Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2006, Page 61

Frjáls verslun - 01.04.2006, Page 61
F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 6 61 fyrir okkur er að nýta óhefðbundna miðla eða nýta miðlana á óhefðbundinn hátt.“ Halldór segir ferska vinda blása um Icelandair Group, þar séu nýir stjórnendur og gríðarlegar breytingar hafi orðið á fyrir- tækinu. Herferðinni í Morgunblaðinu hafi meðal annars verið ætlað að kynna fyr- irtækið aftur fyrir Íslendingum; fyrirtæki sem allir telja sig þekkja og taka sem sjálf- sögðum hlut í viðskiptum á Íslandi. „Gegnum tíðina hefur þjóðin elskað að hata Icelandair,“ segir Halldór og hlær við. „Fólk hefur litið á það sem stórt og traust fyrirtæki - en kannski ekki sér- lega skemmtilegt. Þessi hugsunarháttur er arfur frá tíma einokunarstimpilsins þótt gífurleg samkeppni sé á þessum markaði í dag. Icelandair er lítið fyrirtæki sem býr við mjög breytt viðskiptaumhverfi og við viljum koma raunverulegri mynd af fyrir- tækinu til fólksins.“ Halldór telur að þessi aðferð, að kaupa upp auglýsingarými heils fjölmiðils, hafi sannað sig. Fyrst var að velja miðilinn og síðan að laga efnið að honum. Kynningar- efnið hefði verið létt og einfalt og átt greiða leið að lesandanum og segir Halldór að ekki hafi veitt af því rými sem í boði var. Blaðið hefði þess vegna mátt vera stærra. Félagið keypti ekki upp rými í smáaug- lýsingum. Þó auglýsti félagið þar - á vegum þess var auglýsing í einkamáladálkinum þar sem minnt var á rómantískar ferðir til Parísar. Í kjölfar herferðarinnar lét fyrirtækið kanna viðbrögð fólks við henni og þar var ekki um að villast að hún hafði skilað mjög góðum árangri. Yfir helmingur allra, sem spurðir voru, hafði orðið var við þessa her- ferð og gerði sér grein fyrir aðferðinni. Að sögn Halldórs eru neytendur venju- lega ekki mjög jákvæðir í garð auglýsinga sem þeir verða varir við, en 50% af þeim sem sáu hana fannst þetta hafa heppnast vel eða mjög vel. Fólk hefði almennt með- tekið boðskap efnisins eins og það var lagt upp. Uppkaup auglýsingarýmis Moggans markar nýja byrjun í markaðsmálum Icelandair Group og e.t.v. fleiri fyrirtækja á Íslandi. Halldór telur ekki ólíklegt að þjóðin eigi eftir að sjá eitthvað svipað af þeirra hálfu aftur. Að minnsta kosti væri stefna fyrirtækisins að innleiða nýja notkun á fjöl- miðlum til auglýsinga í framtíðinni. Íslenska auglýsingastofan Íslenska auglýsingastofan hafði umsjón með efninu og að sögn Sigurðar Hjaltalín markaðsráðgjafa voru uppkaupin á aug- lýsingarými Morgunblaðsins hugsuð sem hluti af stærri áætlun. Hann segir að farið hafi verið með lesandann í ferðalag um Icelandair Group til að kynna starfsemina og auglýsingunum hafi verið valinn staður eftir efni blaðsins, t.d. var Icelandair Cargo inni í Verinu og efni sem ætlað var yngra fólki var aftast í blaðinu. Morgunblaðið alltaf til í að skoða nýjar hugmyndir „Bæði lesendur og auglýsendur tóku þess- ari nýjung vel,“ segir Margrét Kr. Sigurð- ardóttir, forstöðumaður sölu- og markaðs- sviðs Morgunblaðsins. „Okkur leist strax vel á það þegar Icelandair Group leitaði til okkar með þá hugmynd að kaupa upp allt auglýsingapláss í blaðinu. Við erum alltaf til í að skoða nýjar hugmyndir og í þessu tilfelli var þetta vel framkvæmanlegt og þess vegna slógum við til. Það var ágætur aðdragandi að þessari herferð og við fórum strax að vinna í málinu. Þeir auglýsendur sem áttu pantað rými þennan dag tóku þessu vel og voru reiðubúnir að færa sig til svo það urðu engir árekstrar við aðra viðskiptavini.“ Margrét segir að þetta hafi verið allt mjög úthugsað og vel unnið hjá fyrirtæk- inu. Auglýsingarnar hafi verið hannaðar með tilliti til þess hvar í blaðinu þær ættu að vera. „Þær féllu vel að umhverfinu og þetta var allt til mikils sóma. Við fengum góð viðbrögð við blaðinu og urðum vör við áhuga hjá fleirum í kjölfarið. Þessi tilraun tókst í alla staði vel og það er aldrei að vita nema það verði framhald seinna.“ A U G L Ý S I N G A M Á L - H E R F E R Ð I C E L A N D A I R G R O U P Sigurður Hjaltalín og Einar Geir Ingvarsson á Íslensku auglýsingastofunni. Halldór Harðarson, forstöðumaður markaðs- sviðs Icelandair Group.
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132

x

Frjáls verslun

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.