Andvari

Ukioqatigiit
Ataaseq assigiiaat ilaat

Andvari - 01.01.1928, Qupperneq 69

Andvari - 01.01.1928, Qupperneq 69
Andvari Flugferðir 67 menn, til að fara með hana, og auk þess sérfróðan mann, er athugaði öll skilyrði fyrir flugi á íslandi. Qerðu þeir ráð fyrir, að flugvélin tæki 7—8 farþega og væri í föstum ferðum milli Reykjavíkur og Akureyrar og Reykjavíkur og Vestmannaeyja, þrjár ferðir á viku hvora leið. Með öllum kostnaði, flutningi á vélinni fram og aftur, launum flugmanna, vátryggingariðgjöldum, undirbúningi flugvalla og rekstri vélarinnar, áætluðu þeir að hver floginn km. mundi kosta 2,75 mörk eða hér urn bil 0.40 mörk á hvern km., sem einn farþegi ílygi. Með þessu verði yrði kostnaður við flug til Akureyrar nálægt 700 mörkum eða 100 mörkum á mann, en það samsvarar 108 ísl. krónum. Þó að gert væri ráð fyrir, að farseðillinn yrði eitthvað dýrari fyrst um sinn, þá væri það þó ekki frágangssök að ferðast í loptinu. Til samanburðar eru fargjöld á 1. farrými skipa 54 krónur og 20—30 krónur að auk í mat og þjórfé, þegar bezt lætur. Það þarf því ekki að meta tímann hátt til þess, að flugvélar verði í flutningum farþega samkeppnisfærar við skipin, eins og samgöngum vorum er nú háttað, og landleiðin kemur enn ekki til greina. Við skulum aftur fara fimm ár fram í tímann og athuga, hvað ferð úr Reykjavík yfir Borgarnes og landleiðina norður mundi kosta, með núgildandi verðlagi. Frá Borgarnesi til Ak- ureyrar eru 325 km., og yrði kostnaður við þann hluta leiðarinnar farinn í bifreið 49 krónur á mann; leiðin frá Reykjavík til Borgarness 8 krónur; matur og hressingar á leiðinni um 13 krónur, eða 70 krónur samtals. Eftir þessum reikningi yrði ódýrara að fara þessa leið, heldur en loptleiðina, og kemur þá aftur að því að athuga, hvers meta skal tímasparnaðinn, en höfum vér efni á að bíða í þessi fimm ár? Þess ber líka að gæta, að ef flugsamgöngur væru teknar upp þegar næsta sumar,
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116

x

Andvari

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Andvari
https://timarit.is/publication/346

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.