Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar - 01.05.2016, Síða 201

Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar - 01.05.2016, Síða 201
200 í annan. Hér er þvingunin í skipuninni til hennar um að fara inn í hann. Eftir þættina sem snúast um þvingaðar endaþarmssleikingar (en hver og einn þeirra krefst nýrrar stellingar og fylgja nýjar skipanir) beinist atriðið að totti – og lýkur síðan skyndilega. Síðasta hluta myndarinnar lýkur ekki; fullnægingu er ekki náð; árásin og myndefnið taka ótímabæran enda. Atriðið fær enga lausn. Það tekur öllu heldur enda á því andartaki sem flækjan kemur til sögunnar, það er að segja, það varir um óákveð- inn tíma, það er varðveitt í miðjum klíðum. Tilgangur þessa atriðis er innrásin sjálf – ekki lausn eða takmark. Önnur alræmd framleiðsluafurð Extreme Associates, Löðrungagleði-serían sem ég vísaði til fyrr í kaflanum, einkennist einnig af áhrifamiklum formvanda rofsins, sem stafar yfirleitt af örmögnun kvennanna sem er verið að kokríða, slá eða kyrkja, eða vegna þess að þær kúgast. Hins vegar eru þær myndir að öðru leyti mjög reglu- bundnar og skipulegar í forminu; þær byggjast á þéttum spíral endurtekn- inga og hver hluti inniheldur hinar snyrtilegu og endanlegu lyktir sáðláts í andlitið sem táknar fin og eru svo kunnuglegar úr gonsóklámi. Takmarkið, aðalsmerki klámsins, ræður enn ríkjum. Jafnvel í berbakskláminu sem Tim Dean hefur rannsakað – þar sem ögrunin krefst innvortis, það er að segja ósýnilegs, sáðláts – sýnir það sem Dean kallar „öfuga skvettiskotið“, af sæði sem lekur út úr endaþarmi, að endanum hefur verið náð, að fullnæg- ing átti sér stað.22 Frávik Innbrots frá þessari reglu er sláandi brot á lögmál- um greinarinnar; myndin er trufluð, ókláruð, (spólan) tekin út of fljótt, og það er grófasta klippingin í myndinni. Í miðjum þvinguðum endaþarms- sleikingum, í miðjum munnmökum, áður en nokkur fullnæging á sér stað, áður en nokkurt morð á sér stað – í síðasta atriðinu er enginn rammi. Rétt eins og í tilfelli árásarinnar sem heldur áfram handan við leiftur mynd- truflananna og blámans sem rjúfa annan hluta kvikmyndarinnar heldur þessi árás áfram löngu eftir að það er búið að klippa. Frávikið frá greininni er merkilegt vegna þess að myndin tekur formlegt rof fram yfir hámarks- sýnileika. Hins vegar er lokaatriðið fullkomlega rökrétt ef það er skoðað í öðru 22 Sjá Tim Dean, Unlimited Intimacy, 131–38. [Í bók sinni Takmarkalaus nánd. Hug- leiðingar um menningarkima berbaksreiða (e. Unlimited Intimacy. Reflections on the Subculture of Barebacking) fjallar Tim Dean um þá meðvituðu áhættukynhegðun karlmanna sem hefur verið kennd við að „ríða berbakt“, það er að segja að hafa samfarir við aðra karlmenn án smokks. Dean fjallar ekki um berbaksreiðarnar sem samfélagslegt eða siðferðislegt vandamál heldur sem verðugt rannsóknarefni í sjálfu sér, en það er nálgun sem hefur ákveðinn skyldleika við nálgun Eugenie Brinkema í þessari grein.] EuGEniE BRinKEMA
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144
Síða 145
Síða 146
Síða 147
Síða 148
Síða 149
Síða 150
Síða 151
Síða 152
Síða 153
Síða 154
Síða 155
Síða 156
Síða 157
Síða 158
Síða 159
Síða 160
Síða 161
Síða 162
Síða 163
Síða 164
Síða 165
Síða 166
Síða 167
Síða 168
Síða 169
Síða 170
Síða 171
Síða 172
Síða 173
Síða 174
Síða 175
Síða 176
Síða 177
Síða 178
Síða 179
Síða 180
Síða 181
Síða 182
Síða 183
Síða 184
Síða 185
Síða 186
Síða 187
Síða 188
Síða 189
Síða 190
Síða 191
Síða 192
Síða 193
Síða 194
Síða 195
Síða 196
Síða 197
Síða 198
Síða 199
Síða 200
Síða 201
Síða 202
Síða 203
Síða 204
Síða 205
Síða 206
Síða 207
Síða 208
Síða 209
Síða 210
Síða 211
Síða 212

x

Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ritið : tímarit Hugvísindastofnunar
https://timarit.is/publication/1098

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.