Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2013, Blaðsíða 71

Frjáls verslun - 01.07.2013, Blaðsíða 71
FRJÁLS VERSLUN 7. 2013 71 Hugmyndafræði fyrir ­tækisins er sú að setja fram lausnir til að einfalda starfsemi fyrirtækja og stofnana með því að upplýsingastjórnun þeirra sé gerð einföld. Þetta næst fram með þríþættri þjónustu; vörslu, hugbúnaði og ráðgjöf. Margvís­ leg vöruþróun hefur orðið innan fyrirtækisins frá stofnun þess en árið 2008 var hugbúnaðurinn CoreData t.a.m. þróaður þannig að hann mætti nota á snjallsím ­ um og spjaldtölvum án þess að vera með snjallforrit. Einnig þróaði fyrirtækið CoreData Claim fyrir slitastjórnir, sem er gífurlega öflugur hugbúnaður fyrir þrotabú af öllum stærðum Hver var viðskiptahugmynd fyrir tækisins í upphafi og hvernig hefur hún þróast? „Upphaflega hugmyndin var sú að vera með hugbúnaðar­, ráð gjafar­ og vörslusvið og veita með því heildarlausn á sviði upplýsingastjórnunar innan fyrirtækja. Við vinnum enn eftir þessu í dag en þróun hug búnaðar okkar og skönnnar þjónusta er þó komin mun lengra á veg en ég hafði leyft mér að vona. Strax í upphafi var lögð áhersla á einfaldleika viðmóts CoreData­ kerfi sins, þannig að það styddi við vinnu fólks en væri ekki enn ein hindrunin. Við þróunina er notuð nýjasta tækni sem gerir notendum kleift að vinna með upplýsingar á mjög einfaldan og skilvirkan hátt og finna gögn hratt aftur,“ segir Brynja Guðmunds­ dóttir, forstjóri Azazo. CoreData ­hugbúnaðurinn er í boði fyrir viðskiptavini sem þjónusta (e. software as a service). Með hon­ um er hægt að lækka kostnað við rekstur og utanumhald á tölvu búnaði og hugbúnaði veru­ lega og allur hausverkur við upp­ færslur hverfur. Einnig má með útfærslu fyrirtækisins á „Social Network for Organisation“ draga verulega úr tölvupósti og tryggja rekjanleika í samskiptum. „Azazo hefur nýtt íslenskt hugvit til að þróa lausnir frá grunni sem eiga fullt erindi á erl endan markað. Móttökurnar á Íslandi hafa verið framar björt ustu vonum og við munum sinna heimamarkaði vel, en auk þess erum við þegar farin að taka þátt í útboðum á evrópska efnahagssvæðinu enda með hugbúnað og þjónustu án landamæra,“ segir Brynja. Telur þú sprotaumhverfið hag- stætt fyrir frumkvöðla í dag? „Jákvætt viðhorf ríkir á margan hátt en þó finnst mér að margt megi betur fara, t.a.m. finnst mér vanta skilning í þjóðfélaginu á því hvað þurfi til að byggja upp nýtt og öflugt fyrirtæki. Þá finnst mér stjórnmálamenn oft tala um nýsköpun af mikilli vanþekkingu og hafa í raun ekki mikinn áhuga á henni. Þeir virðast frekar sjá stóriðju sem eins konar töfra­ lausn en í raun gæti það gefið Íslandi miklu meira að byggja hér upp fleiri þekkingarfyrirtæki af öllum gerðum. Yfirleitt skila minni og meðalstóru fyrirtækin mestu þegar allt er tekið saman enda líklegra að stór fyrirtæki éti upp fyrri ávinning ef syrtir í álinn. Einn ig tel ég vanta betri fjármögn unarleiðir fyrir fólk til að stofna fyrirtæki af stærðargráðu á borð við okkar. Aðgengi að fjármagni í bönkum er t.d. ekki auðvelt, jafnvel fyrir fyrirtæki eins og okkar sem hefur vaxið hratt og er með mjög bjarta framtíð. Vonandi verður vitundarvakn­ ing til þess að löggjöfin verði fyrirtækjum líkt og okkar hag­ stæðari og mikilvægi nýsköpunar enn sýnilegra bönkum og stjórn­ völdum,“ segir Brynja. „Yfirleitt skila minni og meðalstóru fyrir­ tækin mestu þegar allt er tekið saman enda líklegra að stór fyrirtæki éti upp fyrri ávinning ef syrtir í álinn.“ Hugbúnaður og þjónusta án landamæra azazo (gagnavarslan) er íslenskt þekkingarfyrirtæki og eru starfsmenn um fimmtíu. lausnir azazo eru þróaðar hérlendis og eru viðskiptavinir innlend og erlend fyrirtæki og stofnanir af öllum stærðum. í stórum og flóknum verkefnum hafa hugvit, þekking og reynsla skipt sköpum. A z a z o ( G a g n a v a r s l a n ) stofnár: 2007. stofnendur: Brynja guðmundsdóttir. viðskiptahugmyndin: að hagræða í rekstri fyrirtækja og útrýma sóun. að þróa hugbúnað sem leysir af hólmi mörg kerfi hjá fyrirtækjum og bæta upplýsingastjórnun með heildarlausn. markmið fyrirtækisins: að auka hagræðingu og skilvirkni í rekstri viðskiptavina, með því að einfalda ferla og beita virkri upplýsinga­ stjórnun. Texti: María Ólafsdóttir Mynd: Geir Ólafsson Sölu- og markaðsteymi fyrirtækisins: Símon Þorleifsson, brynja guð- mundsdóttir, henning Freyr henningsson og Laufey Ása bjarnadóttir.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.