæringa (opplæringslova) 2009. Sótt 30. apríl
2010 af http://www.lovdata.no/all/nl-19980717-061.html
Lög um grunnskóla nr. 66/1995.
Lög um grunnskóla nr. 91/2008.
Nefnd um mótun menntastefnu. (1994). Reykjavík: Menntamálaráðuneytið.
OECD. (1995). Schools under scrutiny. París: OECD.
OECD. (1996). Evaluating and reforming educational systems. París: OECD.
OECD. (2008). Improving school leadership. París: OECD.
Portin, B. (2004). The roles that principals play. Educational Leaderhip, 61(7), 14–18.
Samband íslenskra sveitarfélaga. (2010). Sótt 4. mars 2010 af http://www.samband.
is/template1.asp?ID=947.
Sigríður Anna Guðjónsdóttir, Amalía Björnsdóttir og Ólafur H. Jóhannsson. (2007).
Deildarstjórar í grunnskólum. Hver er afstaða skólastjóra og kennara til deildar-
stjórastarfsins, hlutverks þess og mikilvægis? Netla – Veftímarit um uppeldi og mennt-
un. Sótt 27. ágúst 2010 af http://netla.khi.is/greinar/2007/008/prent/index.htm.
Skollag nr. 1100/1985, með áorðnum breytingum. Sótt 20. febrúar 2010 af https://
lagen.nu/1985:1100#K2
um Höfunda
Börkur Hansen (borkur@hi.is) er prófessor við Menntavísindasvið Háskóla Íslands.
Hann lauk B.A.-prófi í uppeldis- og sálfræði frá Háskóla Íslands árið 1982, meistara-
prófi frá Háskólanum í Alberta í stjórnunarfræði menntastofnana 1984 og doktorsprófi
frá sama skóla 1987. Rannsóknir hans hafa einkum snúist um skólastjórnun, skólaþróun
og stjórnskipulag skóla.