Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2013, Side 91

Frjáls verslun - 01.07.2013, Side 91
FRJÁLS VERSLUN 7. 2013 91 Vöru­ og framleiðsluþróun er alltaf í aðalhlutverki hjá Lýsi og núna eru vörur Lýsis seldar í sjötíu löndum. Codland: Fjórar nýjar verksmiðjur í startholunum Codland var stofnað í fyrra og er markmiðið að tengja sam ­an fyrirtæki hér á landi sem vilja vinna meiri verðmæti úr aukaafurðunum sem frá fisk ­ vinnslunum koma. Eigendur fyrirtækisins eru Vísir og Þorbjörn í Grindavík en sam­ starfið innan þess nær til margra annarra fyrir tækja. „Hugsunin er að fyrirtækin semji hvert við annað t.d. um samstarf, samvinnu eða eigna tengsl, allt eftir eðli hvers verkefnis og vilja eigenda hverju sinni, og á það jafnt við um Codlandið sjálft sem önnur fyrirtæki og aðilana innan þess,“ segir Pétur Pálsson, einn talsmanna Codlands og framkvæmda­ stjóri Vísis. Hugmyndin er jafnframt að skapa grund­ völl til frekari rannsóknar­ og þróunarstarfs og bjóða upp á heildstæðar lausnir í vinnslu ­ tækni og uppsetningu þess tækja bún aðar sem þarf. „Við erum núna að koma grunneiningun­ um í gang, sem felst í að hefja rekstur fjögurra verksmiðja til viðbótar við hina hefð bundnu fiskvinnslu. Ein vinnur mjöl og lýsi úr slógi með nýrri aðferð og er rekstur hennar hafinn og ein mun vinna kollagen úr roði og fer hún í gang um næstu áramót. Ein verksmiðj­ an vinnur ensím úr þorskgörn um sem aftur tengist annarri sem býr til bragð efni af ýms um toga og er ætlunin að setja þá verk ­ smiðju í gang í upphafi næsta árs. Þegar þetta er allt farið að snúast munum við horfa til frekari vinnslu á þeim efnum sem úr þessum verksmiðjum koma með framleiðslu og markaðssetningu á heilsu­ og snyrtivörum. Draumurinn er svo að Texti: Svava Jónsdóttir Mynd: Geir Ólafsson Lýsi: Áhersla á gæði og hreinleika vörunnar Tryggvi Ólafsson stofnaði Lýsi árið 1938 í kjölfar þess að for svarsmenn bandaríska fyrirtækis ins Upjhon Ltd. höfðu samband við hann vegna skorts á vöru sem innihéldi A­ og D­vítamín en þorskalýsi var einn helsti D­vítamíngjafi þessa tíma. Lýsi var því stofnað til að sinna fram leiðslu á lýsi til útflutnings. „Viðskiptahugmyndin hefur til langs tíma falist í því að auka verðmæti innlendrar framleiðslu ásamt því að færa fólki bætta heilsu og aukin lífsgæði,“ segir Katrín Péturs dóttir, forstjóri fyrirtækisins. „Við höfum verið að stækka og endurnýja verksmiðjur til að öðlast stærri markaðs­ hlut deild á heimsvísu í framleiðslu á hreinsuðum, náttúrulegum fiskolíum. Það hefur tekist og við höfum aukið af­ köst fyrirtækisins mikið. Við tókum nýja verk smiðju í gagnið árið 2005 og fórum þar með úr 3.000 tonnum í 6.500 tonn. Önnur verksmiðja var tekin í gagnið í fyrra og þá jókst framleiðslan í 13.000 tonn. Markaðurinn hefur tekið vel við vörum fyrirtækisins vegna þess að við byggjum á gömlum og góðum grunni en fyrst og fremst er það náttúrlega áhersla okkar á hreinleika og gæði vörunnar ásamt því að veita góða þjónustu sem hefur aflað okkur þessarar stöðu á markaðnum.“ Katrín segir að vöruþróun og framleiðslu­ þróun séu alltaf í aðalhlutverki og í dag eru vörur Lýsis seldar í sjötíu löndum. „Áhersl­ an framundan er að efla neytendavörur á ýmsum mörkuðum.“ Hún segir reksturinn hafa gengið mjög vel og samkvæmt áætlun. „Við settum fram áætlun um þróun fyrir­ tækisins og hefur það gengið hraðar en við ætluðum. Við ætluðum að vera komin í þá stöðu, sem við erum í núna árið 2016. Markaðurinn hefur tekið vel á móti okkur með aukið framboð.“gæða matvara. „Það er ein meginbreyting in sem stuðlar að velgengni þessarar vöru. pétur pálsson. katrín pétursdóttir, framkvæmdastjóri Lýsis.
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Frjáls verslun

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.