Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2003, Side 76

Frjáls verslun - 01.04.2003, Side 76
FARGJALDAFRUIVISKÓGURINN aftur“ (efst í hægra horni). Til að fá lægsta fargjald þarf að vera aðfararnótt sunnudags í ferðinni." Jæja, það var ekkert við þvi að gera annað en breyta stillingunum og upp kom verðið: 64.610 og að með þessu hefði Saga-Class fargjald verið valið. Umm... Saga-Class. Einhvern tíma hafði ferðalangurinn prófað þann lúxus og allar götur síðan horft öfundar- augum á þá sem áttu þess kost að sitja í hinum rúmgóðu og þægilegu sætum fremst í vélinni, fá sérþjónustu elsku- legra flugfreyja og þjóna og sérstakan matseðil. Að ekki sé talað um að geta stungið fartölvunni í samband... en svona draumar áttu ekki við að þessu sinni og ferðalangurinn slökkti á hugs- ununum og flýtti sér til baka og prófaði London. Fékk við það sömu skilaboðin og nokkra möguleika. Allt frá 64.920 til 100.020 króna. Þá var bara eitt eftir og það var að athuga hvort hægt væri að fara bara aðra leiðina. Jú, það gekk - en sú flug- ferð kostaði litlar 73.000 krónur! Með manninn með Sér Eftir alla þessa netreynslu ákvað ferða- langurinn að hringja í Flugleiðir og kanna hvort ekki væri hægt að semja um hagstætt verð við vinsamlegt sölufólk. Síminn hringdi og símsvarinn elskulegi gaf nokkra möguleika, þar á meðal þjónustu skiptiborðs sem valið var. „Góðan daginn, ég er að hugsa um að fara til útlanda í sumar og langar til að forvitnast um verð á flugisagði ferðalangurinn við elskulega konu sem svaraði. „Eg gef þér samband við söludeild," svaraði hún og vippaði línunni áfram af kunnáttu og röggsemi. Eftir svolitla stund kom sölufulltrúi í símann og spurði erinda. Jú, mig langar til útlanda, en þarf að fá upplýsingar um nokkra möguleika," sagði ferðalangurinn og hafði svolitlar áhyggjur af þvi að vera að trufla konuna við mikilvægari verkefni. „Hvert viltu fara og hvenær?“ spurði sölufulltrúinn, til þjónustu reiðubúinn eftir því sem hægt væri, en bætti svo við: „Eg ætla samt að segja þér það að það er ódýrara iyrir þig að panta beint af Netinu því við tökum þjónustugjald þegar við bókum svona í gegn um símann.“ Að þeim orðum sögðum tók hún til við að reikna út ferðirnar og fékk út eftirfarandi: Kaupmannahöfn: 2.-5. maí, 44.510, 24.-30. maí sama verð og 27.-30. mai 65.510 krónur. „Ef þú ert eina viku úti, þá kostar þetta heldur minna eða 35.510 krónur," sagði hún svo. Það á við um öll vikufargjöld okkar og ef þú t.d. lengir ferðina í maí um einn dag þá nær hún þessu fargjaldi og þú sparar á því.' London var á svipuðu verði og þar með lét ferðalangurinn því samtali lokið án þess að panta neina ferð og ákvað að prófa annað flugfélag. Iceland Express Ferðalangurinn ákvað að fara sömu leið og prófa Netið fyrst. Allt umhverfi netsíðunnar var mun einfaldara og fljótlegra var að skoða möguleika á fluginu. Fara þurfti í gegnum nokkur stig en þau voru öll einföld og í ljós kom að ferðir til Kaupmannahafnar kostuðu 24.660 dagana 3.-5. maí (2. maí var full- bókaður), 22.160 hina dagana sem skoðaðir voru, bæði 24.-30. maí og 27.- 30. maí og engu máli virtist skipta hvort verið væri yfir helgi eða ekki eða hvort aðeins væri pöntuð ferð aðra leiðina. Það var að minnsta kosti ekki dýrara að fara aðra leiðina en báðar því fargjöldin sem upp komu voru á bilinu 7-10 þús- und aðra leið. Þá var Uað London Þar var hægt að panta á öllum dagsetningum og kom upp verðið 21.660 á þeirri sem fara átti 27.5. - 30.5. en 19.160 fyrir hinar tvær. Tekið var fram að það kostaði 1.500 krónur að breyta fari og að ekki væri hægt að breyta um nafn á farmiða eftír að ferðin hefði verið farin. (Áhugaverð athugasemd). Flogið er til Stanstead, rétt fyrir utan London, en það kostar um 25 pund að komast inn í London og til baka þangað aftur með lest sem er talsvert meira en frá Heathrow flugvelli. Auðvitað þurfti að prófa Mka mannlegu hliðina og kanna hvað bættíst við ef pantað væri þannig. Það var auðsótt. 1500 krónur aukalega ef ekki væri pantað í gegnum tölvu og sölufull- trúinn tók það fram að ódýrara væri að panta í gegnum tölvuna eins og sölufulltrúi Flugleiða hafði gert. Niðurstaða Það hljóta ýmsar spurningar að vakna þegar farið er um fargjaldafrumskóginn. Til dæmis þessi hefðbundna um kröfuna um að vera aðfararnótt sunnudags. Sú krafa á ekki heima í nútímaumhverfi þegar fólk vill hafa frelsi til að velja sér dagsetningar. Iika hvers vegna svo dýrt er að ferðast aðra leið- ina með Flugleiðum? Af hverju það er ekki bara um það bil helmingur af fargjaldinu? Varla þarf að óttast að farþegarnir verði allir eftir í útlöndum, einhvern tíma þurfa þeir að koma heim aftur? Til gamans var svo skoðað fargjald hjá Flugleiðum (á Netinu) til nokkurra annarra staða og kom í ljós að ferð til Glasgow kostar rúmar 50 þúsund krónur, ferð til Helsinki kostar um 39.000 krónur og ferð til Oslóar 27.650. Dagsetn- ingarnar voru 24. - 30. maí til að fá lægsta hugsanlega verð. (Dvalist yfir helgi). SH Það skortir ekki upplýsingarnar á vef Flug- leiða en notendavænn getur hann ekki talist og oft þurfti að byrja upp á nýtt. Destinations and dates a IrewiíVK-ttFiAvn: 3 |b£wjavi««fl4v»: 3 [isJl-a,2003 3 |no3|,us,o “F3 |53 153 - © Allt umhverfi netsíðu lceland Express var mun einfaldara og fljótlegra var að skoða möguleika á fluginu. 76
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.