Menntamál - 01.12.1949, Qupperneq 70

Menntamál - 01.12.1949, Qupperneq 70
192 MENNTAMÁL sem kynna sér starfsemi skólanna og heimsækja þá við og við. Við umræður kom í ljós, að félög þessi þóttu gefast misjafnlega og var jafnvel mál sumra, að slík foreldra- ráð ættu það til að vilja fá stjórn skólanna um of í sínar hendur, en þá er sæti skólastjóra og kennara vitanlega vandsetið. Vitanlega höfðu kennarar margar sögur að segja um lítt heppnað samstarf við foreldra, enda skiljan- legt, þar eð margir þeirra hafa nú eftir styrjöldina allt of fjölmenna bekki sakir kennaraskorts og ónógs húsrýmis. Ungur enskur kennari hóf umræður um frjálsar íþrótt- ir í skólum. Ræddi hann allmjög ágæti þeirra, einkanlega taldi hann andleg áhrif þeirra mikil og góð og keppni milli nemenda í flestum tilfellum nauðsynlega. Hygg ég að hann hafi mælt fyrir munn margra ungra Breta. Erlendir kennarar margir, og þó einkum hinir eldri brezku kennar- anna, risu upp til andmæla. Töldu þeir ofskipulagningu leikja í brezkum skólum mikið mein og töldu þátt kenn- ara og þjálfara þegar langt um of mikinn. Einnig bentu þeir á þá staðreynd, að þegar skólagöngu lýkur, veljast oftast beztu íþróttamennirnir til nokkurs konar atvinnu- mennsku, en hinir gerast áhorfendur og veðja um methaf- ana. (Þetta virðist því miður vera allkunn staðreynd og minnist ég þess að hafa lesið hið sama í einni af bókum skátaforingjans Baden Powels.) Rætt var um byrjendakennslu í esperanto og í sambandi við það höfð sýnikennsla, er frönsk kennslukona annaðist. Var áherzla lögð á fjölbreytni í kennslunni og það að æfa málið til sem fjölbreytilegastrar notkunar, þ. e. að tala, lesa og skrifa. Einkum var lögð mikil áherzla á talmálið, enda sá þáttur oft vanræktur í kennslu framandi mála. Þótti mér þetta hið fróðlegasta, þar eð ég hafði aðeins kynnzt fábreytilegum aðferðum í kennslu mála áður. Að síðustu vil ég svo drepa á umræðuefnið: Bréfavið- slcipti skólanna. Efni þetta var mikið rætt á fundi kenn- ara, sem haldinn var í sambandi við þing esperantomælandi
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80

x

Menntamál

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.