Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.04.2006, Síða 61

Frjáls verslun - 01.04.2006, Síða 61
F R J Á L S V E R S L U N • 4 . T B L . 2 0 0 6 61 fyrir okkur er að nýta óhefðbundna miðla eða nýta miðlana á óhefðbundinn hátt.“ Halldór segir ferska vinda blása um Icelandair Group, þar séu nýir stjórnendur og gríðarlegar breytingar hafi orðið á fyrir- tækinu. Herferðinni í Morgunblaðinu hafi meðal annars verið ætlað að kynna fyr- irtækið aftur fyrir Íslendingum; fyrirtæki sem allir telja sig þekkja og taka sem sjálf- sögðum hlut í viðskiptum á Íslandi. „Gegnum tíðina hefur þjóðin elskað að hata Icelandair,“ segir Halldór og hlær við. „Fólk hefur litið á það sem stórt og traust fyrirtæki - en kannski ekki sér- lega skemmtilegt. Þessi hugsunarháttur er arfur frá tíma einokunarstimpilsins þótt gífurleg samkeppni sé á þessum markaði í dag. Icelandair er lítið fyrirtæki sem býr við mjög breytt viðskiptaumhverfi og við viljum koma raunverulegri mynd af fyrir- tækinu til fólksins.“ Halldór telur að þessi aðferð, að kaupa upp auglýsingarými heils fjölmiðils, hafi sannað sig. Fyrst var að velja miðilinn og síðan að laga efnið að honum. Kynningar- efnið hefði verið létt og einfalt og átt greiða leið að lesandanum og segir Halldór að ekki hafi veitt af því rými sem í boði var. Blaðið hefði þess vegna mátt vera stærra. Félagið keypti ekki upp rými í smáaug- lýsingum. Þó auglýsti félagið þar - á vegum þess var auglýsing í einkamáladálkinum þar sem minnt var á rómantískar ferðir til Parísar. Í kjölfar herferðarinnar lét fyrirtækið kanna viðbrögð fólks við henni og þar var ekki um að villast að hún hafði skilað mjög góðum árangri. Yfir helmingur allra, sem spurðir voru, hafði orðið var við þessa her- ferð og gerði sér grein fyrir aðferðinni. Að sögn Halldórs eru neytendur venju- lega ekki mjög jákvæðir í garð auglýsinga sem þeir verða varir við, en 50% af þeim sem sáu hana fannst þetta hafa heppnast vel eða mjög vel. Fólk hefði almennt með- tekið boðskap efnisins eins og það var lagt upp. Uppkaup auglýsingarýmis Moggans markar nýja byrjun í markaðsmálum Icelandair Group og e.t.v. fleiri fyrirtækja á Íslandi. Halldór telur ekki ólíklegt að þjóðin eigi eftir að sjá eitthvað svipað af þeirra hálfu aftur. Að minnsta kosti væri stefna fyrirtækisins að innleiða nýja notkun á fjöl- miðlum til auglýsinga í framtíðinni. Íslenska auglýsingastofan Íslenska auglýsingastofan hafði umsjón með efninu og að sögn Sigurðar Hjaltalín markaðsráðgjafa voru uppkaupin á aug- lýsingarými Morgunblaðsins hugsuð sem hluti af stærri áætlun. Hann segir að farið hafi verið með lesandann í ferðalag um Icelandair Group til að kynna starfsemina og auglýsingunum hafi verið valinn staður eftir efni blaðsins, t.d. var Icelandair Cargo inni í Verinu og efni sem ætlað var yngra fólki var aftast í blaðinu. Morgunblaðið alltaf til í að skoða nýjar hugmyndir „Bæði lesendur og auglýsendur tóku þess- ari nýjung vel,“ segir Margrét Kr. Sigurð- ardóttir, forstöðumaður sölu- og markaðs- sviðs Morgunblaðsins. „Okkur leist strax vel á það þegar Icelandair Group leitaði til okkar með þá hugmynd að kaupa upp allt auglýsingapláss í blaðinu. Við erum alltaf til í að skoða nýjar hugmyndir og í þessu tilfelli var þetta vel framkvæmanlegt og þess vegna slógum við til. Það var ágætur aðdragandi að þessari herferð og við fórum strax að vinna í málinu. Þeir auglýsendur sem áttu pantað rými þennan dag tóku þessu vel og voru reiðubúnir að færa sig til svo það urðu engir árekstrar við aðra viðskiptavini.“ Margrét segir að þetta hafi verið allt mjög úthugsað og vel unnið hjá fyrirtæk- inu. Auglýsingarnar hafi verið hannaðar með tilliti til þess hvar í blaðinu þær ættu að vera. „Þær féllu vel að umhverfinu og þetta var allt til mikils sóma. Við fengum góð viðbrögð við blaðinu og urðum vör við áhuga hjá fleirum í kjölfarið. Þessi tilraun tókst í alla staði vel og það er aldrei að vita nema það verði framhald seinna.“ A U G L Ý S I N G A M Á L - H E R F E R Ð I C E L A N D A I R G R O U P Sigurður Hjaltalín og Einar Geir Ingvarsson á Íslensku auglýsingastofunni. Halldór Harðarson, forstöðumaður markaðs- sviðs Icelandair Group.
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132

x

Frjáls verslun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.