Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2013, Qupperneq 91

Frjáls verslun - 01.07.2013, Qupperneq 91
FRJÁLS VERSLUN 7. 2013 91 Vöru­ og framleiðsluþróun er alltaf í aðalhlutverki hjá Lýsi og núna eru vörur Lýsis seldar í sjötíu löndum. Codland: Fjórar nýjar verksmiðjur í startholunum Codland var stofnað í fyrra og er markmiðið að tengja sam ­an fyrirtæki hér á landi sem vilja vinna meiri verðmæti úr aukaafurðunum sem frá fisk ­ vinnslunum koma. Eigendur fyrirtækisins eru Vísir og Þorbjörn í Grindavík en sam­ starfið innan þess nær til margra annarra fyrir tækja. „Hugsunin er að fyrirtækin semji hvert við annað t.d. um samstarf, samvinnu eða eigna tengsl, allt eftir eðli hvers verkefnis og vilja eigenda hverju sinni, og á það jafnt við um Codlandið sjálft sem önnur fyrirtæki og aðilana innan þess,“ segir Pétur Pálsson, einn talsmanna Codlands og framkvæmda­ stjóri Vísis. Hugmyndin er jafnframt að skapa grund­ völl til frekari rannsóknar­ og þróunarstarfs og bjóða upp á heildstæðar lausnir í vinnslu ­ tækni og uppsetningu þess tækja bún aðar sem þarf. „Við erum núna að koma grunneiningun­ um í gang, sem felst í að hefja rekstur fjögurra verksmiðja til viðbótar við hina hefð bundnu fiskvinnslu. Ein vinnur mjöl og lýsi úr slógi með nýrri aðferð og er rekstur hennar hafinn og ein mun vinna kollagen úr roði og fer hún í gang um næstu áramót. Ein verksmiðj­ an vinnur ensím úr þorskgörn um sem aftur tengist annarri sem býr til bragð efni af ýms um toga og er ætlunin að setja þá verk ­ smiðju í gang í upphafi næsta árs. Þegar þetta er allt farið að snúast munum við horfa til frekari vinnslu á þeim efnum sem úr þessum verksmiðjum koma með framleiðslu og markaðssetningu á heilsu­ og snyrtivörum. Draumurinn er svo að Texti: Svava Jónsdóttir Mynd: Geir Ólafsson Lýsi: Áhersla á gæði og hreinleika vörunnar Tryggvi Ólafsson stofnaði Lýsi árið 1938 í kjölfar þess að for svarsmenn bandaríska fyrirtækis ins Upjhon Ltd. höfðu samband við hann vegna skorts á vöru sem innihéldi A­ og D­vítamín en þorskalýsi var einn helsti D­vítamíngjafi þessa tíma. Lýsi var því stofnað til að sinna fram leiðslu á lýsi til útflutnings. „Viðskiptahugmyndin hefur til langs tíma falist í því að auka verðmæti innlendrar framleiðslu ásamt því að færa fólki bætta heilsu og aukin lífsgæði,“ segir Katrín Péturs dóttir, forstjóri fyrirtækisins. „Við höfum verið að stækka og endurnýja verksmiðjur til að öðlast stærri markaðs­ hlut deild á heimsvísu í framleiðslu á hreinsuðum, náttúrulegum fiskolíum. Það hefur tekist og við höfum aukið af­ köst fyrirtækisins mikið. Við tókum nýja verk smiðju í gagnið árið 2005 og fórum þar með úr 3.000 tonnum í 6.500 tonn. Önnur verksmiðja var tekin í gagnið í fyrra og þá jókst framleiðslan í 13.000 tonn. Markaðurinn hefur tekið vel við vörum fyrirtækisins vegna þess að við byggjum á gömlum og góðum grunni en fyrst og fremst er það náttúrlega áhersla okkar á hreinleika og gæði vörunnar ásamt því að veita góða þjónustu sem hefur aflað okkur þessarar stöðu á markaðnum.“ Katrín segir að vöruþróun og framleiðslu­ þróun séu alltaf í aðalhlutverki og í dag eru vörur Lýsis seldar í sjötíu löndum. „Áhersl­ an framundan er að efla neytendavörur á ýmsum mörkuðum.“ Hún segir reksturinn hafa gengið mjög vel og samkvæmt áætlun. „Við settum fram áætlun um þróun fyrir­ tækisins og hefur það gengið hraðar en við ætluðum. Við ætluðum að vera komin í þá stöðu, sem við erum í núna árið 2016. Markaðurinn hefur tekið vel á móti okkur með aukið framboð.“gæða matvara. „Það er ein meginbreyting in sem stuðlar að velgengni þessarar vöru. pétur pálsson. katrín pétursdóttir, framkvæmdastjóri Lýsis.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.