Uppeldi og menntun - 01.01.2010, Blaðsíða 176
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 19(1–2)/2010176
Hvað ræðUr vali á námSSviði og HáSKÓla?
Jepsen, C. og Montgomery, M. (2009). Miles to go before I learn: The effect of travel
distance on the mature person’s choice of a community college. Journal of Urban
Economics, 65(1), 64–73.
Johnson, I. (2008). Enrollment, persistence and graduation of in-state students at a
public research university: Does high school matter? Research in Higher Education,
49(8), 776–793.
Jón Torfi Jónasson. (2005). Allt á eina bókina lært. Um reglufestu og einsleitni í þróun
háskóla. Uppeldi og menntun, 14(1), 133–140.
Kjellström, C. og Regnér, H. (1999). The effects of geographical distance on the decision
to enrol in university education. Scandinavian Journal of Educational Research, 43(4),
335–348.
Malgwi, C. A, Howe, M. A. og Burnaby, P. A. (2005). Influences on students’ choice of
college major. Journal of Education for Business, 80(5), 275–282.
Mooney, M., Glacken, M. og O‘Brien, F. (2008). Choosing nursing as a career: A
qualitative study. Nurse Education Today, 28(3), 385–392.
Richardson, P. W. og Watt, H. M. G. (2006). Who chooses teaching and why? Profiling
characteristics and motivations across three Australian universities. Asia-Pacific
Journal of Teacher Education, 34(1), 27–56.
Strasser, S. E., Ozgur, C. og Schroeder, D. L. (2002). Selecting a business college major:
An analysis of criteria and choice using analytical hierarchy process. Mid-American
Journal of Business, 17(2), 47–56.
Tucciarone, K. (2008). Advertising’s effect on community college search and choice. The
Community College Enterprise, 14(2), 73–91.
Veloutsou, C., Lewis, J. W. og Paton, R. A. (2004). University selection: information
requirements and importance. The International Journal of Educational Management,
18(3), 160–171.
Yamamoto, G. T. (2006). University evaluation-selection: A Turkish case. International
Journal of Educational Management, 20(7), 559–569.
Yong, B. C. S. (1995). Teacher trainees‘ motives for entering into a teacher career in
Brunei Darussalam. Teaching & Teacher Education, 11(3), 275–280.
um Höfunda
Ingi Rúnar Eðvarðsson (ire@unak.is) er prófessor í stjórnun við Viðskiptadeild
Háskólans á Akureyri. Hann hefur lokið doktorsprófi í félagsfræði við Lundarháskóla
í Svíþjóð. Ingi Rúnar hefur fengist við rannsóknir á háskólamenntun, svæðisbundnum
háskólum, fjarkennslu, þekkingar- og mannauðsstjórnun, starfsmenntun og norrænum
vinnumörkuðum.
Guðmundur Kristján Óskarsson (gko@unak.is) er lektor við Viðskiptadeild Háskólans
á Akureyri. Hann hefur lokið cand. scient. oecon prófi í stærðfræði-hagfræði við
Árósaháskóla í Danmörku. Guðmundur Kristján hefur fengist við rannsóknir í hag-
fræði, aðgerðargreiningu og fjarkennslu.