Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.07.2013, Síða 91

Frjáls verslun - 01.07.2013, Síða 91
FRJÁLS VERSLUN 7. 2013 91 Vöru­ og framleiðsluþróun er alltaf í aðalhlutverki hjá Lýsi og núna eru vörur Lýsis seldar í sjötíu löndum. Codland: Fjórar nýjar verksmiðjur í startholunum Codland var stofnað í fyrra og er markmiðið að tengja sam ­an fyrirtæki hér á landi sem vilja vinna meiri verðmæti úr aukaafurðunum sem frá fisk ­ vinnslunum koma. Eigendur fyrirtækisins eru Vísir og Þorbjörn í Grindavík en sam­ starfið innan þess nær til margra annarra fyrir tækja. „Hugsunin er að fyrirtækin semji hvert við annað t.d. um samstarf, samvinnu eða eigna tengsl, allt eftir eðli hvers verkefnis og vilja eigenda hverju sinni, og á það jafnt við um Codlandið sjálft sem önnur fyrirtæki og aðilana innan þess,“ segir Pétur Pálsson, einn talsmanna Codlands og framkvæmda­ stjóri Vísis. Hugmyndin er jafnframt að skapa grund­ völl til frekari rannsóknar­ og þróunarstarfs og bjóða upp á heildstæðar lausnir í vinnslu ­ tækni og uppsetningu þess tækja bún aðar sem þarf. „Við erum núna að koma grunneiningun­ um í gang, sem felst í að hefja rekstur fjögurra verksmiðja til viðbótar við hina hefð bundnu fiskvinnslu. Ein vinnur mjöl og lýsi úr slógi með nýrri aðferð og er rekstur hennar hafinn og ein mun vinna kollagen úr roði og fer hún í gang um næstu áramót. Ein verksmiðj­ an vinnur ensím úr þorskgörn um sem aftur tengist annarri sem býr til bragð efni af ýms um toga og er ætlunin að setja þá verk ­ smiðju í gang í upphafi næsta árs. Þegar þetta er allt farið að snúast munum við horfa til frekari vinnslu á þeim efnum sem úr þessum verksmiðjum koma með framleiðslu og markaðssetningu á heilsu­ og snyrtivörum. Draumurinn er svo að Texti: Svava Jónsdóttir Mynd: Geir Ólafsson Lýsi: Áhersla á gæði og hreinleika vörunnar Tryggvi Ólafsson stofnaði Lýsi árið 1938 í kjölfar þess að for svarsmenn bandaríska fyrirtækis ins Upjhon Ltd. höfðu samband við hann vegna skorts á vöru sem innihéldi A­ og D­vítamín en þorskalýsi var einn helsti D­vítamíngjafi þessa tíma. Lýsi var því stofnað til að sinna fram leiðslu á lýsi til útflutnings. „Viðskiptahugmyndin hefur til langs tíma falist í því að auka verðmæti innlendrar framleiðslu ásamt því að færa fólki bætta heilsu og aukin lífsgæði,“ segir Katrín Péturs dóttir, forstjóri fyrirtækisins. „Við höfum verið að stækka og endurnýja verksmiðjur til að öðlast stærri markaðs­ hlut deild á heimsvísu í framleiðslu á hreinsuðum, náttúrulegum fiskolíum. Það hefur tekist og við höfum aukið af­ köst fyrirtækisins mikið. Við tókum nýja verk smiðju í gagnið árið 2005 og fórum þar með úr 3.000 tonnum í 6.500 tonn. Önnur verksmiðja var tekin í gagnið í fyrra og þá jókst framleiðslan í 13.000 tonn. Markaðurinn hefur tekið vel við vörum fyrirtækisins vegna þess að við byggjum á gömlum og góðum grunni en fyrst og fremst er það náttúrlega áhersla okkar á hreinleika og gæði vörunnar ásamt því að veita góða þjónustu sem hefur aflað okkur þessarar stöðu á markaðnum.“ Katrín segir að vöruþróun og framleiðslu­ þróun séu alltaf í aðalhlutverki og í dag eru vörur Lýsis seldar í sjötíu löndum. „Áhersl­ an framundan er að efla neytendavörur á ýmsum mörkuðum.“ Hún segir reksturinn hafa gengið mjög vel og samkvæmt áætlun. „Við settum fram áætlun um þróun fyrir­ tækisins og hefur það gengið hraðar en við ætluðum. Við ætluðum að vera komin í þá stöðu, sem við erum í núna árið 2016. Markaðurinn hefur tekið vel á móti okkur með aukið framboð.“gæða matvara. „Það er ein meginbreyting in sem stuðlar að velgengni þessarar vöru. pétur pálsson. katrín pétursdóttir, framkvæmdastjóri Lýsis.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.