Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2013, Page 71

Frjáls verslun - 01.07.2013, Page 71
FRJÁLS VERSLUN 7. 2013 71 Hugmyndafræði fyrir ­tækisins er sú að setja fram lausnir til að einfalda starfsemi fyrirtækja og stofnana með því að upplýsingastjórnun þeirra sé gerð einföld. Þetta næst fram með þríþættri þjónustu; vörslu, hugbúnaði og ráðgjöf. Margvís­ leg vöruþróun hefur orðið innan fyrirtækisins frá stofnun þess en árið 2008 var hugbúnaðurinn CoreData t.a.m. þróaður þannig að hann mætti nota á snjallsím ­ um og spjaldtölvum án þess að vera með snjallforrit. Einnig þróaði fyrirtækið CoreData Claim fyrir slitastjórnir, sem er gífurlega öflugur hugbúnaður fyrir þrotabú af öllum stærðum Hver var viðskiptahugmynd fyrir tækisins í upphafi og hvernig hefur hún þróast? „Upphaflega hugmyndin var sú að vera með hugbúnaðar­, ráð gjafar­ og vörslusvið og veita með því heildarlausn á sviði upplýsingastjórnunar innan fyrirtækja. Við vinnum enn eftir þessu í dag en þróun hug búnaðar okkar og skönnnar þjónusta er þó komin mun lengra á veg en ég hafði leyft mér að vona. Strax í upphafi var lögð áhersla á einfaldleika viðmóts CoreData­ kerfi sins, þannig að það styddi við vinnu fólks en væri ekki enn ein hindrunin. Við þróunina er notuð nýjasta tækni sem gerir notendum kleift að vinna með upplýsingar á mjög einfaldan og skilvirkan hátt og finna gögn hratt aftur,“ segir Brynja Guðmunds­ dóttir, forstjóri Azazo. CoreData ­hugbúnaðurinn er í boði fyrir viðskiptavini sem þjónusta (e. software as a service). Með hon­ um er hægt að lækka kostnað við rekstur og utanumhald á tölvu búnaði og hugbúnaði veru­ lega og allur hausverkur við upp­ færslur hverfur. Einnig má með útfærslu fyrirtækisins á „Social Network for Organisation“ draga verulega úr tölvupósti og tryggja rekjanleika í samskiptum. „Azazo hefur nýtt íslenskt hugvit til að þróa lausnir frá grunni sem eiga fullt erindi á erl endan markað. Móttökurnar á Íslandi hafa verið framar björt ustu vonum og við munum sinna heimamarkaði vel, en auk þess erum við þegar farin að taka þátt í útboðum á evrópska efnahagssvæðinu enda með hugbúnað og þjónustu án landamæra,“ segir Brynja. Telur þú sprotaumhverfið hag- stætt fyrir frumkvöðla í dag? „Jákvætt viðhorf ríkir á margan hátt en þó finnst mér að margt megi betur fara, t.a.m. finnst mér vanta skilning í þjóðfélaginu á því hvað þurfi til að byggja upp nýtt og öflugt fyrirtæki. Þá finnst mér stjórnmálamenn oft tala um nýsköpun af mikilli vanþekkingu og hafa í raun ekki mikinn áhuga á henni. Þeir virðast frekar sjá stóriðju sem eins konar töfra­ lausn en í raun gæti það gefið Íslandi miklu meira að byggja hér upp fleiri þekkingarfyrirtæki af öllum gerðum. Yfirleitt skila minni og meðalstóru fyrirtækin mestu þegar allt er tekið saman enda líklegra að stór fyrirtæki éti upp fyrri ávinning ef syrtir í álinn. Einn ig tel ég vanta betri fjármögn unarleiðir fyrir fólk til að stofna fyrirtæki af stærðargráðu á borð við okkar. Aðgengi að fjármagni í bönkum er t.d. ekki auðvelt, jafnvel fyrir fyrirtæki eins og okkar sem hefur vaxið hratt og er með mjög bjarta framtíð. Vonandi verður vitundarvakn­ ing til þess að löggjöfin verði fyrirtækjum líkt og okkar hag­ stæðari og mikilvægi nýsköpunar enn sýnilegra bönkum og stjórn­ völdum,“ segir Brynja. „Yfirleitt skila minni og meðalstóru fyrir­ tækin mestu þegar allt er tekið saman enda líklegra að stór fyrirtæki éti upp fyrri ávinning ef syrtir í álinn.“ Hugbúnaður og þjónusta án landamæra azazo (gagnavarslan) er íslenskt þekkingarfyrirtæki og eru starfsmenn um fimmtíu. lausnir azazo eru þróaðar hérlendis og eru viðskiptavinir innlend og erlend fyrirtæki og stofnanir af öllum stærðum. í stórum og flóknum verkefnum hafa hugvit, þekking og reynsla skipt sköpum. A z a z o ( G a g n a v a r s l a n ) stofnár: 2007. stofnendur: Brynja guðmundsdóttir. viðskiptahugmyndin: að hagræða í rekstri fyrirtækja og útrýma sóun. að þróa hugbúnað sem leysir af hólmi mörg kerfi hjá fyrirtækjum og bæta upplýsingastjórnun með heildarlausn. markmið fyrirtækisins: að auka hagræðingu og skilvirkni í rekstri viðskiptavina, með því að einfalda ferla og beita virkri upplýsinga­ stjórnun. Texti: María Ólafsdóttir Mynd: Geir Ólafsson Sölu- og markaðsteymi fyrirtækisins: Símon Þorleifsson, brynja guð- mundsdóttir, henning Freyr henningsson og Laufey Ása bjarnadóttir.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.