Réttur


Réttur - 01.01.1944, Síða 66

Réttur - 01.01.1944, Síða 66
70 RÉTTUR fram á tveim vinnuvökum,á hinni þriðju var unnið að viðgerðum; aí þessu leiddi, að loftþrýstiborarnir störfuðu ekki nema í fimm eða sex stundir og voru ónotaðir það sem eftir var sólarhringsins. Hin nýja vinnuaðferð var á þá lund, að Stakanoff og tveir hjálpar- menn, er unnu með vélbor, gátu afkastað 102 tonnum á einni vinnu- vöku, sem stóð í fimm stundir og þrjá stundarfjórðunga, og síðar fengu þeir jafnvel afkastað enn meiru. Síðar meir var þessi endur- bætta vinnuaðferð tengd annarri; breytt var um vinnslu á lóðréttu kolalagi þannig, að dregið var úr áreynslu kolahöggsmannsins, en kolin ultu beint niður á rennibeltin og auðvelduðu því að koma frá kolunum í kolarofinu. Þessi árangur brautryðjandans (sem tekið var með nokkurri tor- tryggni jafnvel af verkamönnum í námu hans, að því er Stakanoff hermir) varð brátt til fyrirmyndar í öðrum iðngreinum, nærri því áður en unnizt hafði tími til að birta hann. Evdokía Vínogradova og nafna hennar og samverkamaður komu á nýrri skipan í starfi vinnuflokka við gæzlu á sjálfvirkum Northrupvefstólum, og þannig tókst að gæta 220 vefstóla með níu ólærðum aðstoðarmönnum. Fyr- ir þetta var hægt að auka svo vinnuafköst hvers verkamanns, að árangurinn var 50% hærri en hæstu afköst í Lancashire eða Nýja Englandi. í Skorokodskógerðinni í Leníngrad kvaðst Smetanín hafa farið fram úr hámarksafköstum Bataverksmiðjunnar í Tékkóslóva- kíu. Krívonosoff jók gufuorku og hraða eimlestar sinnar með því að draga úr ketilsteininum og einangra pípur og sívalninga og með öðrum smáendurbótum. María Demsenko í landbúnaöi (sykurrófna- rækt), verkamenn við háofna í Makajefka, verkamenn í niöursuðu- verksmiðjum og námumenn í Siberíu gengu í slóðina og náðu áþekkum árangri. í málmiðju Donetshéraðsins juku Jeremenko og Konenjeff framleiðslu raforkuháofna U])p í 44 og 48 tonn á dag, þeg- ar hámarkið var í Evrópu 38 tonn. Framleiðsla raftækja í traklora var aukin unz hún var 50% hærri, miöuð við vinnuafköst verka- manns, en í fremstu verksmiðjum Ameríku. í bifreiðaverksmiðjun- um í Gorkí var framleiðslutími bifreiðahurða minnkaður um 20%, en framleiðslutími hullustanga um 40%, samanborið við það, sem venja var í Fordverksmiðjunum í Ameríku. Gufukallaverksmiðja
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Réttur

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Réttur
https://timarit.is/publication/319

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.