Uppeldi og menntun - 01.07.2013, Qupperneq 129

Uppeldi og menntun - 01.07.2013, Qupperneq 129
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 22(2) 2013 129 inga maría ingVarsdÓttir Það er skemmst frá því að segja að mæting var góð og meðal annarra komu foreldrar margra barna í leikskólanum og einn bekkur úr nærliggjandi grunnskóla til að hjálpa til. aÐ lOKUM þEtta Til að mennta gagnrýna og ábyrga einstaklinga sem láta sig umhverfið varða þurfa að vera til staðar góðar fyrirmyndir í skólanum, því nemendur læra sjálfbærni þar sem hún er virt og stunduð í reynd. Einnig þarf menntun til sjálfbærni að vera áhugavekj- andi, skemmtileg og í tengslum við náttúru og umhverfi (bls. 42–44). Það felst mikil áskorun fyrir skólasamfélagið í því að innleiða menntun til sjálfbærni sem og aðra grunnþætti menntunar. Höfundur ritsins samþættir sjálfbærni við hina grunnþættina og segir að án hennar náist ekki markmið um jafnrétti, lýðræði, mannréttindi, heil- brigði og velferð og réttlæti (bls. 24). Rit sem hverfist um sjálfbærni er hvalreki fyrir öll skólastigin og nauðsynlegt að allir lesi það og tileinki sér sjálfbæra hugsun. Til að sem bestur árangur náist þarf að tryggja að allir gangi í takt og það ríki sátt og samstaða um markmið og leiðir. Einnig þarf að hafa í huga að góðir hlutir gerast hægt í þessu sem öðru. Það þarf að gefa sér góða tíma til að ígrunda og finna leiðir sem byggjast á fjölbreyttum starfs- og kennsluaðferðum. Spennandi verður að fylgjast með þróuninni í skólamálum næstu árin og sjá hvert sjálfbærnimenntunin mun leiða skólana. atHUgasEMD 1 SAGE Gardens er fyrirtæki sem sérhæfir sig meðal annars í að endurbæta útisvæði í leik- og grunnskólum í samvinnu við börn, kennara og foreldra. Fyrirtækinu stýra þau George Hollanders og Sarka Mrnakova. HEiMilDir Bæjarbúar geri hreint fyrir sínum dyrum . (2012, 24. apríl). Vísir. Sótt af http://www. visir.is/baejarbuar-geri-hreint-fyrir-sinum-dyrum/article/2012304249979 Cornell, J. (1989). Sharing the joy of nature: Nature activities for all ages. Nevada City: Dawn Publications. Ebbeck, M. og Waniganayake, M. (2003). Early childhood professionals: Leading today and tomorrow. Sydney: MacLennan & Petty. Fullan, M. (2001). The new meaning of educational change (3. útgáfa). New York: Teachers College Press. Landvernd. (e.d.). Skólar á grænni grein. Sótt af http://landvernd.is/graenfaninn/Skolar Leikskólabörn vilja hundaskítinn burt. (2012, 23. apríl). Vísir. Sótt af http://www. visir.is/leikskolaborn-vilja-hundaskitinn-burt/article/2012304239973 Leikskólinn Tjarnarsel. (e.d.). https://www.facebook.com/pages/Leiksk%C3%B3linn Tjarnarsel/144586655714415?fref=ts
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.