Fréttablaðið - 09.04.2022, Page 28

Fréttablaðið - 09.04.2022, Page 28
 Settu andlit sín við vörumerkið Gerður stofnaði Blush ásamt vin- konu sinni, Rakel Ósk Orradóttur, sem eftir eitt og hálft ár hvarf til annarra starfa. „Við ákváðum snemma að setja andlit okkar við vörumerkið og búa þannig til kúnnahópinn. Þarna væru tvær ungar stelpur að tala um kynlíf á heilbrigðan hátt.“ Aðspurð um viðbrögð sinna nán- ustu við því svarar Gerður: „Amma og afi voru pínu óörugg með þetta í upphafi og höfðu áhyggjur af því að ég þyrfti að sækja um vinnu og fólk færi að gúggla mig. Ég svaraði bara að þau þyrftu ekki að hafa áhyggjur – ég ætlaði aldrei aftur að þurfa að sækja um vinnu.“ Segja má að Gerði hafi tekist upp- haflega ætlunarverkið en hún segir velgengnina vera margþætta. „Alls staðar í heiminum er kyn- lífstækjamarkaðurinn og viðhorfið gagnvart honum að breytast og fjöl- miðlar hafa hjálpað mikið við það.“ Framleiðir sín eigin kynlífstæki Gerður segist alltaf hafa verið með skýra sýn um hvert hún stefni með fyrirtæki sitt. „Blush hefur aldrei verið lítil hugmynd og ég hlakka til að sýna fólki hvað ég geri á næstu 10 til 15 árum,“ segir Gerður sem fyrir jólin setti á markað eigin kynlífs- tækjalínu undir vörumerkinu Reset. „Reset stendur fyrir það að endur- stilla kynorkuna með því að stunda sjálfsfróun eða kynlíf. Við erum komin með fjórar vörur á markað og fáum þrjár í viðbót í sumar,“ segir Gerður sem ætlar að nota Ísland sem prufumarkað en stefnir svo á að selja vörurnar víðar í Evrópu á næstu árum. Starfsemi Blush einskorðaðist í upphafi við heimakynningar sem þær Gerður og Rakel sáu alfarið um. „Það var mjög lærdómsríkt enda við í nánum samskiptum við viðskipta- vinina.“ Það varð algjör sprenging Í framhaldi var vefverslunin opnuð og svo lítil verslun sem stóð þó aðeins opin í þrjá mánuði. „Ég sat þar allan daginn að bíða eftir að einhver kæmi og það kom enginn. Ég var að opna verslun á röngum forsendum – til að fá fleiri viðskiptavini. Ég átti ekki pening til að markaðssetja mig og þegar ég opnaði fann ég að mig langaði ekk- ert að vera búðarkona. Ég lokaði því og einbeitti mér að vefverslun- inni sem mér fannst skemmtilegt. Það varð algjör sprenging. Ég bjó hér á neðri hæðinni og stofan var undirlögð af hundruðum pappa- kassa með vörum. Það var bara allt teppalagt með kynlífstækjum. Ég fór á pósthúsið daglega svo fór fólk að vilja mikið koma að sækja. Ég var með fólk hér á hverjum einasta degi og ákvað því að opna litla verslun og ráða starfsfólk.“ Verslunin var 36 fermetrar og að sögn Gerðar sprakk hún á fyrsta degi. „Vörumerkið var orðið viður- kennt og við náðum til markhóps- ins. Tveimur árum seinna opnaði ég stærri verslun og nú þremur árum síðar opnaði ég verslunina á Dalveg- inum í 860 fermetrum.“ Sjálf verslunin er um 350 fer- metrar en húsnæðið hýsir einnig vöruhús, skrifstofur, sal og aðstöðu fyrir starfsfólk. „Við eigum 86,2 prósenta mark- aðshlutdeild hér á landi og höfum aukið við okkur síðustu ár,“ segir Gerður en aðalhópur viðskiptavina er á bilinu 25 til 55 ára. „Við erum búin að stækka svaka- lega mikið og erum því á viðkvæm- um stað og þurfum að halda vel utan um allt til að missa ekki tökin.“ Boðið að leika í klámmyndum Gerður segir umhverfið hafa breyst mikið á þeim ellefu árum sem hún hefur verið í rekstri en upphaflega hafi verið hlegið að henni. „Ég veit að ég var ung og kannski óþroskuð en viðmótið gagnvart konum í rekstri er sem betur fer mjög breytt. Á sölusýningum erlendis var ekki hlustað á mig sem kaupanda og mér ítrekað boðið að taka þátt í klámmyndum. Ég var á viðkvæmum tíma og hafði lítið á milli handanna og voru boðnir 20 þúsund dollarar fyrir að leika í klámmynd. Ég af þakkaði það en þetta var mjög skrítin og óþægileg upplifun og þreytandi að vera ekki tekin alvarlega. Ég efast um að karl- menn í sömu stöðu hafi upplifað þetta viðmót . Það var alltaf verið að tengja mig sem kynveru inn í fyrirtækið. Það var erfitt að fá auglýsingastofur til að vinna með mér og ef ég mætti fyrir hönd fyrirtækisins til að sækja það sem vantaði, bankalán eða kreditkort, var svarið alltaf nei.“ Mikilvægt að sinna kynverunni En síðan hefur sannarlega mikið vatn runnið til sjávar og upp er komin kynslóð ungra kvenna sem þykir það ekki tiltökumál að kaupa sér vörur í Blush. Umræðan er allt önnur en hún var fyrir tíu árum og hefur Gerður sjálf gert sitt í því enda komið fram í viðtölum og verið virk í umræðunni á samfélagsmiðlum. „Þótt ég segi sjálf frá þá held ég að ég hafi hjálpað gríðarlega mörgum einstaklingum og sérstaklega konum að finna sína innri kynveru og upplifa sína fyrstu fullnægingu. Það er enn allt of algengt að konur upplifi að þær eigi að vera settlegar og finna minna fyrir kynhvötinni en karlar. Þar spilar uppeldi og fleira inn í. Í mínum huga eru það mannrétt- indi að fá að upplifa sig sem kyn- veru, enda kynhvötin ein af grunn- þörfunum, eins og að borða og sofa. Eins gengur einfaldlega allt betur ef við sinnum kynhvötinni okkar – ekki síst samskiptin við makann. Ég held að fólk átti sig ekki almenni- lega á því hvað kynlíf er stór partur af lífinu. Það er eins og mýkingar- efni í líf okkar.“ Þú hlýtur að vera villt í rúminu Þó að Gerður hafi alltaf verið opin- ská fannst henni í fyrstu erfitt að tala um kynlíf. „Ég hef alltaf verið frekar opin og átt auðvelt með að tala en að tala um kynlíf og kyn- lífstæki fannst mér skrítið og erf- itt fyrst. En það vandist f ljótt og stundum held ég að það hafi vanist of vel,“ segir hún og hlær. „Þegar ég sit til að mynda á matsölustað að ræða relaxing anal sleipiefni eða álíka, þá finn ég að fólk lítur við. Þó að ég hafi alltaf reynt að hafa þetta settlegt hef ég gaman af því að dansa á línunni og sjokkera aðeins.“ Viðmót ókunnugra segir Gerður vissulega oft litast af starfi hennar. „Já, fólk á það til að segja: „Þú hlýtur að vera villt í rúminu!“ En ég svara þá bara að ég sé eins og píparinn sem nennir ekki að laga lagnirnar heima hjá sér,“ segir hún í léttum tón og bætir við: „Þetta er vinnan mín.“ Gerður segir sambýlismanninn einnig fá slíkar spurningar um hana. „Fólk gerir sér sjálfkrafa hug- myndir um að maður sé með kyn- lífsrólur um allt heima fyrst maður rekur kynlífstækjaverslun. Ég hef því miður ekki enn náð að prófa allar vörurnar sem Blush selur en er hægt og rólega að vinna mig í gegnum þær.“ ■ Gerður ákvað snemma að setja andlit sitt við vörumerki Blush og storka þannig hugmyndum um slíka verslun. Gerður segir allt ganga betur ef við sinnum kynhvöt okkar. Ég held að fólk átti sig ekki almennilega á því hvað kynlíf er stór partur af lífinu. Það er eins og mýkingarefni í líf okkar. Ég svaraði bara að þau þyrftu ekki að hafa áhyggjur – ég ætlaði aldrei aftur að þurfa að sækja um vinnu. 28 Helgin 9. apríl 2022 LAUGARDAGURFRÉTTABLAÐIÐ
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.