Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2013, Qupperneq 104

Frjáls verslun - 01.07.2013, Qupperneq 104
104 FRJÁLS VERSLUN 7. 2013 Er annar hver maður á Íslandi orðinn markþjálfi eins og sumir halda fram? Nei, ekki alveg, en þeim hefur fjölgað frá árinu 2006, þegar Félag markþjálfunar á Íslandi (FMÍ) var stofnað. Einhverjum kann að finn ast fjölgun mark ­þjálfa vera meiri en hún raun verulega er, þar sem ýmsir ráð gjaf ­ ar og þjálfarar eru nú farnir að segjast bjóða upp á mark þjálfun án þess að hafa endilega lokið námi eða þjálf un til þess. Það er væntanlega merki um að margir vilja stökkva á vagninn nú þegar mark þjálfun er farin að njóta meiri vinsælda og hefur enn og aftur sannað gildi sitt. Á heimasíðu Félags markþjálf ­ unar á Íslandi eru tilgreindir 35 mark þjálfar og hafa þeir allir lok ið vottuðu námi og margir þeirra hafa einnig hlotið alþjóð­ lega vott un frá ICF (Internation­ al Coaching Federation). En hvað er markþjálfun? Ýmsar skilgreiningar eru til á hvað markþjálfun er en eftirfar­ andi skilgreiningu, sem á rætur að rekja til ICF, stærstu mark ­ þjálfa samtaka heims, má finna á heima síðu FMÍ: „Markþjálfun grundvallast á ögrandi og skapandi sam ­ vinnu við viðskiptavini sem hvet ur þá til að hámarka per sónulega og starfstengda hæfi leika sína og tækifæri.“ Það þarf því ekkert að vera að, í þeim skilningi, til að nýta mark þjálf un. Frekar það að fólk vilji gera enn betur. Talið er að markþjálfun sem nálg un eða aðferðafræði hafi komið fram á áttunda áratug síðustu aldar. Aðferðafræðin byggist fyrst og fremst á ákveðinni samtals­ og spurn­ ingatækni en margir markþjálfar nota einnig ýmiss konar mats­ tæki og verkefni til að hjálpa viðskiptavinum sínum til enn betri árangurs. Grunnhugmynd markþjálfunar er að hver og einn einstakling ur hafi sín svör en sökum hraða, áreitis, hraðrar þróunar, æ flókn ari samskipta og stærri áskorana þurfi þeir gjarnan hjálp við að finna þessi svör og leiðir hjá sér. Einnig hefur markþjálfun þótt gagnast vel stjórnendum sem oft á tíðum hafa ekki aðra til að fara yfir málin með og nota þeir þá gjarnan markþjálfa til að hjálpa sér við að skerpa á fókus, forgangsröðun, ákvarðana tökur, að sjá ný sjónar horn, finna nýjar leiðir og möguleika, leiðir fram hjá hugsan legum hindrunum og þar fram eftir götunum. Markþjálfun er því ekki að leggja stjórnendum beint til nýja þekkingu heldur frekar þjálfun sem styrkir þá í að nýta enn betur þá þekkingu og styrkleika sem þeir þegar hafa og styrkja þannig sjálfsmynd þeirra og stjórnendastíl. Hvað er ekki markþjálfun? Markþjálfun er ekki ráðgjöf eða meðferð. Þótt markþjálfar aðstoði gjarnan viðskiptavini sína við að finna nýjar leiðir og sjónarhorn leggja þeir ekki til beinar aðgerðir eða ákvarðanir, enda yrði það þá alltaf byggt á StJÓRNUN Markþjálfun hERdÍS pÁLa mba, markþjálfi og eigandi www.herdispala.is þar sem hægt er að skrá sig fyrir ýmsu ókeypis og hvetjandi lesefni. Á heimasíðu Félags markþjálf unar á Íslandi eru tilgreindir 35 mark þjálfar og hafa þeir allir lok­ ið vottuðu námi og margir þeirra hafa einnig hlotið alþjóð­ lega vott un frá ICF (International Coach­ ing Federation). sem hjálpartæki fyrir stjórnendur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.