Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2013, Qupperneq 40

Frjáls verslun - 01.07.2013, Qupperneq 40
40 FRJÁLS VERSLUN 7. 2013 og frumkvöðlar „Xperious er því ekki ætlað heima markaði einum. Nafnið á að hafa alþjóðlegan hljóm – það er leitt af enska orðinu experience.“ Ferðamenn skipuleggja í síauknum mæli ferðalög sín á netinu. Leitarvélarn- ar eru margar en hjá Xperious er verið að þróa leitarvél sem drifn er af gervigreind og á að ganga enn lengra en bara að bóka og ganga frá kaupum. – Hér eru ónýttir möguleikar segir Hilmar Halldórsson að baki sprotanum Xperious. Hilmar Halldórsson er upphaflega auglýsinga­ og mark aðsmaður. Það er ekki langur vegur þaðan yfir í að markaðs­ setja ferðaþjónustu á netinu og hann hefur í samstarfi við félaga sína ákveðið að láta drauminn um nýja og bætta þjónustu á netinu rætast. Það er hægt að ganga lengra en nú er gert við skipulagningu ferða þar. „Það styttist í að beta­útgáfa verði sett út á netið til prófunar í haust,“ segir Hilmar. Hugmyndin er að væntanlegur ferðalangur getið upplifað það sem er í boði á áfangastað, ekki bara pantað flug, bíl og gistingu. Notandinn velur hvert hann vill fara, skrifar inn í leitarvélina hvað hann vill gera í fríinu eins og t.d. „I‘d like to play golf, see whales and go horseback­rid­ ing“, velur tímabil, hve margir eru að ferðast. Þá eiga að birtast ferðatillögur sniðnar sérstaklega fyrir hann; flug, gisting, bílaleigu­ bílar, afþreying og áhugaverðir staðir ásamt því að benda á áhugaverða veitingastaði. Í þessu felst nýjungin. Ferðamaðurinn getur bókað allan pakkann allt á einum stað. „Þetta er ekki einungis hugsað fyrir einstaklinga heldur einnig fyrir hópa. Ferðaseljendur geta nýtt sér lausina á sínum vefjum og notað kerfið til að skipuleggja fyrir viðskiptavini sína,“ segir Hilmar. Hilmar segist hafa fengið þessa hugmynd fyrir löngu og fékk tækifæri í fyrra til að taka þátt í náminu hjá Klaki, ný sköp­ unarmiðstöð atvinnulífsins. Það var svo í janúar á þessu ári sem fyrirækið var formlega stofnað. Prófanir að hefjast Tekjur eiga að koma af umboðs­ launum. Enn sem komið er hefur verkefnið verið fjármagnað af eigendunum sjálfum. „Undirtektir hafa til þessa verið mjög góðar, bæði hjá einstakl ingum sem hafa fengið að prófa kerfið auk aðila í ferðaþjónust unni. Einnig hafa aðilar í Finnlandi, Danmörku, Litháen og Færeyj um sýnt okkar lausn áhuga. Þar er beðið eftir tilrauna útgáfunni,“ segir Hilmar. Xperious er því ekki ætlað heima markaði einum. Nafnið á að hafa alþjóðlegan hljóm – það er leitt af enska orðinu experi­ ence. Mikil vinna hefur farið í að hanna viðmót síðunnar. Við mót ið, sem mætir fólki á skjánum, er mjög mikilvægt og er hugsað með það fyrir augum að auka hughrif um leið og það þarf að vera einfalt í notkun. Hilmar Halldórsson, frumkvöðull hjá Xperious: alltá einni síðu hilmar halldórsson, frumkvöðull hjá Xperious. Rakel Sölvadóttir hjá kennslusprotanum Skema:
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.