Goðasteinn - 01.09.1965, Qupperneq 102

Goðasteinn - 01.09.1965, Qupperneq 102
endur venjast því frá barnsaldri að afla sér hvers kyns fróðleiks og hagnýta sér handbækur á réttan hátt. I sambandi við bókasöfnin v^oru víða kvikmvnda- og skuggamyndasöfn, hljómplötu- og hljóm- bandasöfn og fleira til hagræðis og fróðleiks fyrir kennara og nemendur. Varðandi starfstilhögun í bandarískum skólum gazt mér sérstak- lega vel að því, að hver kennslugrein hefur sína ákveðnu kennslu- stofu búna öllum þeim tækjum, er að gagni mega koma í við- komandi grein. Fagkennari er því ávalt á sama stað og með kennslu- tæki sín við höndina, en nemendur færa sig milli stofa samkvæmt stundaskrá. Skapar þetta miklu meiri festu í starfi kennarans, auð- veldar notkun kennslutækja og stuðlar að betri umgengni. Ekki skal út í það farið að lýsa þessum vel búnu kennslustofum og þeim aragrúa tækja, er þar blöstu við, en það var stórfenglegt að kynnast þessu og sjá t. d. hin margvíslegu tilraunatæki í eðlis- og efna- fræðistofum, kort, hnattlíkön, skuggamyndir, línurit og fleira í sögu og landafræðistofum, segulbandstæki með heyrnartækjum á hverju borði í kennslustofum fyrir tungumál, svo að ekki sé minnzt á sér- kennslustofur fyrir tónlist, verklega kennslu, íþróttakennslu og jafn- vel ökukennslu. Þá þykir skóli ekki vel búinn, nema hann hafi sitt eigið leikhús með fullkomnum sviðsútbúnaði. f viðbót við þetta hefur sérhver skóli eigin heilbrigðisþjónustu, sálgæslu og sérstaka stofnun til leiðbeiningar í náms- og starfsvali nemenda. Hefur verksvið þeirra stofnana aukizt og margfaldazt hin síðustu árin, eins og svo margt annað í bandarísku skólakerfi. Ég nefndi áðan, hversu mér virtust nemendur í skólum vestan hafs frjálsmannlegir og kurteisir í framkomu. Þcssu unga fólki virtist slík framkoma fullkomlega eðlileg og sjálfsögð. Við nánari athugun komst ég líka að því, að skólamenn þar vestra hugsa ckki aðeins um að búa skólana fullkomnum tækjum og sem beztri náms- aðstöðu. Skólar þar gera ekki aðeins miklar kröfur til nemenda sinna í námi, heldur ætlast líka til mikils af þeim um framkomu cg alla umgengni. Mér virtist raunar að víða miðaði drjúgur hluti nlmsins að því að venja hið unga fólk á fagrar og eðiilegar um- gengnisvenjur, og var hvarvetna lögð á það hin mesta áherzla. Öllum þeim skólamönnum, sern ég ræddi við þar vestra um þessi 100 Gjðasteinn
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120

x

Goðasteinn

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Goðasteinn
https://timarit.is/publication/1897

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.