Uppeldi og menntun - 01.07.2014, Blaðsíða 59

Uppeldi og menntun - 01.07.2014, Blaðsíða 59
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 23(2) 2014 59 linda BjörK ólafsdóttir, snæfríðUr þóra egilson og K jartan ólafsson disorders. Developmental Medicine and Child Neurology, 51(4), 311–316. doi:10.1111/ j.1469-8749.2008.03242.x Hafdís Guðjónsdóttir og Jóhanna Karlsdóttir (2009). „Látum þúsund blóm blómstra“: Stefnumörkun um skóla án aðgreiningar. Uppeldi og menntun, 14(1), 61–77. Howard, B., Cohn, E. og Orsmond, G. I. (2006). Understanding and negotiating friendships: Perspectives from an adolescent with Asperger syndrome. Autism, 10(6), 619–627. doi:10.1177/1362361306068508 Humphrey, N. og Lewis, S. (2008). ‘Make me normal’: The views and experiences of pupils on the autistic spectrum in mainstream secondary schools. Autism, 12(1), 23–46. doi:10.1177/1362361307085267 Jackson, L. (2011). Frík, nördar og aspergersheilkenni: Vegvísir um gelgjuskeiðið fyrir ung- linga, foreldra og fagfólk. Reykjavík: Vaka-Helgafell. (Upphaflega gefið út 2002.) Jarþrúður Þórhallsdóttir. (2013). Ólík skynjun – ólík veröld: Lífsreynsla fólks á einhverfu- rófi. Reykjavík: Háskólaútgáfan og Rannsóknarsetur í fötlunarfræðum. Kamio, Y., Inada, N. og Koyama, T. (2013). A nationwide survey on quality of life and associated factors of adults with high-functioning autism spectrum disorders. Autism, 17(1), 15–26. doi:10.1177/1362361312436848 KIDSCREEN Group Europe. (2006). The KIDSCREEN questionnaires: Quality of life ques- tionnaires for children andadolescents: Handbook. Lengerich: Pabst Science Publishers. Lasgaard, M., Nielsen, A., Eriksen, M. E. og Goossens, L. (2010). Loneliness and social support in adolescent boys with autism spectrum disorders. Journal of Autism and Developmental Disorders, 40(2), 218–226. doi:10.1007/s10803-009-0851-z Lög um grunnskóla nr. 91/2008. Útgáfa 143b Lög um samning Sameinuðu þjóðanna um réttindi barnsins nr. 19/2013 McGovern, C. W. og Sigman, M. (2005). Continuity and change from early childhood to adolescence in autism. Journal of Child Psychology and Psychiatry, 46(4), 401–408. doi:10.1111/j.1469-7610.2004.00361.x Molloy, H. og Vasil, L. (2004). Asperger syndrome, adolescence and identity: Looking beyond the label. London: Jessica Kingsley. Rajmil, L., López, A. R., López-Aguilà, S. og Alonso, J. (2013). Parent-child agreement on health-related quality of life (HRQOL): A longitudinal study. Health and Quality of Life Outcomes, 11(6), 101–111. doi:10.1186/1477-7525-11-101 Ravens-Sieberer, U., Auquier, P., Erhart, M., Gosch, A., Rajmil, L., Bruil, J., … the European KIDSCREEN Group. (2007). The KIDSCREEN-27 quality of life measure for children and adolescents: Psychometric results from a cross-cultural survey in 13 European countries. Quality of Life Research, 16(8), 1347–1356. doi: 10.1007/ s11136-007-9240-2 Ravens-Sieberer, U., Gosch, A., Rajmil, L., Erhart, M., Bruil, J., Duer, W., … the Euro- pean KIDSCREEN Group. (2005). KIDSCREEN-52 quality-of-life measure for chil- dren and adolescents. Expert Review of Pharmacoeconomics and Outcomes Research, 5(3), 353-364. doi:10.1586/14737167.5.3.353 Robitail, S., Ravens-Sieberer, U., Simeoni, M.-C., Rajmil, L., Bruil, J., Power, M. … the KIDSCREEN Group. (2007). Testing the structural and cross-cultural validity of the
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126
Blaðsíða 127
Blaðsíða 128
Blaðsíða 129

x

Uppeldi og menntun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.