Fréttablaðið - 09.04.2022, Page 87

Fréttablaðið - 09.04.2022, Page 87
Við erum stöðugt að vinna með viðskiptavinum í að betrumbæta og þróa kerfið í takt við nýjar hugmyndir og þarfir. Ýrr Geirsdóttir Spektra býður upp á fjöl- breyttar lausnir fyrir Micro- soft umhverfi, sem gagnast öllum fyrirtækjum og stofn- unum sem vilja stjórna upp- lýsingum með ákveðnum og öruggum hætti. Lausnirnar þróast stöðugt í takti við tækniþróun og ríkt samráð við viðskiptavini. Spektra var stofnað árið 2013 af fimm starfsfélögum sem höfðu unnið saman sem SharePoint sérfræðingar og vildu gera meira úr sinni sérþekkingu og hug- sjónum í þessum málum. „Starfs- fólkið okkar hefur breiða þekk- ingu á Microsoft lausnum og við aðstoðum okkar viðskiptavini við að hanna og betrumbæta lausnir í M365 umhverfinu og þá sérstaklega SharePoint, sem er grunnurinn í okkar þekkingu,“ segir Ýrr Geirsdóttir, forstöðu- maður verkefnastýringar og einn eigenda Spektra. Þjónusta Spektra er fyrir öll fyrirtæki, stofnanir og félagasamtök sem meðhöndla upp- lýsingar, en þær eru verðmæti sem þarf að stjórna með ákveðnum og öruggum hætti. Starfsfólk Spektra hefur mikla þekkingu á sínu sviði. „Við veitum góða þjónustu og viljum að okkar viðskiptavinir geti leitað til okkar og fengið úrlausn sinna mála hratt og vel,“ segir Ýrr. Starfsfólk Spek- tra leggur einnig mikið upp úr kennslu og þjálfun í innleiðingu þeirra lausna, þar sem þau fylgjast með og eru til staðar eftir að kerfi eru innleidd. „Við erum stöðugt að vinna með viðskiptavinum í að betrumbæta og þróa kerfið í takt við nýjar hugmyndir og þarfir,“ segir hún og bætir því við að mestu verðmæti hvers fyrirtækis sé fólkið og því sé mikilvægt að virkja þau verðmæti með góðri fræðslu og þekkingu. Þróast með þörfum viðskiptavina Microsoft og umhverfið í upplýs- ingatækni hefur breyst gífurlega frá því að þau stofnuðu fyrirtækið, en í dag eru flestir viðskiptavinir þeirra með sínar lausnir í skýinu, sem var ekki raunin árið 2013. Síðan þá hefur Microsoft breytt sínum lausnum mikið, gert þær notendavænni og komið þeim í skýjaumhverfið og Spektra hefur fylgt þeirri þróun vel eftir. Að sögn Ýrar þá eru þeirra stærstu lausnir í dag WorkPoint, sem er verkefna- og upplýsingastjórnunarkerfi sem heldur meðal annars utan um mál, skjöl, samskipti og verkferla, og gæðahandbók með fjölbreyttri virkni, sem hefur verið að seljast mikið undanfarin misseri. Hún segir að þau hafi líka orðið vör við miklar breytingar á þörfum sinna viðskiptavina og sem dæmi er aftur orðið vinsælt að hafa innri vef í SharePoint í skýjaumhverfinu, þar sem sú lausn er að miklu leyti til staðar í SharePoint. Bjóða upp á fjölbreyttar lausnir Viðskiptavinum Spektra fer ört fjölgandi, þar sem þeirra lausnir eru vinsælar. Þau hafa innleitt WorkPoint hjá stórum og smáum fyrirtækjum og stofnunum, bæði hérlendis og erlendis. „WorkPoint er mjög fjölbreytt og skalanlegt kerfi og þar erum við að útfæra ýmsar lausnir, bæði tilbúnar lausnir, málakerfi og fundagáttir fyrir stjórnir og nefndir, gæða- kerfi, verkefnakerfi, umsóknar- kerfi, ábendingakerfi og sérhann- aðar lausnir sem miða að sértækri þjónustu eða innri ferlum okkar viðskiptavina,“ útskýrir Ýrr. „Gæðahandbókin okkar er líka öflug lausn sem er í stöðugri þróun og viðskiptavinir hafa verið mjög ánægðir með,“ segir hún og bætir því við að bókin byggi á gæðakröfum sem eru til staðar og er sérhönnuð út frá hverjum við- skiptavini. Einnig er tenging milli gæðahandbókarinnar og Work- Point, þannig að gæðaskjölin eru alltaf við hendina fyrir notandann. „Viðskiptavinir okkar eru fjölbreyttir og með fjölbreyttar þarfir, og þar sem við komum að borðinu sem ráðgjafar greinum við umhverfi viðskiptavinarins vel og innleiðum þeirra ferla inn í okkar kerfi. Góð þarfagreining skilar sér þannig í betri lausnum og meiri sjálfvirknivæðingu sem skilar sér aftur í betri rekstrartölum,“ segir Ýrr. Faghópur sinnir stöðugum umbótum Sérstaða Spektra er ekki bara hug- búnaðurinn og tækifærin í stýr- ingu á upplýsingum, heldur einnig sú þjónusta sem Spektra veitir og breið þekking þeirra starfs- fólks. Starfsfólk Spektra er með ólíka menntun og starfsreynslu, ekki aðeins í upplýsingatækni og verkefnastjórnun, heldur einnig í upplýsingafræði. Að hennar mati sé það ekki nóg að setja upp hug- búnað, heldur þurfi líka skipulag og stýringu út frá þeim kröfum sem beinast að fyrirtækjum eða stofnunum hvað varðar lagalegt umhverfi, staðla og reglugerðir og aðrar ytri kröfur og svo bætast við innri viðskiptakröfur hvers og eins fyrirtækis eða stofnunar. Á sama tíma þarf hugbúnaður- inn sem geymir vinnugögn að nýtast í daglegum störfum fólks þannig að það hafi greiðan aðgang að þeim gögnum sem það þarf í sinni vinnu, segir Ýrr og bætir við: „Við höfum fundið fyrir því að okkar viðskiptavinir eru opnir fyrir nýjungum og breyttum hugs- unarhætti í stjórnun upplýsinga. Fólk vill ekki alltaf vera að finna upp hjólið, heldur vita hvernig aðrir hafa verið að gera hlutina eða leysa úr vandamálum og koma með nýjar hugmyndir. Spektra fann fyrir þessari þörf og svaraði kallinu með því að koma á fót faghópi upplýsinga- og skjalastjóra og heilbrigðisgagna- fræðinga sem eru viðskiptavinir Spektra og eiga það sameiginlegt að búa yfir þekkingu í upplýsinga- fræði og stýra WorkPoint á sínum vinnustað,“ útskýrir Ýrr. Haldið er utan um faghópinn af starfsmanni Spektra sem einnig er upplýsinga- fræðingur. Hann sér um að reglu- lega berist upplýsingar um virkni í WorkPoint, sem og að svara spurningum sem upp koma, halda vinnustofur og taka spjallið. Faghópurinn er þá kjörinn vett- vangur til að fá faglega umræðu um ákveðin viðfangsefni, deila lausnum, spyrja spurninga og bera upp hugmyndir, sem eru tækifæri fyrir Spektra til að gera enn betur í þjónustu og þróun WorkPoint- umhverfisins. Ýrr telur að með því að flétta saman þekkingu á upplýs- ingatækni og upplýsingafræði þá sé verið að styðja við stjórnkerfi upplýsinga hjá fyrirtækjum og stofnunum. Fjölbreytni skilar mestum árangri Konur skipa stórt hlutverk í dag- legum rekstri hjá Spektra. „Við erum með jafnt kynjahlutfall starfsfólks og konurnar eru jafn mikilvægur hlekkur í öllu fram- þróunar- og gæðastarfi sem unnið hefur verið undanfarin misseri,“ segir Ýrr og bætir við: „Við vinnum mjög vel saman sem teymi og styrkleikar hvers og eins fá að njóta sín óháð kyni.“ Störf í upplýsingatækni eru fjölbreytt og henta öllum kynjum. Verkefnin hjá Spektra eru fjöl- breytt, skapandi og unnin í sam- vinnu við notendur, viðskiptavini og samstarfsfólk. Þá er kostur að hafa fjölbreytni í starfsmanna- hópnum þar sem gott er að fá sýn ólíkra aðila. „Það er í raun besta leiðin til að fá fram sem flestar hliðar mála til að vinna úr,“ útskýrir Ýrr. „Með samvinnu þar sem ólík sjónarmið, styrkleikar og skoðanir fá að koma fram, verða bestu lausnirnar til.“ Í fyrsta sinn í sögu Spektra varð kynjahlutfall í fyrirtækinu jafnt á síðasta ári eftir að þau réðu til sín fleiri konur með þá menntun og eiginleika sem þau voru að leita eftir. Samhliða því juku þau þjónustu Spektra, það er faghóp- inn, og komu á fót upplýsinga- og fræðslusvæði fyrir sína viðskipta- vini. „Okkur þykir mikilvægt að í öllum starfsstéttum sé jafnvægi á hlutfalli kynjanna því við erum og verðum alltaf ólík að einhverju leyti,“ segir Ýrr og leggur áherslu á að fjölbreytnin hafi nýst Spektra vel og sé eitthvað sem upplýsinga- tæknin þurfi að nýta sér. Alltaf að þróa eitthvað nýtt „Spektra er lifandi vinnustaður þar sem starfsfólk hlustar á þarfir viðskiptavina sinna og nýtir sköp- unargleði við að leita nýrra leiða til að koma til móts við þær og veita þeim góða og skilvirka þjónustu,“ segir Ýrr. Hún telur M365 líka vera lifandi vinnuumhverfi sem taki stöðugum breytingum og þróist í takti við tæknina, og nefnir bæði faghópinn og upplýsinga- og fræðslusvæði Spektra sem dæmi. „Þetta hefur reynst vel og við- skiptavinir eru mjög ánægðir. Í stuttu máli erum við alltaf að þróa eitthvað nýtt og spennandi í sam- starfi við okkar viðskiptavini. Við viljum bjóða öllum fyrir- tækjum og stofnunum að hafa samband við okkur ef þau vantar ráðgjöf og þjónustu. Svo erum við líka alltaf að leita að góðu fólki til að bætast í starfsmannahópinn hjá okkur og taka þátt í uppbyggingu Spektra og okkar lausna,“ segir Ýrr að lokum. ■ Vandaðar lausnir í stöðugri þróun Hjá Spektra starfar stór hópur kvenna sem hefur mikla þekkingu á sínu sviði og leggur sig fram við að veita góða þjónustu. FRÉTTABLAÐIÐ/ SIGTRYGGUR ARI kynningarblað 9LAUGARDAGUR 9. apríl 2022 konur í upplýsingatækni
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.