Norðurljósið


Norðurljósið - 01.01.1981, Qupperneq 4

Norðurljósið - 01.01.1981, Qupperneq 4
4 NORÐURLJÓSIÐ mælenda í Fuzhou. Talaði hann af mikilli gætni. „Stjórnin gerir okkur alveg ljóst, að við megum ekki hafa áhrif á hugsunarhátt unglinga yngri en 18 ára.“ Blaðamaður frá Toronto, í Kanada, hafði þetta eftir honum: „Síðastliðinn sunnudag held ég, að 1600 hafi verið við fyrstu guðsþjónustuna.... Fólkið héma leitar ein- hvers, sem er andlegt. Hálftíma predikun nægir því ekki. Við predikum því venjulega í 40 mínútur. Sumir koma þó tveimur stundum fyrr til að syngja sálma. Margir eru kyrrir löngu eftir, að guðsþjónustan er búin. Margir fleiri sækja báðar guðsþjónusturnar á sunnudögum. Þetta er andlegur þorsti, sem ég er að tala um.“ Vér getum í sannleika fagnað því, að í fáeinum, stórum borgum eru leyfðar opinberar guðsþjónustur aftur. Samt sem áður, vér verðum að minnast þess, hvernig meginþorri kristinna manna í Kína kemur saman. Annaðhvort eru það mjög litlir fjölskyldu hópar eða samkomur stórra heimilis-safnaða. Þar geta verið 100 manns eða fleiri. Það er í þessum heimila- söfnuðum, sem styrkur kristninnar í Kína liggur falinn nú á dögum. K. H. Ting biskup hefur sagt í viðtali, að kristnin komi fram í nýrri mynd kristinna hópa eða samfélaga, og kristnir menn komi saman í heimahúsum. Hann sagði, að það væri alveg leyfílegt . . . Þessir heimila-söfnuðir kristinna manna í Kína, minna okkur á margan hátt á kristna söfnuði fyrstu aldar e. Kr. Þeir hafa sjálfír reynt upprisu kraftinn á meðal sín. Þeir vita, að Guð svarar bæn. Þeim hefur verið gefín djörfung til að vitna, þrátt fyrir mikla erfíðleika. Þetta er hreyfing án nokkurra vígðra hirða, í eðli sínu leidd af óvígðum körlum og konum. Hreyf- ingin hefur sýnt alveg geysilegan áhuga fyrir orði Guðs. Þótt fólkið skorti biblíur, sálmabækur og kristi- legar bókmenntir aðrar, hefur samt æskulýð þess ver- ið kennt að rannsaka ritningarnar, sem hafa verið handskrifaðar og látnar halda áfram til annarra. Ekki hefur fólkið sótst eftir kraftaverkum. En þau hafa átt sér stað. Það hefur sýnt þá auðmýkt og kærleika, sem áhrif hefur haft á alla umhverfis það. Þrátt fyrir skort á kennslu, á það slíkt samfélag hvert við annað, er sannfært hefur ókristna nágranna þess, hve raunveru- legur er kærleikur Krists. . . . I niðurlagi frásögunnar af kristninni í Kína er bent á: kirkjur eru ekki nauðsynlegar til að halda kristninni við, heldur sannkristið heimili. Þar geta allir treyst hver öðrum. Leikmenn geta haldið starfinu áfram, þótt safnaðarhirðirinn sé í fangelsi. Ennfremur: kristnir menn á 1. öld e. Kr. litu á það sem eitthvað sjálfsagt, að þeir væru ofsóttir vegna Krists. Þannig lítur fólkið í heimilis-söfnuðunum líka á málið. Fólkið kemur ekki til kirkju í Kína til að njóta öryggis og hóg- lífis. Það hefur tekið upp kross sinn og fylgir hinum krossfesta og upprisna frelsara. (Matt. 16. 24.) (Þýtt úr „The Etemity,“ júlí-ágúst 1980. S. G. J.) 10 milljónir hlusta á hann Earl Poyesti heitir maður. í útvarpi boðar hann Rúss- um fagnaðarerindið. Hann getur gert ráð fyrir því, að ekki færri en 10 milljónir manna hlusti á hann. Það er því engin furða, þótt yfírvöldin í Rússlandi reyni að koma i veg fyrir - með truflunum á útvarpssending- um - að fólk hlusti á hann. Nú síðast útvarpa þau á sömu bylgjulengd. Poyesti segir frá því, að í borginni Kazan hafí ný- lega eitthvað gerst, er vakti mikla athygli. Lögreglu- foringinn í borginni var ákaflega óvinveittur kristnum mönnum. Ofsótti hann þá miskunnarlaust. Þá bar það til, að af tilviljun hlustaði hann á útvarpsboðskap frá Poyesti. Þetta varð upphaf afturhvarfs hans. Hann leitaði upp hina kristnu, sem voru í söfnuðinum, er hann hafði ofsótt, bað um fyrirgefningu á framkomu sinni og sagði, að hann vildi gefa Guði ævi sína. Það fylgir sögunni, að honum var þegar sagt upp stöðunni. Akveðið hefur verið, að Poyesti haldi áfram að boða fagnaðarerindið í útvarpi. (Úr Livets Gang. Febr. 1979. S. G. J.)
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Norðurljósið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Norðurljósið
https://timarit.is/publication/128

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.