Uppeldi og menntun - 01.01.2010, Qupperneq 127
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 19(1–2)/2010 127
gUðmUndUr ingi gUðmUndSSon og gUðBJörg linda rafnSdÓttir
Effects of workplace conditions, background characteristics, and teacher compensation.
Statistical Analysis Report. Sótt 9. ágúst 2010 af http://nces.ed.gov/pubs97/web/
97471.asp
Oddný G. Harðardóttir. (2001). Húsbóndans augu vinna hjúanna hálfa verk: Tengsl hróss
og hugsanamáta skólameistara og viðhorfs kennara til stjórnunar skóla. Óbirt meistara-
prófsritgerð: Háskóli Íslands, Félagsvísindadeild.
Ólafur Jónsson. (2007). Starfsánægja og starfsumhverfi framhaldsskólakennara á Íslandi.
Óbirt meistaraprófsritgerð: Háskóli Íslands, Viðskipta- og hagfræðideild.
Ómar H. Kristmundsson. (ritstjóri). (1999). Starfsumhverfi ríkisstarfsmanna við aldahvörf:
Rannsóknarniðurstöður. Reykjavík: Fjármálaráðuneytið.
Ómar H. Kristmundsson. (2007). Starfsumhverfi ríkisstarfsmanna 2006. Sótt 14. janúar
2009 af http://www.fjarmalaraduneyti.is/media/Starfsmannamal/01-Helstu_
nidurstodur.pdf
Porter, L. W., Bigley, G. A. og Steers, R. M. (2003). Motivation and work behavior. New
York: McGraw-Hill.
Robbins, S. P. og Judge, T. A. (2007). Organizational behavior. Upper Saddle River, N.J.:
Pearsons / Prentice Hall.
Sergiovanni, T. J. og Starratt, R. J. (1983). Supervision: Human perspectives. New York:
McGraw-Hill.
Sergiovanni, T. J. og Starratt, R. J. (1993). Supervision. A redefinition. London: McGraw-Hill.
Sigrún Aðalbjarnardóttir. (2007). Virðing og umhyggja. Ákall 21. aldar. Reykjavík:
Heimskringla.
Sólveig Karvelsdóttir. (2002). Skóli í vanda: Um líðan og störf grunnskólakennara í erfiðu
skólahverfi. Óbirt meistaraprófsritgerð: Háskóli Íslands, Félagsvísindadeild.
Spear, M., Gould K. og Lee, B. (2000). Who would be a teacher? A review of factors motivating
and demotivating prospective and practising teachers. London: National Foundation for
Educational Research (NFER).
Taylor, S. J. og Bogdan, R. (1998). Introduction to qualitative research methods. A guidebook
and resource. New York: John Wiley.
Zembylas, M. og Papanastasiou, E. (2004). Job satisfaction among school teachers in
Cyprus. Journal of Educational Administration, 42(3), 357–374.
um Höfunda
Guðmundur Ingi Guðmundsson (gig4@hi.is) er grunnskólakennari í Reykjavík. Hann
útskrifaðist með meistarapróf í félagsfræði frá Háskóla Íslands árið 2009. Undanfarin
ár hefur Guðmundur unnið að rannsóknum á sviði uppeldis- og menntamála.
Guðbjörg Linda Rafnsdóttir (glr@hi.is) er prófessor í félagsfræði við félags- og mann-
vísindadeild Háskóla Íslands. Hún útskrifaðist með doktorspróf í félagsfræði frá
Lundarháskóla í Svíþjóð árið 1995. Um árabil vann hún á rannsókna- og heilbrigðis-
deild Vinnueftirlitsins og veitti Rannsóknastofu í vinnuvernd forstöðu. Meginrann-
sóknasvið Guðbjargar Lindu er félagsfræði atvinnulífs.