Fréttablaðið


Fréttablaðið - 09.04.2022, Qupperneq 87

Fréttablaðið - 09.04.2022, Qupperneq 87
Við erum stöðugt að vinna með viðskiptavinum í að betrumbæta og þróa kerfið í takt við nýjar hugmyndir og þarfir. Ýrr Geirsdóttir Spektra býður upp á fjöl- breyttar lausnir fyrir Micro- soft umhverfi, sem gagnast öllum fyrirtækjum og stofn- unum sem vilja stjórna upp- lýsingum með ákveðnum og öruggum hætti. Lausnirnar þróast stöðugt í takti við tækniþróun og ríkt samráð við viðskiptavini. Spektra var stofnað árið 2013 af fimm starfsfélögum sem höfðu unnið saman sem SharePoint sérfræðingar og vildu gera meira úr sinni sérþekkingu og hug- sjónum í þessum málum. „Starfs- fólkið okkar hefur breiða þekk- ingu á Microsoft lausnum og við aðstoðum okkar viðskiptavini við að hanna og betrumbæta lausnir í M365 umhverfinu og þá sérstaklega SharePoint, sem er grunnurinn í okkar þekkingu,“ segir Ýrr Geirsdóttir, forstöðu- maður verkefnastýringar og einn eigenda Spektra. Þjónusta Spektra er fyrir öll fyrirtæki, stofnanir og félagasamtök sem meðhöndla upp- lýsingar, en þær eru verðmæti sem þarf að stjórna með ákveðnum og öruggum hætti. Starfsfólk Spektra hefur mikla þekkingu á sínu sviði. „Við veitum góða þjónustu og viljum að okkar viðskiptavinir geti leitað til okkar og fengið úrlausn sinna mála hratt og vel,“ segir Ýrr. Starfsfólk Spek- tra leggur einnig mikið upp úr kennslu og þjálfun í innleiðingu þeirra lausna, þar sem þau fylgjast með og eru til staðar eftir að kerfi eru innleidd. „Við erum stöðugt að vinna með viðskiptavinum í að betrumbæta og þróa kerfið í takt við nýjar hugmyndir og þarfir,“ segir hún og bætir því við að mestu verðmæti hvers fyrirtækis sé fólkið og því sé mikilvægt að virkja þau verðmæti með góðri fræðslu og þekkingu. Þróast með þörfum viðskiptavina Microsoft og umhverfið í upplýs- ingatækni hefur breyst gífurlega frá því að þau stofnuðu fyrirtækið, en í dag eru flestir viðskiptavinir þeirra með sínar lausnir í skýinu, sem var ekki raunin árið 2013. Síðan þá hefur Microsoft breytt sínum lausnum mikið, gert þær notendavænni og komið þeim í skýjaumhverfið og Spektra hefur fylgt þeirri þróun vel eftir. Að sögn Ýrar þá eru þeirra stærstu lausnir í dag WorkPoint, sem er verkefna- og upplýsingastjórnunarkerfi sem heldur meðal annars utan um mál, skjöl, samskipti og verkferla, og gæðahandbók með fjölbreyttri virkni, sem hefur verið að seljast mikið undanfarin misseri. Hún segir að þau hafi líka orðið vör við miklar breytingar á þörfum sinna viðskiptavina og sem dæmi er aftur orðið vinsælt að hafa innri vef í SharePoint í skýjaumhverfinu, þar sem sú lausn er að miklu leyti til staðar í SharePoint. Bjóða upp á fjölbreyttar lausnir Viðskiptavinum Spektra fer ört fjölgandi, þar sem þeirra lausnir eru vinsælar. Þau hafa innleitt WorkPoint hjá stórum og smáum fyrirtækjum og stofnunum, bæði hérlendis og erlendis. „WorkPoint er mjög fjölbreytt og skalanlegt kerfi og þar erum við að útfæra ýmsar lausnir, bæði tilbúnar lausnir, málakerfi og fundagáttir fyrir stjórnir og nefndir, gæða- kerfi, verkefnakerfi, umsóknar- kerfi, ábendingakerfi og sérhann- aðar lausnir sem miða að sértækri þjónustu eða innri ferlum okkar viðskiptavina,“ útskýrir Ýrr. „Gæðahandbókin okkar er líka öflug lausn sem er í stöðugri þróun og viðskiptavinir hafa verið mjög ánægðir með,“ segir hún og bætir því við að bókin byggi á gæðakröfum sem eru til staðar og er sérhönnuð út frá hverjum við- skiptavini. Einnig er tenging milli gæðahandbókarinnar og Work- Point, þannig að gæðaskjölin eru alltaf við hendina fyrir notandann. „Viðskiptavinir okkar eru fjölbreyttir og með fjölbreyttar þarfir, og þar sem við komum að borðinu sem ráðgjafar greinum við umhverfi viðskiptavinarins vel og innleiðum þeirra ferla inn í okkar kerfi. Góð þarfagreining skilar sér þannig í betri lausnum og meiri sjálfvirknivæðingu sem skilar sér aftur í betri rekstrartölum,“ segir Ýrr. Faghópur sinnir stöðugum umbótum Sérstaða Spektra er ekki bara hug- búnaðurinn og tækifærin í stýr- ingu á upplýsingum, heldur einnig sú þjónusta sem Spektra veitir og breið þekking þeirra starfs- fólks. Starfsfólk Spektra er með ólíka menntun og starfsreynslu, ekki aðeins í upplýsingatækni og verkefnastjórnun, heldur einnig í upplýsingafræði. Að hennar mati sé það ekki nóg að setja upp hug- búnað, heldur þurfi líka skipulag og stýringu út frá þeim kröfum sem beinast að fyrirtækjum eða stofnunum hvað varðar lagalegt umhverfi, staðla og reglugerðir og aðrar ytri kröfur og svo bætast við innri viðskiptakröfur hvers og eins fyrirtækis eða stofnunar. Á sama tíma þarf hugbúnaður- inn sem geymir vinnugögn að nýtast í daglegum störfum fólks þannig að það hafi greiðan aðgang að þeim gögnum sem það þarf í sinni vinnu, segir Ýrr og bætir við: „Við höfum fundið fyrir því að okkar viðskiptavinir eru opnir fyrir nýjungum og breyttum hugs- unarhætti í stjórnun upplýsinga. Fólk vill ekki alltaf vera að finna upp hjólið, heldur vita hvernig aðrir hafa verið að gera hlutina eða leysa úr vandamálum og koma með nýjar hugmyndir. Spektra fann fyrir þessari þörf og svaraði kallinu með því að koma á fót faghópi upplýsinga- og skjalastjóra og heilbrigðisgagna- fræðinga sem eru viðskiptavinir Spektra og eiga það sameiginlegt að búa yfir þekkingu í upplýsinga- fræði og stýra WorkPoint á sínum vinnustað,“ útskýrir Ýrr. Haldið er utan um faghópinn af starfsmanni Spektra sem einnig er upplýsinga- fræðingur. Hann sér um að reglu- lega berist upplýsingar um virkni í WorkPoint, sem og að svara spurningum sem upp koma, halda vinnustofur og taka spjallið. Faghópurinn er þá kjörinn vett- vangur til að fá faglega umræðu um ákveðin viðfangsefni, deila lausnum, spyrja spurninga og bera upp hugmyndir, sem eru tækifæri fyrir Spektra til að gera enn betur í þjónustu og þróun WorkPoint- umhverfisins. Ýrr telur að með því að flétta saman þekkingu á upplýs- ingatækni og upplýsingafræði þá sé verið að styðja við stjórnkerfi upplýsinga hjá fyrirtækjum og stofnunum. Fjölbreytni skilar mestum árangri Konur skipa stórt hlutverk í dag- legum rekstri hjá Spektra. „Við erum með jafnt kynjahlutfall starfsfólks og konurnar eru jafn mikilvægur hlekkur í öllu fram- þróunar- og gæðastarfi sem unnið hefur verið undanfarin misseri,“ segir Ýrr og bætir við: „Við vinnum mjög vel saman sem teymi og styrkleikar hvers og eins fá að njóta sín óháð kyni.“ Störf í upplýsingatækni eru fjölbreytt og henta öllum kynjum. Verkefnin hjá Spektra eru fjöl- breytt, skapandi og unnin í sam- vinnu við notendur, viðskiptavini og samstarfsfólk. Þá er kostur að hafa fjölbreytni í starfsmanna- hópnum þar sem gott er að fá sýn ólíkra aðila. „Það er í raun besta leiðin til að fá fram sem flestar hliðar mála til að vinna úr,“ útskýrir Ýrr. „Með samvinnu þar sem ólík sjónarmið, styrkleikar og skoðanir fá að koma fram, verða bestu lausnirnar til.“ Í fyrsta sinn í sögu Spektra varð kynjahlutfall í fyrirtækinu jafnt á síðasta ári eftir að þau réðu til sín fleiri konur með þá menntun og eiginleika sem þau voru að leita eftir. Samhliða því juku þau þjónustu Spektra, það er faghóp- inn, og komu á fót upplýsinga- og fræðslusvæði fyrir sína viðskipta- vini. „Okkur þykir mikilvægt að í öllum starfsstéttum sé jafnvægi á hlutfalli kynjanna því við erum og verðum alltaf ólík að einhverju leyti,“ segir Ýrr og leggur áherslu á að fjölbreytnin hafi nýst Spektra vel og sé eitthvað sem upplýsinga- tæknin þurfi að nýta sér. Alltaf að þróa eitthvað nýtt „Spektra er lifandi vinnustaður þar sem starfsfólk hlustar á þarfir viðskiptavina sinna og nýtir sköp- unargleði við að leita nýrra leiða til að koma til móts við þær og veita þeim góða og skilvirka þjónustu,“ segir Ýrr. Hún telur M365 líka vera lifandi vinnuumhverfi sem taki stöðugum breytingum og þróist í takti við tæknina, og nefnir bæði faghópinn og upplýsinga- og fræðslusvæði Spektra sem dæmi. „Þetta hefur reynst vel og við- skiptavinir eru mjög ánægðir. Í stuttu máli erum við alltaf að þróa eitthvað nýtt og spennandi í sam- starfi við okkar viðskiptavini. Við viljum bjóða öllum fyrir- tækjum og stofnunum að hafa samband við okkur ef þau vantar ráðgjöf og þjónustu. Svo erum við líka alltaf að leita að góðu fólki til að bætast í starfsmannahópinn hjá okkur og taka þátt í uppbyggingu Spektra og okkar lausna,“ segir Ýrr að lokum. ■ Vandaðar lausnir í stöðugri þróun Hjá Spektra starfar stór hópur kvenna sem hefur mikla þekkingu á sínu sviði og leggur sig fram við að veita góða þjónustu. FRÉTTABLAÐIÐ/ SIGTRYGGUR ARI kynningarblað 9LAUGARDAGUR 9. apríl 2022 konur í upplýsingatækni
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.