Andvari

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Andvari - 01.01.1928, Qupperneq 59

Andvari - 01.01.1928, Qupperneq 59
Andvari Flugferðir 57 vélum. I sömu átt fer það, að nú er tæpast gerð verzl- unarflugvél, sem ekki hefir meira en eina bifvél, heldur hafa þær flestar tvær og sumar þrjár, svo að fluginu er hægt að halda áfram, þótt ein vélin bili. Eins miðar allt að því að gera farm- og fólksflutningatækin stærri og burðarmagnsmeiri. Til þess að sýna, hve langt menn eru komnir í þessu efni, skal þess getið, að ein flugvél félagsins »Deutsche Luft-Hansa«, valin af handahófi, en meðal þeirra stærri þó, vegur tóm 3700 kg.; hún hefir þrjár bifvélar; tveir menn stjórna henni, og hún ber 2300 kg., auk 9 farþega. Þó að ekki sé litið til flýtis flugtækja, sem þó er þeirra mesti kostur, þá eru kjör flugfarþega, samanborin við kjör farþega á öðrum farartækjum, ekki slæm. Að vísu er dýrt að fljúga, enn sem komið er, en þó ekki dýrara en að ferðast á 1. far- rými í járnbrautarlest. Þannig kostar það á 1. farrými í lest frá Berlín til Lundúna 165.60 mörk, en í loptinu kostar ferðin 160 mörk að sumarlagi, en 135 mörk að vetrarlagi. Til þess að sjá kjör flugfarþega, skulum við hugsa okkur mann, sem ætlar að fljúga frá Berlín tfl Lundúna. Hann kaupir sér farmiða á einhverri ferðamannaskrif- stofu. Á tilsettum tíma er hann sóktur í bifreið og hon- um ekið út á flugvöllinn endurgjaldslaust. Þar verður hann að sýna vegabréf og farseðil; enn fremur er hann veginn með farangri sínum, því að flugvélin má ekki flytja nema vissan þunga. Sjálfur má hann flytja með sér allt að 15 kg. endurgjaldslaust; fyrir það, sem þar er fram yfir, verður hann að greiða víst á hvert kg. Honum er svo fylgt til þess sætis, sem honum ber, en það er bakhár og fóðraður hægindastóll. í sumum flug- vélum eru þessir stólar svo útbúnir, að það má breyta þeim í legubekki. Maðurinn á svo að sitja í þessu sæti
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Andvari

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Andvari
https://timarit.is/publication/346

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.