Uppeldi og menntun - 01.01.2010, Síða 150
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 19(1–2)/2010150
að alaSt Upp með fötlUn
Stalker, K. og Connors, C. (2005). Children with learning disabilities talking about their
everyday lives. Í G. Grant, P. Goward, M. Richardson og P. Ramcharan (ritstjórar),
Learning disability: A life cycle approach to valuing people (bls. 177–197). Buckingham:
Open University Press.
Sonnander, K. (2005). Biological and social aspects of intellectual disability. Í A.
Gustavsson, J. Sandvin, Rannveig Traustadóttir og J. Tøssebro (ritstjórar), Resistance,
reflection and change: Nordic disability research (bls. 193–203). Lund: Studentlitteratur.
Taylor, S. J. og Bogdan, R. (1998). Introduction to qualitative research methods: A guidebook
and resource. New York: John Wiley.
Tideman, M. (2005). A relational perspective on disability: An illustration from the
school system. Í A. Gustavsson, J. Sandvin, Rannveig Traustadóttir og J. Tøssebro
(ritstjórar), Resistance, reflection and change: Nordic disability research (bls. 219–232).
Lund: Studentlitteratur.
Tryggingastofnun ríkisins. (2009). Yfirlit yfir fjölda barna með umönnunargreiðslur í
desember 1999–2009. Sótt 15. apríl 2009 af http://www.tr.is/.
Tryggvi Sigurðsson. (2008). Forvarnir og meðferðarleiðir vegna hegðunar- og geð-
raskana. Í Bryndís Halldórsdóttir, Jóna G. Ingólfsdóttir, Stefán J. Hreiðarsson og
Tryggvi Sigurðsson (ritstjórar), Þroskahömlun barna: Orsakir – eðli – íhlutun (bls. 77–86).
Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Tøssebro, J. og Ytterhus, B. (ritstjórar). (2006). Funksjonshemmete barn i skole og familie:
Inkluderingsideal og hverdagspraksis. Oslo: Gyldendal.
Wates, M. (2004). Righting the picture: Disability and family life. Í J. Swain, S. French,
C. Barnes og C. Thomas (ritstjórar), Disabling barriers – enabling environments (2. útgáfa)
(bls. 135–141). London: Sage.
Wyse, D. (ritstjóri). (2004). Childhood studies: An Introduction. Oxford: Blackwell.
um Höfunda
Rannveig Traustadóttir (rannvt@hi.is) er prófessor við félags- og mannvísindadeild á
Félagsvísindasviði Háskóla Íslands og forstöðumaður Rannsóknarseturs í fötlunar-
fræðum.
Hanna Björg Sigurjónsdóttir (hbs@hi.is) er dósent við félags- og mannvísindadeild á
Félagsvísindasviði Háskóla Íslands og forstöðumaður Námsbrautar í fötlunarfræðum.
Helgi Þór Gunnarsson (helgi.thor.gunnarsson@reykjavik.is) er MA í fötlunarfræðum og
forstöðumaður í búsetukjarna fyrir geðfatlað fólk hjá velferðarsviði Reykjavíkurborgar.