Uppeldi og menntun - 01.07.2013, Page 5

Uppeldi og menntun - 01.07.2013, Page 5
Uppeldi og menntUn/icelandic JoUrnal of edUcation 22(2) 2013 5 frá ritstjórUM Í þessu hefti Uppeldis og menntunar eru fimm ritrýndar greinar, þrjár viðhorfsgreinar og einn ritdómur. Ritrýndu greinarnar fjalla um fjölbreytt efni á sviði menntavísinda: stefnur og strauma í leiðsögn kennaranema, starfssvið, viðhorf og áherslur í kennslu tónmenntakennara, nýfrjálshyggju í stefnuskjölum um námsgagnagerð, viðhorf ung- menna til mannréttinda innflytjenda og upphaf kennaramenntunar í uppeldismið- uðum handmenntum á Íslandi. Viðhorfsgreinarnar eru að þessu sinni um þemahefti sem Mennta- og menningar- málaráðuneytið og Námsgagnastofnun gáfu út til þess að fylgja eftir svonefndum grunnþátttum menntunar í aðalnámskrá leik-, grunn – og framhaldsskóla. Grunn- þættirnir eru sex og birtust viðhorfsgreinar um þrjá þeirra í síðasta hefti. Í þessu hefti er fjallað um grunnþættina Sjálfbærni, Jafnrétti og Heilbrigði og velferð sem komu út á vormánuðum 2013. Greinarnar eru ólíkar að gerð enda ekki hugsaðar sem formlegir ritdómar heldur umfjöllun höfunda um ólíka grunþætti. Ritstjórar og ráðgefandi ritnefnd tímaritsins vinna stöðugt að því að endurbæta og efla ritrýningarferli tímaritsins í því skyni að halda gæðum tímaritsins og auka þau. Unnið er að því að til verði frá og með næsta ári stærri ráðgefandi ritnefnd eða alþjóð- legur ráðgjafahópur. Nú er líka tekið við handritum og rannsóknargreinum á ensku og ekki er lengur miðað við að handrit þurfi að koma fyrir sérstakar dagsetningar enda skila höfundar handritum á öllum tímum ársins. Tímaritið er nú birt EBSCO- host gagnasafninu átta mánuðum eftir birtingu hvers tímarits, auk þess sem það verður birt áfram á vefnum timarit.is ári eftir útgáfu. Á næstunni verður tímaritið sett í pdf-formi í Skemmuna, eldri hefti frá árunum 2005–2009 og stakar greinar frá og með 2010, einnig með birtingartöf. Loks má geta þess að sótt hefur verið um að tímaritið verði tekin inn í ISI-gagnagrunninn. Ritstjórar hafa í samstarfi við höfunda lagt metnað í að gera þær greinar sem hér birtast svo vel úr garði sem kostur er. Allir þeir sem hafa lagt hönd á plóg við útgáfu þessa heftis eiga þakkir skyldar. Þar ber að nefna höfunda, ónefnda ritrýna og ekki síst vandvirka yfirlesara á íslensku og ensku um texta og heimildanotkun og þá sem sjá um útgáfuna, prenta tímaritið og dreifa því til áskrifenda.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151

x

Uppeldi og menntun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Uppeldi og menntun
https://timarit.is/publication/581

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.