Jörð - 01.09.1940, Qupperneq 71

Jörð - 01.09.1940, Qupperneq 71
liggur vi'Ö, er annaÖ skeyti sent til næstu flugstöÖvar. Skaftfellsku bílstjórarnir geta einna helzt fariÖ nærri um viÖfangsefni þessara vélbúnu herflokka, þó að ekki sé „vötnin“ að stríða við. Þeir verða að „velja“ sandinn í staðinn, því að hér er ekki unnt að b'.lda sig alltaf við sömu förin. Þarna fara þeir 50—-60 km á klst., í sandbyl á stundum, oftast þetta 10—20 vagnar saman. \ / IÐ fráfall Frakka hafa Bretar orðið mjög berskjaldaðir á * Afríkuvígstöðvunum, þar sem Frakkar áttu að annast vörn °g sókn; þeir hafa auk þess við það orðið miklu liðfærri en Ital- lr og neyðst til að gerbreyta öllum sínum viðbúnaði og áætlun- Ula- Missir Somalilands er fyrsta tapið, sem af þessu leiðir, og er alvarlegt áfall: fyrst og fremst álitshnekkir svo um munar í Afríku; í öðru lagi vegna bættrar hernaðarlegrar aðstöðu gagn- vart skipaumferð og hinu sterka vígi Breta hinum megin sunds- ins> Aden. Bretar telja, að ítalir hafi fjórðung miljónar herliðs a hvorum vígstöðvunum, Libyu- og Abessiníu-svæðunum. Þegar regntímanum sé lokið í Austur-Súdan, þar sem Bretar ráða lönd- um í umboði Egypta, muni suðurherinn leggja af stað, til að gera því auðuga landflæmi sömu skil og auðnurn Somalilands og jafn- framt reyna að loka Rauðahafinu í báða enda með lofthernaði. Sókn Libyu-hersins er talin munu hefjast, þegar herflutningarnir frá Túnis-landamærunum og hin erfiða og umfangsmikla birgða- söfnun er komin að fullu í kring, og er gert ráð fyrir, að það verði um líkt leyti og dregur úr mesta sumarhitanum, sem ein- niitt er nú að verða, en hann hefir fram að þessu verið allt að 55 stigum á þeim slóðum. Annars er vatnsskorturinn hvergi meiri eu í þeim héruðum Libyu, sem næst eru Egyptalandi. — Grunur eikur á, að þýzkt vélaherfylki sé kornið til Libyu, og er talið, an þar með sé fenginn sá broddur, sem, undir stjórn Grazianis, j)eri Libyuherinn færan í flestan sjó. Vatnsskortur mun hinsvegar oma í veg fyrir, að Itölum notist nema tiltölulega lítill hluti af °bu liði sínu til samtíma sóknar. Næst vatnsskorti ítala, eru flug- velar Breta það, sem dugir þeim bezt, enn sem kornið er. Á ber- Unr sandinum dylst fátt flugvélum, og þar er ennþá meira áfall a þvi að bíða tjón á flutningalestum, en í þéttbýlum löndum ^ieð góðu vegakerfi. Samt eru ensku flugvélarnar þarna bæði :er’i en þær ítölsku og úreltar (Gladiator). Jú — svo er auð- ^úað brezki flotinn! En alltaf má búast við, að smáskip sleppi frani kjá honum — og það ekki svo fá. En aðalvegurinn með- ram ströndinni liggur undir skothríð hans — en hann aftur und- JÖRÐ 213
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144
Qupperneq 145
Qupperneq 146
Qupperneq 147
Qupperneq 148
Qupperneq 149
Qupperneq 150
Qupperneq 151
Qupperneq 152
Qupperneq 153
Qupperneq 154
Qupperneq 155
Qupperneq 156
Qupperneq 157
Qupperneq 158
Qupperneq 159
Qupperneq 160
Qupperneq 161
Qupperneq 162
Qupperneq 163
Qupperneq 164

x

Jörð

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Jörð
https://timarit.is/publication/467

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.