Andvari

Árgangur

Andvari - 01.01.1928, Síða 61

Andvari - 01.01.1928, Síða 61
Andvari Flugferðir 59 þegar ræft er um öryggi flutningaflugtækja. í þessum skýrslum eru öll slys talin, sem orðið hafa, bæði meðan á stríðinu stóð og eftir það. Því verður ekki neitað, að slys hafi komið fyrir í verzlunarflugferðum, en nálega öll slys, sem verða á flugvélum, koma fyrir á æfingum herflugvéla og við íþróttaflug. Stafa þau svo að segja öll af fífldirfsku metnaðargjarnra flugmanna, fremur en af því, að flugvélarnar séu ófullkomnar. Það er því, eins og áður er sagt, misnotkun flugvéla, sem orsakar þann slysafjölda, sem því miður er staðreynd, misnotkun, sem auðvitað skaðar flugið, með því að draga úr trú almenn- ings á það. Þessu til sönnunar má geta þess, að síðan farþegaflug hófust í Þýzkalandi, hefir loptsamgöngumála- ráðunevtið í Berlín (slík ráðuneyti eru nú orðin fastur þáttur í stjórn stórveldanna) látið gera skýrslur um allt, er lýtur að flugi, og sýna þær (t. d. frá árinu 1925), að hlutfallstalan um slys á farþegaflugi er 0,003 af hundraði. Flugvélastjórum, sem hafa farþega meðferðis, má líkja við skipstjóra farþegaskipa, sem fyrst og fremst á að bera fyrir brjósti öryggi farþeganna og síðan að sjá um, að skipið nái höfn heilt á húfi og á réttum tíma. Það verður því aldrei of oft brýnt fyrir fólki að gera grein- armun á farþegaflugi og íþróttaflugi, og því fyrr sem það tekst að koma fólki í skilning um, að þetta sé tvennt ólíkt, því fyrr ljúkast augu þess upp fyrir öryggi og gagnsemi flugvéla. Frá sjónarmiði smiða og verkfræðinga eru flugvélar komnar að fullkomnun og standa fyllilega skipum og járnbrautarlestum á sporði, einnig um öryggi allt. Annað verkefni er það, sem nú liggur fyrir, en það er að gera flugsamgöngur alveg öruggar og óbrigðular. Lausn á þessu verkefni liggur fyrst og fremst í gerð nógu margra
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116

x

Andvari

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Andvari
https://timarit.is/publication/346

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.