Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2006, Qupperneq 24

Frjáls verslun - 01.04.2006, Qupperneq 24
EIK FASTEIGNAFÉLAG HF // Sóltún 26 // 105 Reykjavík // s: 590 2200 // eik@eik.is // www.eik.is Lykillinn a› auknum hagna›i Kynntu flér hvernig flú getur auki› hagna›inn hjá flínu fyrirtæki nú í ár og til lengri tíma Eik sérhæfir sig í rekstrarleigu atvinnuhúsnæ›is, flar me› tali› a› kaupa fasteignir fyrirtækja og leigja fleim flær aftur til lengri e›a skemmri tíma. fiannig geta fyrirtæki eflt eigin rekstur og losa› um umtalsver›a fjármuni. Hvort sem flú átt húsnæ›i sem flig langar til fless a› selja og leigja aftur e›a ert a› leita flér a› heppilegu atvinnuhúsnæ›i er Eik me› lausnina fyrir flig. Haf›u samband vi› sérfræ›inga okkar í síma 590 2200 FORSÍÐUEFNI reka búðirnar á lágu verðlagi vegna hagstæðra innkaupa, góðri nýtingu á rými og mikilli veltu. Arðsemin hefur verið að aukast og í dag erum við að ná inn auknum tekjum á magninu og betri rekstri.“ Það eru gríðarlega spennandi hlutir að gerast á raftækjamarkaði í dag. Stóru flatskjáirnir eru að seljast mjög vel og vöxturinn í sölu þeirra milli áranna 2004 og 2005 í BT var fimmtánfaldur. Að mínu viti verður næsta sprenging í sölu á upptökutækjum með hörðum diski og ýmissi samþættingu á afþreyingu og tölvutækni. Tækni af þessu tagi býður fólki möguleika á að stjórna dagskránni mun meira en í dag og ég efast ekki um að hún eigi eftir að verða vinsæl. Playstation 3 er líka væntanleg á markað í lok þessa árs og miðað við vinsældir gömlu Playstation-vélanna þá efast ég ekki um að hún eigi eftir að seljast vel,“ segir Sverrir. Helst vel á starfsfólki Sverrir reynir að heimsækja verslanirnar hér heima eins oft og kostur er, helst í hverri viku. Hann segist hafa gefið fyrirheit um að gera slíkt hið sama í Danmörku á meðan hann var þar, en því miður hafi honum ekki einu sinni tekist að heimsækja allar Merlin-versl- anirnar enn. Þessar heimsóknir mæltust líka misjafnlega fyrir hjá verslunum Merlin. Flestir fögnuðu áhuga nýrra eigenda á því sem var að gerast í verslununum en einstaka verslunarstjórar áttu erfitt með að venjast þessu. „Verslunarstjórinn í búðinni sem var næst höfuðstöðvum okkar sagði til dæmis upp störfum tveimur mán- uðum eftir að nýir eigendur komu að Merlin. Hann gat ekki fellt sig við það að eigendur væru að koma í búðina í tíma og ótíma án þess að láta vita af heimsókninni með góðum fyrirvara. Hann hefði bara ekki taugar í svoleiðis vitleysu,“ segir Sverrir. „Við höfum alltaf lagt mikið upp úr því að ráða til okkar toppfólk og reynt að gera vel við það og halda því sem lengst. Brandarinn er „Nobody Leaves the Firm“. Ég leita eftir fólki sem sýnir sjálfstæði og frumkvæði en ég spyr ekki um prófgráður áður en ég ræð fólk til starfa. Það er ekki verra að fólk sé vel menntað en nákvæmlega hver menntunin er skiptir ekki máli. Ef mér líst vel á viðkomandi og treysti honum til að leysa það af hendi sem honum er ætlað, skiptir ekki máli hver hann er. Það eina sem ég get ekki fyrirgefið fólki er að vera leiðinlegt. Starfsfólkið í búðunum þekkir mig þegar ég kem í heimsókn og ég held að það taki engin andköf þegar það sér mig,“ segir Sverrir. Verslanir Árdegis hafa komið vel út í kosningum VR um fyrir- tæki ársins undanfarin ár. Fyrirtækið hefur alltaf lent ofarlega á listanum og stundum verið í toppslagnum. Hefur gaman af samkeppni Á tali Sverris má merkja að hann hefur mikla trú á rekstri smásölu- verslana. En telur hann að slíkum rekstri standi ógn af samkeppni stórra erlendra verslanakeðja? „Nei, ég hef engar áhyggjur af því, hér eru margar erlendar keðjur með verslanir. Noa Noa og NEXT eru til dæmis báðar tengdar erlendum keðjum. Við erum nú þegar í mikilli sam- keppni við nágrannalöndin. Íslendingar ferðast mikið og við verðum einfaldlega að geta boðið upp á sambærilegt verð og vörur og nágrannarnir ef við ætlum að halda velli. Ég tel reyndar að mikil breyting hafi átt sér stað á undanförnum árum. Til að mynda eru verslunarferðirnar til útlanda, sem þekktust áður fyrr, ekki nema svipur hjá sjón. Ég held að íslenskur markaður sé það lítill að hann freisti ekki stærstu fyrirtækjanna. Að mínu mati væri það fullkomlega galið fyrir þau flest að eyða mikilli orku á þessum markaði á meðan þau geta enn vaxið á milljónamörkuðum annars staðar og samkeppnin er jafnhörð hér heima og raun ber vitni,“ segir Sverrir. „Það getur hver sem er farið út í verslun- arrekstur ef hann hefur áhuga og ég fagna aukinni samkeppni. Ég er keppnismaður og hef gaman af djöfulganginum sem fylgir samkeppninni, annars væri ég ekki í þessu.“ Sverrir kynntist alveg nýrri gerð af verslun þegar hann tók við rekstri BT. „Samkeppin á lágvöru- markaði er miklu harðari en í merkjavöru. Menn vakna á morgnana alveg brjálaðir með blóðbragð í munninum og fletta blöðunum til þess að sjá hvar 24 F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 6 Leynivopnið í fataversl- ununum er klárlega Ragnhildur. Hún er alger snillingur í inn- kaupum, frábær stjórn- andi og hefur gott auga fyrir því sem hún er að gera, segir Sverrir. Hún sér um daglegan rekstur verslananna Noa Noa og NEXT.
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.