Fréttablaðið - 09.04.2022, Side 28

Fréttablaðið - 09.04.2022, Side 28
 Settu andlit sín við vörumerkið Gerður stofnaði Blush ásamt vin- konu sinni, Rakel Ósk Orradóttur, sem eftir eitt og hálft ár hvarf til annarra starfa. „Við ákváðum snemma að setja andlit okkar við vörumerkið og búa þannig til kúnnahópinn. Þarna væru tvær ungar stelpur að tala um kynlíf á heilbrigðan hátt.“ Aðspurð um viðbrögð sinna nán- ustu við því svarar Gerður: „Amma og afi voru pínu óörugg með þetta í upphafi og höfðu áhyggjur af því að ég þyrfti að sækja um vinnu og fólk færi að gúggla mig. Ég svaraði bara að þau þyrftu ekki að hafa áhyggjur – ég ætlaði aldrei aftur að þurfa að sækja um vinnu.“ Segja má að Gerði hafi tekist upp- haflega ætlunarverkið en hún segir velgengnina vera margþætta. „Alls staðar í heiminum er kyn- lífstækjamarkaðurinn og viðhorfið gagnvart honum að breytast og fjöl- miðlar hafa hjálpað mikið við það.“ Framleiðir sín eigin kynlífstæki Gerður segist alltaf hafa verið með skýra sýn um hvert hún stefni með fyrirtæki sitt. „Blush hefur aldrei verið lítil hugmynd og ég hlakka til að sýna fólki hvað ég geri á næstu 10 til 15 árum,“ segir Gerður sem fyrir jólin setti á markað eigin kynlífs- tækjalínu undir vörumerkinu Reset. „Reset stendur fyrir það að endur- stilla kynorkuna með því að stunda sjálfsfróun eða kynlíf. Við erum komin með fjórar vörur á markað og fáum þrjár í viðbót í sumar,“ segir Gerður sem ætlar að nota Ísland sem prufumarkað en stefnir svo á að selja vörurnar víðar í Evrópu á næstu árum. Starfsemi Blush einskorðaðist í upphafi við heimakynningar sem þær Gerður og Rakel sáu alfarið um. „Það var mjög lærdómsríkt enda við í nánum samskiptum við viðskipta- vinina.“ Það varð algjör sprenging Í framhaldi var vefverslunin opnuð og svo lítil verslun sem stóð þó aðeins opin í þrjá mánuði. „Ég sat þar allan daginn að bíða eftir að einhver kæmi og það kom enginn. Ég var að opna verslun á röngum forsendum – til að fá fleiri viðskiptavini. Ég átti ekki pening til að markaðssetja mig og þegar ég opnaði fann ég að mig langaði ekk- ert að vera búðarkona. Ég lokaði því og einbeitti mér að vefverslun- inni sem mér fannst skemmtilegt. Það varð algjör sprenging. Ég bjó hér á neðri hæðinni og stofan var undirlögð af hundruðum pappa- kassa með vörum. Það var bara allt teppalagt með kynlífstækjum. Ég fór á pósthúsið daglega svo fór fólk að vilja mikið koma að sækja. Ég var með fólk hér á hverjum einasta degi og ákvað því að opna litla verslun og ráða starfsfólk.“ Verslunin var 36 fermetrar og að sögn Gerðar sprakk hún á fyrsta degi. „Vörumerkið var orðið viður- kennt og við náðum til markhóps- ins. Tveimur árum seinna opnaði ég stærri verslun og nú þremur árum síðar opnaði ég verslunina á Dalveg- inum í 860 fermetrum.“ Sjálf verslunin er um 350 fer- metrar en húsnæðið hýsir einnig vöruhús, skrifstofur, sal og aðstöðu fyrir starfsfólk. „Við eigum 86,2 prósenta mark- aðshlutdeild hér á landi og höfum aukið við okkur síðustu ár,“ segir Gerður en aðalhópur viðskiptavina er á bilinu 25 til 55 ára. „Við erum búin að stækka svaka- lega mikið og erum því á viðkvæm- um stað og þurfum að halda vel utan um allt til að missa ekki tökin.“ Boðið að leika í klámmyndum Gerður segir umhverfið hafa breyst mikið á þeim ellefu árum sem hún hefur verið í rekstri en upphaflega hafi verið hlegið að henni. „Ég veit að ég var ung og kannski óþroskuð en viðmótið gagnvart konum í rekstri er sem betur fer mjög breytt. Á sölusýningum erlendis var ekki hlustað á mig sem kaupanda og mér ítrekað boðið að taka þátt í klámmyndum. Ég var á viðkvæmum tíma og hafði lítið á milli handanna og voru boðnir 20 þúsund dollarar fyrir að leika í klámmynd. Ég af þakkaði það en þetta var mjög skrítin og óþægileg upplifun og þreytandi að vera ekki tekin alvarlega. Ég efast um að karl- menn í sömu stöðu hafi upplifað þetta viðmót . Það var alltaf verið að tengja mig sem kynveru inn í fyrirtækið. Það var erfitt að fá auglýsingastofur til að vinna með mér og ef ég mætti fyrir hönd fyrirtækisins til að sækja það sem vantaði, bankalán eða kreditkort, var svarið alltaf nei.“ Mikilvægt að sinna kynverunni En síðan hefur sannarlega mikið vatn runnið til sjávar og upp er komin kynslóð ungra kvenna sem þykir það ekki tiltökumál að kaupa sér vörur í Blush. Umræðan er allt önnur en hún var fyrir tíu árum og hefur Gerður sjálf gert sitt í því enda komið fram í viðtölum og verið virk í umræðunni á samfélagsmiðlum. „Þótt ég segi sjálf frá þá held ég að ég hafi hjálpað gríðarlega mörgum einstaklingum og sérstaklega konum að finna sína innri kynveru og upplifa sína fyrstu fullnægingu. Það er enn allt of algengt að konur upplifi að þær eigi að vera settlegar og finna minna fyrir kynhvötinni en karlar. Þar spilar uppeldi og fleira inn í. Í mínum huga eru það mannrétt- indi að fá að upplifa sig sem kyn- veru, enda kynhvötin ein af grunn- þörfunum, eins og að borða og sofa. Eins gengur einfaldlega allt betur ef við sinnum kynhvötinni okkar – ekki síst samskiptin við makann. Ég held að fólk átti sig ekki almenni- lega á því hvað kynlíf er stór partur af lífinu. Það er eins og mýkingar- efni í líf okkar.“ Þú hlýtur að vera villt í rúminu Þó að Gerður hafi alltaf verið opin- ská fannst henni í fyrstu erfitt að tala um kynlíf. „Ég hef alltaf verið frekar opin og átt auðvelt með að tala en að tala um kynlíf og kyn- lífstæki fannst mér skrítið og erf- itt fyrst. En það vandist f ljótt og stundum held ég að það hafi vanist of vel,“ segir hún og hlær. „Þegar ég sit til að mynda á matsölustað að ræða relaxing anal sleipiefni eða álíka, þá finn ég að fólk lítur við. Þó að ég hafi alltaf reynt að hafa þetta settlegt hef ég gaman af því að dansa á línunni og sjokkera aðeins.“ Viðmót ókunnugra segir Gerður vissulega oft litast af starfi hennar. „Já, fólk á það til að segja: „Þú hlýtur að vera villt í rúminu!“ En ég svara þá bara að ég sé eins og píparinn sem nennir ekki að laga lagnirnar heima hjá sér,“ segir hún í léttum tón og bætir við: „Þetta er vinnan mín.“ Gerður segir sambýlismanninn einnig fá slíkar spurningar um hana. „Fólk gerir sér sjálfkrafa hug- myndir um að maður sé með kyn- lífsrólur um allt heima fyrst maður rekur kynlífstækjaverslun. Ég hef því miður ekki enn náð að prófa allar vörurnar sem Blush selur en er hægt og rólega að vinna mig í gegnum þær.“ ■ Gerður ákvað snemma að setja andlit sitt við vörumerki Blush og storka þannig hugmyndum um slíka verslun. Gerður segir allt ganga betur ef við sinnum kynhvöt okkar. Ég held að fólk átti sig ekki almennilega á því hvað kynlíf er stór partur af lífinu. Það er eins og mýkingarefni í líf okkar. Ég svaraði bara að þau þyrftu ekki að hafa áhyggjur – ég ætlaði aldrei aftur að þurfa að sækja um vinnu. 28 Helgin 9. apríl 2022 LAUGARDAGURFRÉTTABLAÐIÐ
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.