Andvari

Årgang

Andvari - 01.01.1928, Side 61

Andvari - 01.01.1928, Side 61
Andvari Flugferðir 59 þegar ræft er um öryggi flutningaflugtækja. í þessum skýrslum eru öll slys talin, sem orðið hafa, bæði meðan á stríðinu stóð og eftir það. Því verður ekki neitað, að slys hafi komið fyrir í verzlunarflugferðum, en nálega öll slys, sem verða á flugvélum, koma fyrir á æfingum herflugvéla og við íþróttaflug. Stafa þau svo að segja öll af fífldirfsku metnaðargjarnra flugmanna, fremur en af því, að flugvélarnar séu ófullkomnar. Það er því, eins og áður er sagt, misnotkun flugvéla, sem orsakar þann slysafjölda, sem því miður er staðreynd, misnotkun, sem auðvitað skaðar flugið, með því að draga úr trú almenn- ings á það. Þessu til sönnunar má geta þess, að síðan farþegaflug hófust í Þýzkalandi, hefir loptsamgöngumála- ráðunevtið í Berlín (slík ráðuneyti eru nú orðin fastur þáttur í stjórn stórveldanna) látið gera skýrslur um allt, er lýtur að flugi, og sýna þær (t. d. frá árinu 1925), að hlutfallstalan um slys á farþegaflugi er 0,003 af hundraði. Flugvélastjórum, sem hafa farþega meðferðis, má líkja við skipstjóra farþegaskipa, sem fyrst og fremst á að bera fyrir brjósti öryggi farþeganna og síðan að sjá um, að skipið nái höfn heilt á húfi og á réttum tíma. Það verður því aldrei of oft brýnt fyrir fólki að gera grein- armun á farþegaflugi og íþróttaflugi, og því fyrr sem það tekst að koma fólki í skilning um, að þetta sé tvennt ólíkt, því fyrr ljúkast augu þess upp fyrir öryggi og gagnsemi flugvéla. Frá sjónarmiði smiða og verkfræðinga eru flugvélar komnar að fullkomnun og standa fyllilega skipum og járnbrautarlestum á sporði, einnig um öryggi allt. Annað verkefni er það, sem nú liggur fyrir, en það er að gera flugsamgöngur alveg öruggar og óbrigðular. Lausn á þessu verkefni liggur fyrst og fremst í gerð nógu margra
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116

x

Andvari

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Andvari
https://timarit.is/publication/346

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.