Uppeldi og menntun - 01.01.2010, Qupperneq 147
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 19(1–2)/2010 147
rannveig traUStadÓttir, Hanna BJörg SigUr JÓnSdÓttir og Helgi þÓr gUnnarSSon
HEimildir
Albrecht, G. L. , Seelman, K. D. og Bury, M. (ritstjórar). (2001). The handbook of disability
studies. London: Sage.
Avery, D. M. (1999). Talking ‘tragedy’? Identity issues in the parental story of disability.
Í M. Corker og S. French (ritstjórar), Disability discourse (bls. 116–126). Buckingham:
Open University Press.
Barnes, C., Oliver, M., og Barton, L. (ritstjórar). (2002). Disability studies today.
Cambridge: Polity Press.
Berk, L. E. (2007). Development through the life span (4. útgáfa). Boston: Allyn and Bacon.
Bloch, M. N. (2000). Governing teachers, parents and children through child
development knowledge. Human Development, 43(4–5), 257–265.
Bogdan, R. C. og Biklen, S. K. (1998). Qualitative research for education: An introduction
to theory and methods (3. útgáfa). Boston: Allyn and Bacon.
Bronfenbrenner, U. og Morris, P. A. (1998). The ecology of developmental processes.
Í R. M. Lerner (ritstjóri), Handbook of child psychology: Vol. 1. Theoretical models of
human development (5. útgáfa) (bls. 535–584). New York: Wiley.
Bryndís Halldórsdóttir, Jóna G. Ingólfsdóttir, Stefán J. Hreiðarsson og Tryggvi
Sigurðsson (ritstjórar). (2008). Þroskahömlun barna: Orsakir, eðli, íhlutun. Reykjavík:
Háskólaútgáfan.
Burke, P. (2005). Listening to young people with special needs: The influence of group
activities. Journal of Intellectual Disabilities, 9(4), 359–376.
Burke, P. (2008). Disability and impairment: Working with children and families. London
Jessica Kingsley.
Cavet, J. (1998). Leisure and friendship. Í C. Robinson og K. Stalker (ritstjórar), Growing
up with disability (bls. 97–110). London: Jessica Kingsley.
Charmaz, K. (2006). Constructing grounded theory: A practical guide through qualitative
analysis. London: Sage
Connors, C. og Stalker, K. (2003). The views and experiences of disabled children and their
siblings: A positive outlook. London: Jessica Kingsley.
Creswell, J. W. (2007). Qualitative inquiry and research design: Choosing among five
approaches (2. útgáfa). Thousand Oaks: Sage.
Curtin, M. og Clarke, G. (2005). Listening to young people with physical disabilities’
experiences of education. International Journal of Disability, Development and
Education, 52(3), 195–214.
1 Rannsóknin ber heitið Börn, ungmenni og fötlun: Rannsókn á æsku og uppvexti fatlaðra barna og
ungmenna og er fimm ára verkefni (2006–2010) unnið við Rannsóknasetur í fötlunarfræðum við
Háskóla Íslands. Verkefnisstjóri er Rannveig Traustadóttir. Rannsóknin hefur verið styrkt af Rannís,
Rannsóknasjóði Háskóla Íslands og Sonja Foundation. Stór hópur rannsakenda hefur unnið að
rannsókninni. Við þökkum þeim öllum fyrir gefandi og gott samstarf. Sérstakar þakkir færum við
Snæfríði Þ. Egilson og Eiríki Smith fyrir framlag þeirra til rannsóknarinnar. Enn fremur þökkum
við af alhug unga fólkinu sem tók þátt í þeim hluta rannsóknarinnar sem hér er fjallað um. Þátttaka
þeirra og samstarf við rannsóknarhópinn hefur verið rannsókninni ákaflega dýrmætt.