Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2006, Síða 24

Frjáls verslun - 01.04.2006, Síða 24
EIK FASTEIGNAFÉLAG HF // Sóltún 26 // 105 Reykjavík // s: 590 2200 // eik@eik.is // www.eik.is Lykillinn a› auknum hagna›i Kynntu flér hvernig flú getur auki› hagna›inn hjá flínu fyrirtæki nú í ár og til lengri tíma Eik sérhæfir sig í rekstrarleigu atvinnuhúsnæ›is, flar me› tali› a› kaupa fasteignir fyrirtækja og leigja fleim flær aftur til lengri e›a skemmri tíma. fiannig geta fyrirtæki eflt eigin rekstur og losa› um umtalsver›a fjármuni. Hvort sem flú átt húsnæ›i sem flig langar til fless a› selja og leigja aftur e›a ert a› leita flér a› heppilegu atvinnuhúsnæ›i er Eik me› lausnina fyrir flig. Haf›u samband vi› sérfræ›inga okkar í síma 590 2200 FORSÍÐUEFNI reka búðirnar á lágu verðlagi vegna hagstæðra innkaupa, góðri nýtingu á rými og mikilli veltu. Arðsemin hefur verið að aukast og í dag erum við að ná inn auknum tekjum á magninu og betri rekstri.“ Það eru gríðarlega spennandi hlutir að gerast á raftækjamarkaði í dag. Stóru flatskjáirnir eru að seljast mjög vel og vöxturinn í sölu þeirra milli áranna 2004 og 2005 í BT var fimmtánfaldur. Að mínu viti verður næsta sprenging í sölu á upptökutækjum með hörðum diski og ýmissi samþættingu á afþreyingu og tölvutækni. Tækni af þessu tagi býður fólki möguleika á að stjórna dagskránni mun meira en í dag og ég efast ekki um að hún eigi eftir að verða vinsæl. Playstation 3 er líka væntanleg á markað í lok þessa árs og miðað við vinsældir gömlu Playstation-vélanna þá efast ég ekki um að hún eigi eftir að seljast vel,“ segir Sverrir. Helst vel á starfsfólki Sverrir reynir að heimsækja verslanirnar hér heima eins oft og kostur er, helst í hverri viku. Hann segist hafa gefið fyrirheit um að gera slíkt hið sama í Danmörku á meðan hann var þar, en því miður hafi honum ekki einu sinni tekist að heimsækja allar Merlin-versl- anirnar enn. Þessar heimsóknir mæltust líka misjafnlega fyrir hjá verslunum Merlin. Flestir fögnuðu áhuga nýrra eigenda á því sem var að gerast í verslununum en einstaka verslunarstjórar áttu erfitt með að venjast þessu. „Verslunarstjórinn í búðinni sem var næst höfuðstöðvum okkar sagði til dæmis upp störfum tveimur mán- uðum eftir að nýir eigendur komu að Merlin. Hann gat ekki fellt sig við það að eigendur væru að koma í búðina í tíma og ótíma án þess að láta vita af heimsókninni með góðum fyrirvara. Hann hefði bara ekki taugar í svoleiðis vitleysu,“ segir Sverrir. „Við höfum alltaf lagt mikið upp úr því að ráða til okkar toppfólk og reynt að gera vel við það og halda því sem lengst. Brandarinn er „Nobody Leaves the Firm“. Ég leita eftir fólki sem sýnir sjálfstæði og frumkvæði en ég spyr ekki um prófgráður áður en ég ræð fólk til starfa. Það er ekki verra að fólk sé vel menntað en nákvæmlega hver menntunin er skiptir ekki máli. Ef mér líst vel á viðkomandi og treysti honum til að leysa það af hendi sem honum er ætlað, skiptir ekki máli hver hann er. Það eina sem ég get ekki fyrirgefið fólki er að vera leiðinlegt. Starfsfólkið í búðunum þekkir mig þegar ég kem í heimsókn og ég held að það taki engin andköf þegar það sér mig,“ segir Sverrir. Verslanir Árdegis hafa komið vel út í kosningum VR um fyrir- tæki ársins undanfarin ár. Fyrirtækið hefur alltaf lent ofarlega á listanum og stundum verið í toppslagnum. Hefur gaman af samkeppni Á tali Sverris má merkja að hann hefur mikla trú á rekstri smásölu- verslana. En telur hann að slíkum rekstri standi ógn af samkeppni stórra erlendra verslanakeðja? „Nei, ég hef engar áhyggjur af því, hér eru margar erlendar keðjur með verslanir. Noa Noa og NEXT eru til dæmis báðar tengdar erlendum keðjum. Við erum nú þegar í mikilli sam- keppni við nágrannalöndin. Íslendingar ferðast mikið og við verðum einfaldlega að geta boðið upp á sambærilegt verð og vörur og nágrannarnir ef við ætlum að halda velli. Ég tel reyndar að mikil breyting hafi átt sér stað á undanförnum árum. Til að mynda eru verslunarferðirnar til útlanda, sem þekktust áður fyrr, ekki nema svipur hjá sjón. Ég held að íslenskur markaður sé það lítill að hann freisti ekki stærstu fyrirtækjanna. Að mínu mati væri það fullkomlega galið fyrir þau flest að eyða mikilli orku á þessum markaði á meðan þau geta enn vaxið á milljónamörkuðum annars staðar og samkeppnin er jafnhörð hér heima og raun ber vitni,“ segir Sverrir. „Það getur hver sem er farið út í verslun- arrekstur ef hann hefur áhuga og ég fagna aukinni samkeppni. Ég er keppnismaður og hef gaman af djöfulganginum sem fylgir samkeppninni, annars væri ég ekki í þessu.“ Sverrir kynntist alveg nýrri gerð af verslun þegar hann tók við rekstri BT. „Samkeppin á lágvöru- markaði er miklu harðari en í merkjavöru. Menn vakna á morgnana alveg brjálaðir með blóðbragð í munninum og fletta blöðunum til þess að sjá hvar 24 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 6 Leynivopnið í fataversl- ununum er klárlega Ragnhildur. Hún er alger snillingur í inn- kaupum, frábær stjórn- andi og hefur gott auga fyrir því sem hún er að gera, segir Sverrir. Hún sér um daglegan rekstur verslananna Noa Noa og NEXT.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.