Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2003, Síða 76

Frjáls verslun - 01.04.2003, Síða 76
FARGJALDAFRUIVISKÓGURINN aftur“ (efst í hægra horni). Til að fá lægsta fargjald þarf að vera aðfararnótt sunnudags í ferðinni." Jæja, það var ekkert við þvi að gera annað en breyta stillingunum og upp kom verðið: 64.610 og að með þessu hefði Saga-Class fargjald verið valið. Umm... Saga-Class. Einhvern tíma hafði ferðalangurinn prófað þann lúxus og allar götur síðan horft öfundar- augum á þá sem áttu þess kost að sitja í hinum rúmgóðu og þægilegu sætum fremst í vélinni, fá sérþjónustu elsku- legra flugfreyja og þjóna og sérstakan matseðil. Að ekki sé talað um að geta stungið fartölvunni í samband... en svona draumar áttu ekki við að þessu sinni og ferðalangurinn slökkti á hugs- ununum og flýtti sér til baka og prófaði London. Fékk við það sömu skilaboðin og nokkra möguleika. Allt frá 64.920 til 100.020 króna. Þá var bara eitt eftir og það var að athuga hvort hægt væri að fara bara aðra leiðina. Jú, það gekk - en sú flug- ferð kostaði litlar 73.000 krónur! Með manninn með Sér Eftir alla þessa netreynslu ákvað ferða- langurinn að hringja í Flugleiðir og kanna hvort ekki væri hægt að semja um hagstætt verð við vinsamlegt sölufólk. Síminn hringdi og símsvarinn elskulegi gaf nokkra möguleika, þar á meðal þjónustu skiptiborðs sem valið var. „Góðan daginn, ég er að hugsa um að fara til útlanda í sumar og langar til að forvitnast um verð á flugisagði ferðalangurinn við elskulega konu sem svaraði. „Eg gef þér samband við söludeild," svaraði hún og vippaði línunni áfram af kunnáttu og röggsemi. Eftir svolitla stund kom sölufulltrúi í símann og spurði erinda. Jú, mig langar til útlanda, en þarf að fá upplýsingar um nokkra möguleika," sagði ferðalangurinn og hafði svolitlar áhyggjur af þvi að vera að trufla konuna við mikilvægari verkefni. „Hvert viltu fara og hvenær?“ spurði sölufulltrúinn, til þjónustu reiðubúinn eftir því sem hægt væri, en bætti svo við: „Eg ætla samt að segja þér það að það er ódýrara iyrir þig að panta beint af Netinu því við tökum þjónustugjald þegar við bókum svona í gegn um símann.“ Að þeim orðum sögðum tók hún til við að reikna út ferðirnar og fékk út eftirfarandi: Kaupmannahöfn: 2.-5. maí, 44.510, 24.-30. maí sama verð og 27.-30. mai 65.510 krónur. „Ef þú ert eina viku úti, þá kostar þetta heldur minna eða 35.510 krónur," sagði hún svo. Það á við um öll vikufargjöld okkar og ef þú t.d. lengir ferðina í maí um einn dag þá nær hún þessu fargjaldi og þú sparar á því.' London var á svipuðu verði og þar með lét ferðalangurinn því samtali lokið án þess að panta neina ferð og ákvað að prófa annað flugfélag. Iceland Express Ferðalangurinn ákvað að fara sömu leið og prófa Netið fyrst. Allt umhverfi netsíðunnar var mun einfaldara og fljótlegra var að skoða möguleika á fluginu. Fara þurfti í gegnum nokkur stig en þau voru öll einföld og í ljós kom að ferðir til Kaupmannahafnar kostuðu 24.660 dagana 3.-5. maí (2. maí var full- bókaður), 22.160 hina dagana sem skoðaðir voru, bæði 24.-30. maí og 27.- 30. maí og engu máli virtist skipta hvort verið væri yfir helgi eða ekki eða hvort aðeins væri pöntuð ferð aðra leiðina. Það var að minnsta kosti ekki dýrara að fara aðra leiðina en báðar því fargjöldin sem upp komu voru á bilinu 7-10 þús- und aðra leið. Þá var Uað London Þar var hægt að panta á öllum dagsetningum og kom upp verðið 21.660 á þeirri sem fara átti 27.5. - 30.5. en 19.160 fyrir hinar tvær. Tekið var fram að það kostaði 1.500 krónur að breyta fari og að ekki væri hægt að breyta um nafn á farmiða eftír að ferðin hefði verið farin. (Áhugaverð athugasemd). Flogið er til Stanstead, rétt fyrir utan London, en það kostar um 25 pund að komast inn í London og til baka þangað aftur með lest sem er talsvert meira en frá Heathrow flugvelli. Auðvitað þurfti að prófa Mka mannlegu hliðina og kanna hvað bættíst við ef pantað væri þannig. Það var auðsótt. 1500 krónur aukalega ef ekki væri pantað í gegnum tölvu og sölufull- trúinn tók það fram að ódýrara væri að panta í gegnum tölvuna eins og sölufulltrúi Flugleiða hafði gert. Niðurstaða Það hljóta ýmsar spurningar að vakna þegar farið er um fargjaldafrumskóginn. Til dæmis þessi hefðbundna um kröfuna um að vera aðfararnótt sunnudags. Sú krafa á ekki heima í nútímaumhverfi þegar fólk vill hafa frelsi til að velja sér dagsetningar. Iika hvers vegna svo dýrt er að ferðast aðra leið- ina með Flugleiðum? Af hverju það er ekki bara um það bil helmingur af fargjaldinu? Varla þarf að óttast að farþegarnir verði allir eftir í útlöndum, einhvern tíma þurfa þeir að koma heim aftur? Til gamans var svo skoðað fargjald hjá Flugleiðum (á Netinu) til nokkurra annarra staða og kom í ljós að ferð til Glasgow kostar rúmar 50 þúsund krónur, ferð til Helsinki kostar um 39.000 krónur og ferð til Oslóar 27.650. Dagsetn- ingarnar voru 24. - 30. maí til að fá lægsta hugsanlega verð. (Dvalist yfir helgi). SH Það skortir ekki upplýsingarnar á vef Flug- leiða en notendavænn getur hann ekki talist og oft þurfti að byrja upp á nýtt. Destinations and dates a IrewiíVK-ttFiAvn: 3 |b£wjavi««fl4v»: 3 [isJl-a,2003 3 |no3|,us,o “F3 |53 153 - © Allt umhverfi netsíðu lceland Express var mun einfaldara og fljótlegra var að skoða möguleika á fluginu. 76
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.