Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar - 01.05.2016, Page 201

Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar - 01.05.2016, Page 201
200 í annan. Hér er þvingunin í skipuninni til hennar um að fara inn í hann. Eftir þættina sem snúast um þvingaðar endaþarmssleikingar (en hver og einn þeirra krefst nýrrar stellingar og fylgja nýjar skipanir) beinist atriðið að totti – og lýkur síðan skyndilega. Síðasta hluta myndarinnar lýkur ekki; fullnægingu er ekki náð; árásin og myndefnið taka ótímabæran enda. Atriðið fær enga lausn. Það tekur öllu heldur enda á því andartaki sem flækjan kemur til sögunnar, það er að segja, það varir um óákveð- inn tíma, það er varðveitt í miðjum klíðum. Tilgangur þessa atriðis er innrásin sjálf – ekki lausn eða takmark. Önnur alræmd framleiðsluafurð Extreme Associates, Löðrungagleði-serían sem ég vísaði til fyrr í kaflanum, einkennist einnig af áhrifamiklum formvanda rofsins, sem stafar yfirleitt af örmögnun kvennanna sem er verið að kokríða, slá eða kyrkja, eða vegna þess að þær kúgast. Hins vegar eru þær myndir að öðru leyti mjög reglu- bundnar og skipulegar í forminu; þær byggjast á þéttum spíral endurtekn- inga og hver hluti inniheldur hinar snyrtilegu og endanlegu lyktir sáðláts í andlitið sem táknar fin og eru svo kunnuglegar úr gonsóklámi. Takmarkið, aðalsmerki klámsins, ræður enn ríkjum. Jafnvel í berbakskláminu sem Tim Dean hefur rannsakað – þar sem ögrunin krefst innvortis, það er að segja ósýnilegs, sáðláts – sýnir það sem Dean kallar „öfuga skvettiskotið“, af sæði sem lekur út úr endaþarmi, að endanum hefur verið náð, að fullnæg- ing átti sér stað.22 Frávik Innbrots frá þessari reglu er sláandi brot á lögmál- um greinarinnar; myndin er trufluð, ókláruð, (spólan) tekin út of fljótt, og það er grófasta klippingin í myndinni. Í miðjum þvinguðum endaþarms- sleikingum, í miðjum munnmökum, áður en nokkur fullnæging á sér stað, áður en nokkurt morð á sér stað – í síðasta atriðinu er enginn rammi. Rétt eins og í tilfelli árásarinnar sem heldur áfram handan við leiftur mynd- truflananna og blámans sem rjúfa annan hluta kvikmyndarinnar heldur þessi árás áfram löngu eftir að það er búið að klippa. Frávikið frá greininni er merkilegt vegna þess að myndin tekur formlegt rof fram yfir hámarks- sýnileika. Hins vegar er lokaatriðið fullkomlega rökrétt ef það er skoðað í öðru 22 Sjá Tim Dean, Unlimited Intimacy, 131–38. [Í bók sinni Takmarkalaus nánd. Hug- leiðingar um menningarkima berbaksreiða (e. Unlimited Intimacy. Reflections on the Subculture of Barebacking) fjallar Tim Dean um þá meðvituðu áhættukynhegðun karlmanna sem hefur verið kennd við að „ríða berbakt“, það er að segja að hafa samfarir við aðra karlmenn án smokks. Dean fjallar ekki um berbaksreiðarnar sem samfélagslegt eða siðferðislegt vandamál heldur sem verðugt rannsóknarefni í sjálfu sér, en það er nálgun sem hefur ákveðinn skyldleika við nálgun Eugenie Brinkema í þessari grein.] EuGEniE BRinKEMA
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144
Page 145
Page 146
Page 147
Page 148
Page 149
Page 150
Page 151
Page 152
Page 153
Page 154
Page 155
Page 156
Page 157
Page 158
Page 159
Page 160
Page 161
Page 162
Page 163
Page 164
Page 165
Page 166
Page 167
Page 168
Page 169
Page 170
Page 171
Page 172
Page 173
Page 174
Page 175
Page 176
Page 177
Page 178
Page 179
Page 180
Page 181
Page 182
Page 183
Page 184
Page 185
Page 186
Page 187
Page 188
Page 189
Page 190
Page 191
Page 192
Page 193
Page 194
Page 195
Page 196
Page 197
Page 198
Page 199
Page 200
Page 201
Page 202
Page 203
Page 204
Page 205
Page 206
Page 207
Page 208
Page 209
Page 210
Page 211
Page 212

x

Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar
https://timarit.is/publication/1098

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.